Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

วงการ K-POP ลุกเป็นไฟ เมื่อ 'TRI.BE (ไทร์บี)' เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก Universal Music Group เดบิวต์ควบ 2 ซิงเกิล DOOM DOOM TA และ Loca

Feb 18, 2021 | ดู 1,092 ครั้ง

วงการ K-POP ต้องสั่นสะเทือนลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อค่ายเพลงคุณภาพยักษ์ใหญ่อย่าง Universal Music Group เปิดตัวศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่ายอย่าง TRI.BE (ไทร์บี) ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คนที่มาจาก 3 ประเทศ (เกาหลี ญี่ปุ่น และไต้หวัน) ได้แก่ KELLY, SOEUN, JIA, HYUNBIN, SONGSUN, JINHA และ MIRE โดย SONGSUN นั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ YURI สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่อย่าง Girls’ Generation ส่วน KELLY ที่มีชื่อเสียงมาจากรายการ You With You Season 2 ในประเทศจีน ที่ได้ ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินไทยที่ประสบความสำเร็จดังไกลระดับโลกรับหน้าที่เป็น Mentor ภายในรายการ ทำให้ KELLY เป็นที่รู้จัก และมีผลงานให้เราได้ติดตามมาโดยตลอด
 
โดยชื่อวงของ TRI.BE นั้นมาจากการรวมกันของสองคำอย่าง Triangle ซึ่งหมายถึงรูปทรงที่สมบูรณ์แบบ ผสมกับคำว่า Being นำไปสู่สโกแลนของพวกเธอที่ว่า We are perfect as we are หมายความว่า เราสมบูรณ์แบบในแบบที่เราเป็น เพราะพวกเธอทั้ง 7 คนจะถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองความรัก และความมั่นใจในตนเอง ภายใต้คอนเซ็ป Girl Swag
 
 
ทั้งนี้ TRI.BE เตรียมปล่อยอัลบั้มแรกของพวกเธอกับ TRI.BE Da Loca พร้อมเดบิวต์ควบ 2 ซิงเกิลเปิดตัว DOOM DOOM TA และ Loca ในอัลบั้มนี้พวกเธอทั้ง 7 คน ยังได้โปรดิวเซอร์ตัวท็อปของวงการ K-POP อย่าง Shinsadong Tiger หรือ S.Tiger ที่เคยฝากผลงานการทำเพลงให้กับศิลปินดังระดับโลกมามากมาย เช่น BEAST, IU, 4Minute และ Apink เป็นต้น
 
 
ในเพลง DOOM DOOM TA มาพร้อมซาวด์ดนตรีที่แปลกใหม่ล้ำสมัย เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวในจังหวะดนตรีแบบ Afrobeat และ Moombahton เพิ่มความเฟียซเข้าไปด้วยเอ็มวีแสงสีเสียงสุดตระการตา  เหมือนหลุดเข้าไปในโลกสวนสัตว์หลากชนิด ผนวกกับความสามารถของพวกเธอทั้ง 7 คนแล้ว มันยิ่งทำให้เพลงนี้มีสีสันหลากหลายมิติมากขึ้นสุดๆ ขณะที่เพลง Loca มาพร้อมกับเสียงร้องอันหนักแน่นและทรงพลังของพวกเธอ ทั้ง 2 เพลงนี้จะเป็นการเดบิวต์เปิดประตูสู่วงการ K-POP ระดับโลกให้ TRI.BE ได้ยิ่งใหญ่สุดเกิดอย่างแน่นอน



HyunBin

 

Jia

 

MiRe

 

SoEun

 

Kelly

 

JinHa

 

SongSun

 

TRI.BESOCIALS

Official YouTube: https://www.youtube.com/TRIBE_2021

Official Twitter: https://twitter.com/tribedaloca

Official Facebook: https://www.facebook.com/tribedaloca/

Official Instagram: https://www.instagram.com/tribedaloca/

Official TikTok: https://www.tiktok.com/@tribedaloca




:: Other hot news