Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

YESUNG นำเสนอค่ำคืนอันงดงาม ในมินิอัลบั้มใหม่ 'Beautiful Night' ครองอันดับ 1 บนชาร์ตของ iTunes ทั่วโลกกว่า 21 ประเทศ!

May 05, 2021 | ดู 383 ครั้ง

YESUNG (เยซอง) แห่งวง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) คัมแบคโซโล่ในรอบ 1 ปี 11 เดือน ด้วยมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 ‘Beautiful Night’ (บิวตี้ฟูล ไนท์) หลังจากที่ได้รับความรักอย่างมากมายจากการแสดงให้เห็นถึงสีสันเฉพาะตัวผ่านแนวเพลงต่าง ๆ ตั้งแต่บัลลาด, โฟล์ก ไปจนถึงป๊อป ในโซโล่มินิอัลบั้มแรก ‘Here I am’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนเมษายน ปี 2016 ต่อด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Spring Falling’ ในปี 2017 และมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Pink Magic’ ในปี 2019
 
 
สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beautiful Night’ (บิวตี้ฟูล ไนท์) นี้ ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายบรรยากาศทั้งหมด 7 เพลง ที่สัมผัสได้ถึงความอ่อนไหวในแบบเฉพาะตัวของ YESUNG ได้แก่ เพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง ‘Beautiful Night’, เพลง ‘Phantom Pain’, เพลง ‘Corazón Perdido (Lost Heart)’, เพลง ‘Fireworks’, เพลง ‘No More Love’, เพลง ‘Like Us’ และ เพลง ‘A Letter in The Wind’
 
 
โดยเพลงเปิดตัว ‘Beautiful Night’ เป็นเพลงแนวซิตี้ ป๊อปที่รู้สึกได้ถึงกลิ่นอายสมัยก่อน และการเรียบเรียงเพลงแบบบราสที่ทรงพลัง เป็นจังหวะมากขึ้น เมื่อเข้าสู่ช่วงหลังของเพลง ซึ่งเอกลักษณ์อยู่ตรงเนื้อเพลงที่สื่อถึงความรู้สึกใจเต้นเมื่อได้พบกับหญิงสาวที่ชอบ ออกมาเป็น ‘ค่ำคืนอันงดงาม’ อีกทั้งศิลปินมากฝีมืออย่าง nokdu ยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองของเพลงนี้
 
 
ทางด้านมิวสิกวิดีโอเพลงเปิดตัว ‘Beautiful Night’ ก็เต็มไปด้วยภาพอันสวยงามเล่าเรื่องราวอันแสนหวานเกี่ยวกับ การตกหลุมรัก YESUNG ในค่ำคืนที่งดงามยิ่งขึ้นเมื่อทั้งสองคนได้อยู่ด้วยกัน ที่สำคัญนักแสดงสาวอย่าง ‘Park Gyu Young’ (พัค กยู ยอง) ที่ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจากเรื่อง ‘It's Okay to Not Be Okay’ ช่องเกาหลี tvN, เรื่อง ‘Sweet Home’ ทาง Netflix ฯลฯ ยังได้มาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอนี้ด้วย
 
 
นอกจากนี้ มินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beautiful Night’ ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อเวลาไทย 16.00 น. ของวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกได้กว่า 21 ประเทศ รวมแถบเอเชีย, ตะวันออกกลาง, อเมริกาใต้ อาทิ ประเทศไทย, โคลอมเบีย, เอกวาดอร์, คอสตาริกา, อาร์เจนตินา, ชิลี, บราซิล, เม็กซิโก, เปรู, ปานามา, ปารากวัย, โบลิเวีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, บาห์เรน, ซาอุดีอาระเบีย, อินเดีย, เวียดนาม, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย ฯลฯ
 







:: Other hot news