Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สมาชิกจากวง INTERSECTION และ WARPs UP ประกาศเข้าร่วมรายการ CHUANG 2021

Feb 11, 2021 | ดู 4,942 ครั้ง

สมาชิกจากวง INTERSECTION และ WARPs UP บอยแบนด์น้องใหม่จาก avex Japan ได้ประกาศเข้าร่วมรายการทีวีออดิชั่นสุดฮิต CHUANG 2021 ซึ่งผลิตโดย China Tencent และ WeTV สมาชิกที่เข้าร่วม ได้แก่ Kazuma Mitchell, Mika Hashizume, Caelan Moriarty จาก INTERSECTION และ RIKIMARU, SANTA จาก WARPs UP

 

INTERSECTION คือวงบอยแบนด์ที่รวมกลุ่มขึ้นโดยมีสมาชิกเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นและอเมริกัน หนึ่งในสมาชิกวงอย่าง Kazuma Michell เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนายแบบจากนิตยสาร Men's Non-no

 

และมีชื่อเสียงจากการเป็นนักแสดงนำในซีรี่ย์ Ookamichan ni wa damasarenai ที่ออกอากาศผ่าน AbemaTV นอกจากนี้ พี่ใหญ่ของวงอย่าง Mika ยังทำให้แฟนๆของเขารู้สึกทึ่งเสมอกับทรงผมใหม่ๆของเขา และน้องเล็กของวง Caelan สมาชิกที่ร่าเริงสดใสและอายุน้อยที่สุด เขามักจะสานสัมพันธ์กับแฟนคลับของเขาผ่านวีดีโอที่โพสต์ลงบน Social Media อยู่เสมอ 

 

WARPs Up คือวงบอยแบนด์ที่รวมกลุ่มขึ้นโดยมีสมาชิกเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นและจีน สมาชิกของวงเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักออกแบบท่าเต้น และได้ทำงานร่วมกันกับศิลปินหลากหลายคนและได้รับรางวัลระดับโลกจากการแข่งขันสตรีทแด๊นซ์

 

คอนเซ็ปต์ของรายการ CHUANG 2021 ในปีนี้ คือรายการเรียลลิตี้โชว์ที่จะบันทึกภาพเด็กหนุ่มที่มารวมตัวกันจากประเทศต่างๆ เพื่อเข้ามาแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมให้แก่กัน จนถึงตอนนี้ รายการ CHUANG ออกอากาศไปแล้ว 3 ซีซัน มีจำนวนผู้ชมมากกว่า 5 ล้านครั้งจนกลายเป็นรายการออดิชั่นที่รู้จักกันดีในประเทศจีนและภูมิภาคเอเชีย 

 

 

 

[INTERSECTION]

Caelan Moriarty, Kazuma Mitchell, Mika Hashizume,

 

 

 

[WARPs UP]

RIKIMARU, SANTA

 

 

ทางรายการได้รวบรวมเอาศิลปินกว่า 100 คน จากหลากหลายประเทศและหลากหลายบริษัทที่แต่ละคนมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกัน ในฐานะเด็กฝึกหัดแล้ว เพื่อให้สามารถสื่อสารถึงกันภายใต้วัฒนธรรมและค่านิยมที่แตกต่างกัน พวกเขาจะต้องต่อสู้เพื่อเป้าหมายเดียวกันและตามล่าความฝันที่จะโดดเด่นอยู่บนเวทีโลก

 

CHUANG 2021 จะออกอากาศผ่านทาง WeTV และช่อง YouTube อย่างเป็นทางการ มีคำบรรยายถึง 7 ภาษา (จีน,อังกฤษ,ญี่ปุ่น,เกาหลี,ไทย,เวียดนาม,อินโดนีเซีย) โดยจะประกาศวันออกอากาศอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้!








:: Other hot news