Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

WARPs UP วงบอยแบนด์ญี่ปุ่น-จีน ปล่อยซิงเกิลใหม่ Pleasure ซึ่งเป็นเพลงเปิดของ อนิเมชั่นเรื่องดัง Fruits Basket: The Final พร้อมมินิอัลบั้มและเอ็มวี

Apr 26, 2021 | ดู 897 ครั้ง

บอยแบนด์ญี่ปุ่น-จีน WARPs UP ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Pleasure" ให้แฟนๆทั่วโลกสามรรถดาวน์โหลดและฟังได้ พร้อมกับมินิอัลบั้ม "Prep.20/21SS -Chapter RLSM-" ซึ่งนี่ถือว่าเป็นการปล่อยเพลงครั้งแรกที่แฟนๆทั่วโลกสามารถฟังได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้จำกัดแค่ในประเทศจีนเท่านั้น
 
ซิงเกิล "Pleasure" นั้นเป็นเพลงเปิดของอนิเมชั่นเรื่องดัง "Fruits Basket" ซึ่งนี่จะเป็นซีซั่นสุดท้ายแล้วซึ่งเริ่มออกอากาศในเดือนเมษายน เพลงนี้ยังเป็นเพลงบัลลาดเพลงแรกของวง WARPs UP ซึ่งตัวเพลงนั้นต้องการจะสื่อถึงว่า "ไม่ว่าจะเราเผชิญกับโชคชะตาหรือสถานการณ์แบบไหน เราทุกคนมีพลังที่จะกำหนดอนาคตด้วยตัวเราเอง"
 
ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยเอ็มวีเวอร์ชั่น Anime ver ออกมา ซึ่งมีฉากเปิดของตัวอนิเมชั่น แต่ล่าสุดทางวงได้มีเอ็มวีอีกเวอร์ชั่นซึ่งจะมีสมาชิกในวงมาร่วมแสดงด้วย และถึงแม้ว่าครั้งนี้พวกเขาจะมาในเพลงบัลลาด แต่ก็ยังคงมีการแสดงเต้นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของวงที่พลาดไม่ได้
 
"Pleasure" เป็นหนึ่งในห้าเพลงจากมินิอัลบั้ม "Prep.20/21SS -Chapter RLSM-" ซึ่งนอกจากนี้ยังมีเพลงดังอย่าง "SUPERNOVA" ที่สามารถขึ้นเป็นที่หนึ่งบนชาร์ต J-Pop รายสัปดาห์ของสตรีมมิ่งเซอร์วิสของจีนอย่าง NetEase Cloud Music ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่สำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของวงเลยก็ว่าได้
 
 

 



WARPs UP นั้นย่อมาจาก Wave Assemble Radical People-syndicate ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากนัวตกรรมการสร้างคลื่น ตัววงเป็นโปรเจ็คที่รวบรวมเอกลักษณ์ของศิลปินที่หลากหลายแบบไร้ซึ่งพรมแดน และเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็ค WARPs 
 
สมาชิกของวงนั้นประกอไปด้วยสมาชิกสองคนจากญี่ปุ่นและสองคนจากจีน สมาชิกจากฝั่งญี่ปุ่นได้แก่ RIKIMARU นักออกแบบท่าเต้นที่เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมาย และ SANTA นักเต้นชั้นเยี่ยมการันตีด้วยการเป็นแชมป์ในการประกวดเต้นระดับโลก ส่วนสมาชิกจากฝั่งจีนนั้นประกอบไปด้วย MINGJUN และ LANBYI เด็กฝึกมากด้วยประสบการณ์ในการฝึกฝนที่จีน
 
ในขณะนี้ RIKIMARU และ SANTA ได้ร่วมการแข่งขันในรายการชื่อดัง "CHUANG 2021" และด้วยความสามารถที่โดดเด่น ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆรายการทั่วเอเชีย จนได้หนึ่งในผู้ชนะที่ในรายการและได้เดบิวท์เป็นวง INTO1 ร่วมกับเพื่อนๆอีก 9 คน และนี่ก็คือเป็นโอกาสที่ดีที่จะลองค้นพบผลงานเก่าๆของ WARPs UP ที่กำลังเดินหน้าสู่อนาคตที่เจิดจรัสของพวกเขา
 
 
WARPs UP links
WARPs UP official website: https://avex.jp/warps/
WARPs UP YouTube Channel: https://www.youtube.com/WARPsFACTORYTV/
Instagram: https://www.instagram.com/warpsup_official/
Twitter: https://twitter.com/WARPsUP
Facebook: https://www.facebook.com/warpsofficial
Weibo: https://www.weibo.com/7028502927
 




:: Other hot news