Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'BAEKHYUN' ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 'Bambi' ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 8.3 แสนอัลบั้ม สร้างสถิติใหม่ที่ดีที่สุดของตัวเอง!

Mar 31, 2021 | ดู 567 ครั้ง

ทรงพลังมากขึ้นทุกครั้งที่คัมแบค! สำหรับสุดยอดศิลปินเดี่ยว BAEKHYUN (แบคฮยอน) แห่งวง EXO (เอ็กซ์โซ) ที่ล่าสุดได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 'Bambi' (บัมบิ) พร้อมสร้างสถิติใหม่ที่ดีที่สุดของตัวเองด้วยการที่อัลบั้มชุดนี้ มียอดพรีออเดอร์ทะลุ 833,392 อัลบั้ม
โดยในฐานะศิลปินเดี่ยวเองนั้น BAEKHYUN ได้สร้างสถิติอันยิ่งใหญ่เอาไว้อย่างการขึ้นแท่นเป็น 'ศิลปินที่มียอดจำหน่ายล้านอัลบั้ม' หรือ Million Seller ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Delight (ดีไลท์) ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา รวมถึงสถิติยอดจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวเยอะที่สุดบน Gaon chart ของเกาหลีติดต่อกัน 2 ปี, อันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกกว่า 69 ประเทศ ฯลฯ เรียกได้ว่า กวาดชาร์ตเรียบทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ สมกับเป็น 'สุดยอดศิลปินเดี่ยว'
 
สำหรับมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 Bambi (บัมบิ) นี้ ประกอบไปด้วยเพลงอาร์แอนด์บี 6 เพลงที่มีธีมเกี่ยวกับความรักทั้งหมด ตั้งแต่เพลงเปิดตัว Bambi (บัมบิ), เพลง Love Scene (เลิฟ ซีน), เพลง All I Got (ออล ไอ ก้อท), เพลง Privacy (ไพรเวซี่), เพลง Cry For Love(คราย ฟอร์ เลิฟ), เพลงที่ปล่อยออกมาช่วงปลายปีที่ผ่านมาอย่าง ‘Amusement Park’ (อะมิวส์เม้นท์ พาร์ค) เป็นต้น
 
ทางด้านเพลงเปิดตัว Bambi (บัมบิ) เป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บีที่มีทำนองกีต้าร์อันเร้าอารมณ์ และเสียงร้องที่ดึงดูดใจของ BAEKHYUN โดยเนื้อเพลงพูดถึงเรื่องราวความรักแบบมีวุฒิภาวะ ผ่านการสื่อออกมาแบบเทพนิยาย ส่วนในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ก็มาพร้อมสไตล์เฉพาะตัวที่เผยให้เห็นถึงเสน่ห์สุดเท่ของ BAEKHYUN
 
นอกจากนี้ นักดนตรีทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ยังได้มีส่วนร่วมในการทำให้อัลบั้มนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น อาทิ นักทำเพลงฮิต KENZIE, นักแต่งเพลงชื่อดัง DEEZ, ทีมโปรดิวซ์ระดับโลก LDN Noise, ศิลปินแนว R&B หน้าใหม่ Tone Stith, นักร้องนักแต่งเพลง Colde และ SAAY ฯลฯ
 
 






:: Other hot news