Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

aespa เซอร์ไพรส์ ปล่อยซิงเกิลใหม่แนวบัลลาด 'Forever' นำเสนอความรู้สึกของฤดูหนาวอันแสนอบอุ่น!

Feb 08, 2021 | ดู 824 ครั้ง

Global Super Rookie 'aespa'  เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่จากค่าย SM ENTERTAINMENT เซอร์ไพรส์ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด 'Forever'  เพลงที่โชว์เสียงร้องสุดสดใส และมีชีวิตชีวาของ aespa อย่างโดดเด่น
 
สำหรับเพลงใหม่ 'Forever' ของ aespa นั้น ได้ถูกรีเมคมาจากเพลงต้นฉบับ 'Forever' ของนักแต่งเพลงฮิต Yoo Young-jin  ที่เคยรวมอยู่ในอัลบั้มฤดูหนาว 'Winter Vacation In SMTOWN.com' เมื่อปี 2000 ที่สำคัญเจ้าของเพลงต้นฉบับอย่างคุณ Yoo Young-jin ยังเป็นผู้ที่เรียบเรียบเรียงเพลงใหม่นี้ด้วยตัวเอง
 
โดยเพลง 'Forever' เวอร์ชันรีเมคนี้ เป็นเพลงแนวบัลลาด จังหวะกลาง ๆ ที่ประกอบไปด้วยเสียงกีต้าร์อะคูสติกอันอบอุ่น กับเครื่องสายต่าง ๆ ด้านเนื้อร้องจะใส่ความรู้สึกจริงใจเอาไว้เกี่ยวกับ การให้คำสัญญาตลอดไปกับคนที่คุณรัก ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ 'Forever' ก็มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์แบบลูกบอลหิมะ หรือสโนว์บอล เพื่อนำเสนอความรู้สึกของฤดูหนาวอันแสนอบอุ่นหัวใจ เรียกได้ว่า ทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์ที่แตกต่างออกไป จากเพลงเดบิวต์ที่มีบรรยากาศอันร้อนแรงอย่าง 'Black Mamba' 
 
นอกจากนี้ aespa เตรียมปล่อยคอนเทนต์วิดีโอ 'The Performance Stage'  ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับเวทีการแสดงเพลงใหม่ 'Forever' ในหลากหลายคอนเซ็ปต์ ซึ่งมีกำหนดปล่อยออกมาทางช่อง aespa บน YouTube (youtube.com/c/aespa) ในเวลาไทย 16.00 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 6, 8 และ 10 กุมภาพันธ์นี้ตามลำดับ
 
ทั้งนี้ aespa เดบิวต์ด้วยเพลง 'Black Mamba'  เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา พร้อมสร้างสถิติเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงเดบิวต์ของวง K-Pop ที่มียอดเข้าชมบน YouTube ถึง 100 ล้านวิวได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ อีกทั้งในฐานะน้องใหม่ก็ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมบนชาร์ตระดับโลก ทั้ง Billboard ของสหรัฐอเมริกา และ QQ Music เว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังที่สมกับเป็น 'Monster Rookie' ได้เป็นอย่างดี
 






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news