Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Jung Yong Hwa แห่ง CNBLUE เตรียมปล่อยอีพีเพลงภาษาจีนชุดแรก Stay in Touch รับวันเกิด ออกตัวด้วยซิงเกิลสุดฮิป Checkmate ฉบับรีมิกซ์

Apr 26, 2021 | ดู 464 ครั้ง

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ทำงานร่วมกับเพื่อนๆ ในนามซีเอ็นบลู (CNBlue) มีอัลบั้มและซิงเกิล รวมไปถึงอีพีที่ประสบความสำเร็จออกมามากมาย จนกลายเป็นหนึ่งในศิลปินระดับหัวแถวของวงการเพลงเกาหลี และมีอีพีชุด ‘Re-Code’ ที่ออกมาเมื่อปี 2020 เป็นผลงานล่าสุด
 
แต่วันนี้ จองยองฮวา ขอเดินหน้าทำงานเดี่ยวของตัวเองครั้งแรก!!! โดยวางกำหนดปล่อยผลงานออกมาให้ฟังกันเรียบร้อย 22 มิถุนาฯ ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของจองยองฮวาปีนี้ แฟนเพลงจะได้ฟังงานเดี่ยวชุดแรกของเขาแน่นอน อีพี ‘Stay in Touch’ ที่ยังมีความพิเศษเพิ่มเติม เพราะนี่คืองานเพลงภาษาจีนยกชุดครั้งแรกของเขา แล้วยังมีศิลปินระดับท็อปของวงการ อย่าง ดีเจ รีแฮ็บ (DJ R3HAB) และ เจเจ ลิน (JJ Lin) นักร้อง/ นักแต่งเพลงระดับหัวแถวของเอเชีย มาร่วมงาน 
 
โดยมี “Checkmate” เพลงที่จองยองฮวาทำกับเจเจ ลิน และรีมิกซ์โดยหนึ่งในดีเจตัวท็อปร้อยอันดับแรกของโลก ดีเจ รีแฮ็บ เป็นซิงเกิลแรก ซึ่งเป็นการเปิดตัวได้แรง และโดนสุดๆ จากดนตรีที่ฟังรุกเร้าด้วยบีทซวนด์เท่ ท่อนฮุกที่ติดหู การเรียบเรียงดนตรีที่ฟังจัดจ้าน  ได้ฟังแล้วเชื่อเลยว่า คอเพลงทั้งหลาย ไม่ว่าจะชอบดนตรีเค-ป็อปหรือไม่ ย่อมรู้สึกอยากฟังอีพีชุด ‘Stay in Touch’ กันเต็มๆ ทันที แต่ต้องรอกันถึงวันที่ 22 มิถุนายนปีนี้
 
แล้ว 22 มิถุนาฯ มาฉลองวันเกิดจองยองฮวา กับ ‘Stay In Touch’ อีพีชุดแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของหนุ่มมากความสามารถคนนี้ 
 






:: Other hot news