Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

9 หนุ่ม NCT 127 ศิลปินที่สร้างความน่าตื่นเต้นให้กับวงการเพลงเค-ป๊อปมาโดยตลอด พบกับบทสัมภาษณ์พิเศษเกี่ยวกับผลงานเพลงล่าสุดของพวกเขาได้ที่นี่

Jun 05, 2020 | ดู 8,455 ครั้ง

หลังจาก ‘NCT 127’ตัวแทนความน่าตื่นเต้นของเค-ป๊อปได้กลับมาสร้างความน่าตื่นเต้นให้วงการเพลงอีกครั้ง ด้วยการปล่อยหมัดสุดฮิตเป็นเพลงใหม่ที่ติดหูอย่าง ‘Punch’ พร้อมกับออกอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 ‘NCT #127 Neo Zone:The Final Round’ซึ่งผลงานเพลงล่าสุดนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในคอนเสิร์ตออนไลน์รูปแบบใหม่ ‘NCT 127 – Beyond the Origin’ ซึ่งถ่ายทอดสดไปทั่วโลก เมื่อวันที่ 17พ.ค. 63ก่อนที่จะปล่อยเพลงและมิวสิควีดีโออย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมาโดยทั้ง 9 หนุ่มอย่าง ‘TAEIL’ (แทอิล), ‘JOHNNY’ (จอห์นนี่), ‘TAEYONG’ (แทยง), ‘DOYOUNG’ (โดยอง), ‘JAEHYUN’ (แจฮยอน), ‘MARK’ (มาร์ค), ‘HAECHAN’ (แฮชาน), ‘YUTA’ (ยูตะ) และ ‘JUNGWOO’ (จองอู) ได้แสดงพลังอันมุ่งมั่นและเสน่ห์ที่ดุดันร่วมทั้งท่าเต้นกลุ่มอันพร้อมเพรียงผ่านมิวสิควีดีโอและการแสดงบนเวทีรายการเพลงต่างๆ  นอกจากนี้อัลบั้มใหม่ชุดนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นที่นิยมอย่างสูงของ NCT 127 เพราะหลังจากที่ปล่อยออกมาก็สามารถขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำวันของเกาหลีมากมาย ทั้ง Hanteo Chart, Synnara record, HOTTRACKS ฯลฯ ส่วนเพลงเปิดตัว ‘Punch’ ก็ติดอันดับต้น ๆ บนชาร์ตเพลงของเกาหลีได้ ทั้งอันดับ 1 บน Bugsและ Vibe, อันดับ 2 บน Melon และ Genie ฯลฯ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

🥊🥊💚🌱🏆🌱💚🥊🥊 . . . 시즈니 덕분에 음악중심 첫일위 했어요!! 너무 기분이 좋구 다시 열심히 해야지 라는 힘이 생긴것 같아요!! 다 시즈니 덕분이에요!! 고마워요 ^^ -타프 시즈니이이이 오늘 여러분 덕분에 음중에서 첫 1위를 했어요 항상 여러분에게 많은걸 받는거 같아요 저희도 항상 많은걸 준비할게요 진짜 많이 고마워요!! Fullsun 세상에하나뿐인 그누구보다 소중한시즈니 오늘일위 너무너무 고마워요 앞으로도 예쁜추억많이만들구 우리도 더멋지게 성장할게요 ㅎㅎ -탤 #음악중심 #NCT127 #Punch #NCT127_Punch #NeoZone_TheFinalRound

โพสต์ที่แชร์โดย NCT 127 Official Instagram (@nct127) เมื่อ

 

แน่นอนว่าความสำเร็จและกระแสตอบรับที่ดีของพวกเขาจะต้องมีเบื้องหลังการทำงานอย่างหนักและความทุมเทของสมาชิกทั้ง 9 คน หลังจากที่พวกเขาได้มาเยือนประเทศไทยครั้งล่าสุดในเดือนมิถุยายน 2562 ซึ่งพวกเขาได้จัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยกับ “NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’” และงานแจกลายเซ็น “NCT 127 FANSIGNING EVENT in BANGKOK” ที่ได้สร้างความทรงจำและความประทับใจให้กับแฟนชาวไทยอย่างมาก

 

 

และในบทสัมภาษณ์ครั้งนี้ TofuPOPRadio.FM ได้ขอให้พวกเขาช่วยแบ่งปันประสมการณ์การทำงานเพลงในอัลบั้มนี้ รวมไปถึงข้อความพิเศษของทั้ง 9 หนุ่มที่สื่อความรู้สึกอันงดงามมาถึงแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ติดตามอ่านได้ต่อจากนี้

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

🌃Late Night🌃 Punch🥊Punch🥊Show⭐️ #NCT127 #Punch #LateNightPunchPunchShow #NCT127_Punch #NeoZone_TheFinalRound

โพสต์ที่แชร์โดย NCT 127 Official Instagram (@nct127) เมื่อ

 

TofuPOP : สำหรับผลเพลงล่าสุด “Punch” และอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 ‘NCT #127 Neo Zone:The Final Roundของพวกคุณ มีคอนเซ็ปต์หลักและไฮไลท์อะไรบ้าง

โดยอง : ผมคิดว่าไฮไลท์ คือ คอนเซ็ปต์ที่ว่า“การเป็นนักสู้ที่แท้จริง ที่เอาชนะความโดดเดี่ยวได้” และมิวสิควิดีโอที่ถ่ายทอดความหมายนั้นออกมาได้ครับ

แทยง : ไฮไลท์ของเพลง‘Punch’ คือท่าเต้นของพวกเราที่สัมพันธ์กันกับช่วงอินโทรซึ่งมีซาวด์เหมือนมาจากวิดีโอเกมเลยครับและยังมีช่วงแดนซ์เบรคตรงกลางเพลงที่เป็นอีกไฮไลท์ของเพลงนี้ครับ

 

 

 

TofuPOP : เพลง “Punch” จากอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 ‘NCT #127 Neo Zone: The Final Roundและเพลง“Kick it” จากอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 ‘NCT #127 Neo Zone’ท่าเต้นของทั้ง 2 เพลงจะมีลักษณะของศิลปะการต่อสู้รวมอยู่ด้วย พวกคุณได้เรียนหรือฝึกฝนเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้บ้างหรือเปล่า

จอห์นนี่ : สำหรับท่าเต้นก็ไม่นะครับแต่สำหรับมิวสิควิดีโอเรามีผู้เชี่ยวชาญเข้ามาสอนเราเรื่องท่าทางการต่อยที่ถูกต้องครับ

 

 

 

TofuPOP : ถ้าพูดถึงเพลง “Make Your Day” ในอัลบั้มล่าสุดของพวกคุณ สำหรับพวกคุณแล้วมีสิ่งใดที่ทำให้พวกคุณรู้สึกดีหรือเป็นสิ่งที่ “Make Your Day” ให้พวกคุณได้เสมอ

จองอู : สมาชิกครับพวกเราจะให้กำลังใจกันเมื่อมีช่วงเวลาที่ยากลำบากและมันก็ช่วยให้ผมมีวันที่ดีครับมันดีมากที่ได้เห็นทุกคนคอยเชียร์และให้กำลังใจกันครับต้องขอบคุณสมาชิกของพวกเราที่ทำให้ผมได้รับพลังงานด้านบวกครับ(หัวเราะ)

 

 

แทอิล : ความรักจากแฟน ๆ ครับ มันช่วยดึงผมขึ้นมา เวลาที่ได้ยินพวกเขาให้กำลังใจผมอย่างจริงใจ เช่น “คุณทำได้ดีมาก” และ “คุณเท่มาก” ครับ

 

 

 

TofuPOP : ในช่วงเวลาแบบนี้มีเพลงใดในอัลบั้มล่าสุดของพวกคุณที่คุณอยากแนะนำหากได้ฟังแล้วจะให้พลังบวกและความรู้สึกที่ดี

จอห์นนี่ : ผมแนะนำเพลง ‘Love Song’ ครับไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณฟังเพลงนี้ผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งในเพลงที่สามารถทำให้คุณมีความสุขได้จริง ๆ ครับ

 

 

TofuPOP : ตั้งแต่พวกคุณเดบิวต์ NCT 127 ได้สร้างผลงานเพลงและมิวสิควีดีโอที่มีคอนเซ็ปต์แตกต่างกันไว้มากมาย มีคอนเซ็ปต์ใดที่คุณชอบเป็นพิเศษและมีมิวสิควีดีโอเพลงใดที่คุณชอบที่สุด

มาร์ค : ผมมักจะให้ความสนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบันเพราะฉะนั้นผมขอเลือก‘Punch’ ครับ(หัวเราะ) ผมคิดว่าแนวเพลงแบบโอลด์ สคูล และอารมณ์แบบฮิปฮอปในเพลง มันเข้ากับสไตล์ของพวกเราได้ในแบบเฉพาะตัวผมรู้สึกได้เวลาที่พวกเราเต้นและแสดงบนเวทีครับ

 

 

แจฮยอน : ‘Kick It’ ครับผมว่ามันยอดเยี่ยมมาก เพราะทั้งคอนเซ็ปต์เพลงและท่าเต้นทุกอย่างมันมีทิศทางที่ชัดเจนและทั้งหมดนั้นก็เข้ากันกับเพลงด้วยครับคอนเซ็ปต์และมิวสิควิดีโอก็สนุกเช่นกันครับ

 

 



 

TofuPOP : คอนเสิร์ตออนไลน์ ‘NCT 127 – Beyond the Origin’ของพวกคุณประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก พวกคุณมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง และมีสิ่งใดที่เป็นเรื่องท้าทายสำหรับพวกคุณบ้าง

จองอู : ตอนแรกก็รู้สึกแปลกนิดหน่อยครับ เพราะมันเป็นรูปแบบที่ใหม่มาก ๆ ของคอนเสิร์ต แต่เมื่อเราได้ทำการแสดงจริง ๆ ในระหว่างคอนเสิร์ตแล้วเราสามารถทำให้มันเสร็จสิ้นไปได้อย่างยอดเยี่ยมครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ได้เห็นแฟน ๆ จากทั่วโลกผ่านทางวิดีโอ มันเจ๋งมากเพราะรู้สึกเหมือนว่าทุกคนกำลังสนุกไปด้วยกันครับ

 

 

 

TofuPOP : ซึ่งในคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘NCT 127 – Beyond the Origin’ครั้งนี้มีแฟนๆ จากเมืองไทยได้ชมการแสดงของพวกคุณเป็นจำนวนมาก รวมทั้งได้รับความนิยมจนติดเทรนอันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์แบบเรียลไทม์ที่ประเทศไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลก พวกคุณเคยคิดไว้บ้างหรือเปล่าว่าจะคอนเสิร์ตครั้งนี้ของพวกคุณจะได้รับความนิยมแบบนี้และพวกคุณรู้สึกอย่างไรบ้างกับกระแสตอบรับที่ดีแบบนี้

แฮชาน : มันน่าตื่นเต้นที่สามารถอยู่กับแฟน ๆ ของเราผ่านออนไลน์คอนเสิร์ตได้ แม้จะอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ที่เราไม่สามารถไปเจอแฟน ๆ ได้ด้วยตัวเองครับ ผมสามารถที่จะสนุก และมีความสุขได้มากมายเพราะทุกความรักที่เราได้รับมาครับ!

โดยอง : พวกเราเตรียมตัวกันอย่างหนักเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ ตอนแรกผมคิดว่าอาจจะมีคนมาดูไม่เยอะ เพราะพวกเราไม่สามารถเจอแฟน ๆ ได้ด้วยตัวเอง แต่แฟน ๆ มากมายจากทั่วโลกก็เข้ามาดูพวกเราครับ และผมรู้สึกซาบซึ้งในความรักของทุกคนมากครับ ผมดีใจมากด้วย เพราะผมรู้สึกว่าตัวเองอยู่บนเวที กำลังแสดงกับแฟน ๆ ของพวกเราที่อยู่ที่นั่นกับเราครับ

 

 

TofuPOP : คอนเสิร์ตออนไลน์ ‘NCT 127 – Beyond the Origin’ได้นำภาพ Computer Graphic และ AR technologyมาใช้สำหรับการแสดงในหลายๆ พวกคุณคิดอย่างไรการทำเทคโนโลยีที่นำสมัยมาใช้ในการแสดงของพวกคุณบ้าง

แฮชาน : ผมคิดว่าการที่นำเทคโนโลยี AR มาใช้กับการแสดงของพวกเรา เป็นอะไรที่ใหม่และน่าประทับใจมากครับ เอฟเฟกต์ AR สามารถทำให้การแสดงของพวกเราดูยิ่งใหญ่ และสมบูรณ์แบบมากขึ้นครับ พวกเราได้โชว์เพลงใหม่ด้วย และทุก ๆ การแสดงมันสนุกมากครับ เป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานจริง ๆ ครับ

 

 

TofuPOP : เนื่องจาก TofuPOPRadio.FM เราเป็นสถานีเพลงเอเชี่ยนออนไลน์แห่งเดียวในเมืองไทย หากพวกคุณสามารถขอเพลงให้แฟนๆ ชาวไทยของคุณได้ฟังเป็นพิเศษ คุณอยากจะขอเพลงอะไรให้พวกเขาบ้าง เพราะอะไร

แทอิล : NCT 127 – ‘Make Your Day’ ครับ เนื่องจากพวกเราไม่ได้ปล่อยเพลงแนวบัลลาดมาตั้งแต่อัลบั้มแรก และเพลงนี้เป็นเพลงที่โชว์ตัวตน และคาแรคเตอร์อันมีเอกลักษณ์ของแต่ละสมาชิกด้วยครับ

แฮชาน : NCT 127 –‘Make Your Day’ครับ ผมหวังว่าพอคุณฟังเพลงนี้ แล้วจะสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ใหม่ ๆ ของพวกเรา NCT 127 ครับ

 

 

จอห์นนี่ : NCT 127 – ‘Love Song’ ครับ เพราะว่าเป็นเพลงที่ทำให้ผมคิดถึงทุกเรื่องที่ดี ๆ ในชีวิตครับ

 

 

แทยง : NCT 127 –‘Punch’ ครับ ผมคิดว่ามันจะเป็นเพลงที่ดีมากสำหรับคุณไว้ฟังตอนที่ต้องการพลังครับ

ยูตะ : NCT 127 –‘Punch’ ผมหวังว่าแฟน ๆ ของพวกเราจะสามารถปลดปล่อยความเครียดได้ด้วยการฟังเพลงนี้นะครับ

 

 

โดยอง : NCT 127 –‘City 127’ ครับ ตอนผมฟังเพลงนี้ ทำให้ผมนึกถึงคอนเสิร์ตแรกของพวกเรา และทำให้ผมอยากฟังเพลงนี้กับแฟน ๆ ของผมครับ

 

 

จองอู : NCT 127 –‘NonStop’ ครับ เป็นเพลงที่แสดงให้เห็นถึงเสียงร้องอันมีเอกลักษณ์ และเสน่ห์ที่ทรงพลังของ NCT 127 ครับ!ผมแนะนำเพลงนี้ เพราะผมคิดว่าเป็นเพลงที่จับเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคนได้เป็นอย่างดีครับ

มาร์ค : NCT 127 –‘NonStop’ ครับ ผมชอบเพลงนี้เป็นการส่วนตัว และผมหวังว่าแฟน ๆ จะได้รับพลังจากเพลงนี้ เมื่อไหร่ก็ตามที่ทุกคนรู้สึกหมดกำลังใจ หรือ เหน็ดเหนื่อยนะครับ

 

 

แจฮยอน : IU –‘Can’t Love You Anymore’ (With OhHyuk) ครับ ผมได้ฟังเพลงนี้อีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ และมันเป็นเพลงที่เพราะมาก ๆ ครับ

 

 

 แฟน ๆ สามารถคลิกฟังเพลงที่่ทั้ง 9 หนุ่มเลือกมาให้ทั้งหมดนี้ได้ใน Playlist ในคลิปด้านล่างนี้ 

กับ TofuPOP Picked Up By NCT 127 

 

 

 

 

TofuPOP : พวกคุณแต่ละคนอยากจะฝากข้อความอะไรถึงแฟน ๆ ชาวไทยของพวกคุณบ้าง

แทอิล : ผมคิดถึงแฟนคลับชาวไทยของพวกเราครับ~!ผมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ สำหรับความรัก และการสนับสนุนครับ ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขอยู่เสมอ พวกเราจะอยู่กับทุกคนเสมอนะครับ

จอห์นนี่ : ประเทศไทยเป็นประเทศที่พิเศษสำหรับผม ที่ที่ผมมีความทรงจำที่ดีมากมาย ตั้งแต่งานโชว์เคส, คอนเสิร์ต ไปจนถึง NCT Life ครับ ผมรู้เลยว่าครั้งหน้าที่เราเจอกัน พวกเราจะต้องมีความสุขมาก ๆ แน่นอนครับ ผมอดใจรอที่จะมาเจอ NCTzen ชาวไทยไม่ไหวแล้วครับ

แทยง : NCTzen ชาวไทยครับ~ผมมีประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม และได้สร้างความทรงจำที่มีความสุขทุกครั้งที่มาประเทศไทยเลยครับ มันทำให้ผมคิดถึงทุกคนมากกว่าเดิม ช่วยรอพวกเรานานอีกนิดหน่อยจนกว่าเราจะเจอกันเร็ว ๆ นี้นะครับ!รักและสนับสนุนกันและกันตลอดไปนะครับ~ผมรักคุณ~!

ยูตะ : NCTzen ชาวไทยครับ ผมหวังว่าจะได้เจอพวกคุณเร็ว ๆ นี้ครับ! ผมสนุกมาก ๆ ทุกครั้งที่ได้มาประเทศไทย และจดจำได้ถึงความอบอุ่น ใจดี ของแฟน ๆ ชาวไทยครับ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เจอกับทุกคนไว ๆ นะครับ!

โดยอง : NCTzen ชาวไทยครับ ผมคิดถึงทุกคนมากครับ ผมหวังว่าเราจะสามารถเจอกันได้ไว ๆ นะครับ และผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อพวกคุณทุกคนครับ!

แจฮยอน : NCTzenในประเทศไทยครับ ผมคิดถึงพวกคุณมากครับ! ผมขอให้คุณสุขภาพดี และมีความสุขอยู่เสมอนะครับ พวกเราต้องได้เจอกันเร็ว ๆ นี้ครับ!

จองอู : NCTzenในประเทศไทยครับ! ผมอยากเจอกกับทุกคนไว ๆ ครับ  อยากใกล้ชิดและสื่อสารกับพวกคุณทุกคนครับ!ผมขอบคุณมาก ๆ สำหรับการสนับสนุนของพวกคุณจากระยะไกล และผมจะตั้งใจทำงานหนักต่อไปเพื่อพวกคุณ โปรดติดตามพวกเราต่อไปนะครับ!

มาร์ค : ถึงแฟน ๆ ของพวกเราทุกคนในประเทศไทยครับ ผมอยากบอกทุกคนว่าพวกเราชื่นชมความอดทนของพวกคุณอย่างมาก เมื่อไหร่ที่สถานการณ์ดีขึ้น พวกเราสัญญาว่าจะมาเจอกับทุกคนด้วยตัวเองนะครับ! ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร พวกเราอยากขอบคุณสำหรับการสนับสนุน และขอให้ทุกคนปลอดภัย มีสุขภาพแข็งแรงด้วยนะครับ!แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้ครับ

แฮชาน : NCTzenชาวไทยครับ! ขอบคุณมาก ๆ สำหรับการสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด ผมขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง และมีความสุขจนกว่าเราจะเจอกันอีกครั้งนะครับ!

เรียบเรียงโดย TofuPOP Radio

ขอขอบคุณ SM True สำหรับการจัดทำบทสัมภาษณ์พิเศษในครั้งนี้

 




:: Other hot news