Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

SHINee กลับมาอย่างสง่างาม นำเสนอดนตรีและการแสดงอันไร้ข้อจำกัด ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 พร้อมเพลงเปิดตัวสุดร้อนแรง Don't Call Me

Feb 23, 2021 | ดู 541 ครั้ง

ผู้นำเค-ป๊อประดับโลก SHINee กลับมาอย่างสง่างาม ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 Don’t Call Me (ด้อนท์ คอล มี) อัลบั้มที่นำเสนอดนตรี และการแสดงอันไร้ข้อจำกัดของพวกเขา โดยในทุกอัลบั้มที่ผ่านมา SHINee ได้โชว์ให้เห็นถึงสีสันทางดนตรีที่มีเอกลักษณ์ และเวทีการแสดงอันล้ำสมัยเสมอ จนได้รับความรักและความนิยมไปทั่วโลกในฐานะ ผู้ที่เป็นต้นแบบด้านการแสดงบนเวที ซึ่งอัลบั้มใหม่นี้ ถือเป็นการกลับมาแบบวงในรอบ 2 ปี 6 เดือน หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 เมื่อเดือนกันยายน ปี 2018
 
ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 Don’t Call Me (ด้อนท์ คอล มี) นั้น ทุกคนจะได้พบกับสีสันที่แตกต่างไปจากเดิมของ SHINee โดยชื่ออัลบั้มมีความหมายสื่อถึง การไม่จำกัดความ SHINee ด้วยมุมมองที่อยู่ในกรอบหรือตายตัว ซึ่งอัลบั้มนี้ ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายบรรยากาศทั้งหมด 9 เพลง อีกทั้งนักดนตรีระดับท็อปจากในเกาหลีและต่างประเทศ ยังมีส่วนร่วมในการทำให้อัลบั้มสมบูรณ์แบบมากขึ้น อาทิ นักทำเพลงฮิตอย่างคุณ Yoo Young-jin และ KENZIE, โปรดิวเซอร์ฮิปฮอปชาวอเมริกัน Dem Jointz, ทีมโปรดิวซ์ Moonshine และแร็ปเปอร์ Coogie กับ Woodie Gochild เป็นต้น
 
 
ด้านเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า Don’t Call Me (ด้อนท์ คอล มี) เป็นเพลงแดนซ์แนวฮิปฮอปที่น่าประทับใจ เนื้อเพลงสื่อถึงอารมณ์อกหักอย่างตรงไปตรงมาหลังจากถูกคนรักทรยศ พร้อมเตือนว่าอย่าโทรมาอีก ที่สำคัญ ยังนับเป็นครั้งแรกที่ SHINee ได้นำเสนอแนวเพลงแบบนี้ ด้านมิวสิกวิดีโอเพลงเปิดตัว Don’t Call Me เผยให้เห็นแฟชั่นฮิปฮอปสุดร้อนแรงของแต่ละสมาชิก ร่วมด้วยท่าเต้นอันหนักหน่วงตามจังหวะที่รวดเร็วและทรงพลัง ทำให้แฟนเพลงทั่วโลกต่างจับตามองกันเป็นอย่างดี
 
นอกจากนี้ SHINee ยังมอบความสนุกให้กับแฟน ๆ ด้วยการทำโปรโมตแบบ ARS ชื่อว่า SHINee is Calling ที่มีคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับการโทรศัพท์ตามชื่ออัลบั้ม โดยการโปรโมตนี้ จะมีการฝากข้อความเสียง ถ้าต่อสายไปยังสายด่วนของ SHINee (ในประเทศเกาหลี 1811-0525 / ต่างประเทศ +82-70-7103-0525) ก็จะได้ยินเสียงของสมาชิก และแฟน ๆ ยังสามารถฝากข้อความเสียงของตัวเองได้เช่นกัน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย เพราะทันทีที่เริ่มการโปรโมต ARS เพียงแค่ 10 วินาทีแรก ก็มีสายโทรเข้ามากกว่า 100 สาย
 



 




:: Other hot news