Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ดีว่าและไอคอนของเด็กรุ่นใหม่ Kimberley Chen ร่วมกับ AmPm ปล่อยซิงเกิ้ล Afterglow

May 18, 2021 | ดู 616 ครั้ง

AmPm ดูโอ้โปรดิวเซอร์ชาวญี่ปุ่นที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการปล่อยเพลง 'Best Part of Us' ฟีทเจอริ่ง Michael Kaneko ในปี 2017 พวกเขากลับมาแล้วพร้อมอีกหนึ่งผลงานฟีทเจอริ่ง Kimberley Chen ในเพลง "Afterglow"
 
"Afterglow" คือการทำงานร่วมกับ Kimberley Chen นักร้องจากประเทศออสเตรเลียที่ตอนนี้ปักหลักอยู่ที่ไต้หวัน "Afterglow" คือเพลงที่ให้ความรู้สึกของสายลมในช่วงฤดูร้อนเป็นเพลงที่จะทำให้ทุกคนสดชื่นด้วยเมโลดี้แด๊นซ์-ป็อปเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักที่มีต่อคนพิเศษ
 
MV ที่ปล่อยออกมาพร้อมกันนั้นคือผลงานอนิเมชั่นวิดีโอเต็มรูปแบบครั้งแรกของ AmPm ที่มาพร้อมภาพที่เข้ากับบรรยากาศชวนฝันของเพลง ดำเนินเรื่องโดยหญิงสาวผู้รักในการแต่งหน้าและแฟชั่นที่ไปออกเดทใช้เวลาร่วมกับคนรักของเธอ
 
 
ข้อความจาก Kimberley Chen
 
"ประสบการณ์นี้เป็นประสบการที่พิเศษมากค่ะ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับชวนจากพวกเขาให้มาร่วมงานในครั้งนี้ ท่ามกลางความยากลำบากการสนับสนุนกันผ่านดนตรีเป็นบางสิ่งที่หัวใจฉันต้องการค่ะ ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยทำให้สิ่งนี้เป็นไปได้และฉันเฝ้ารอวันที่จะได้พบกันนะคะ :)"
 
 
ข้อความจาก AmPm
 
"โปรเจ็คนี้เป็นจริงขึ้นมาเมื่อเราติดต่อ Kimberley ไปครับ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่บ่งบองถึงตัวตนของเธอได้อย่างแท้จริง พวกเราคิดว่าเพลงแด๊นซ์ประมาณนี้เหมาะสมกับฤดูที่กำลังจะมาถึงเป็นอย่างมากดังนั้นพวกเราหวังว่าทุกคนจะสวมหูฟังและเร่งระดับเสียงนะครับ"
 
"ถ้าไม่ใช่เพราะสถานการณ์ในปัจจุบันพวกเราอยากไปไต้หวันเพื่อร่วมงานกับ Kimberley โดยตรงแต่ว่าเมื่อทุกอย่างกลับมาเป็นปกติเราหวังว่าจะได้ไปเยี่ยมเธอและร่วมแสดงกับเธอ"
 
"นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราทำ MV อนิเมชั่นเต็มรูปแบบและพวกเราอยากให้ทุกคนลองรับชมดูครับ ทุกครั้งที่เราได้รับโอกาสในการร่วมงานกับศิลปินที่มีความสามารถเป็นประสบการณ์ที่สนุกเสมอครับและหวังว่า MV นี้จะส่งต่อความรู้สึกนี้ให้ทุกคนรับรู้ได้นะครับ"
 


 
เกี่ยวกับ Kimberley Chen
Kimberley Chen เกิดเมื่อ 23 พฤษภาคม 1994 ที่ประเทศออสเตรเลีย เธอเริ่มร้องเพลงตั้งแต่ 4 ขวบและเริ่มเส้นทางในวงการบันเทิงด้วยการเป็นโมเดลและนักแสดงเด็กอย่างการร่วมโฆษณาของ McDonald ที่ออนแอร์ไปทั่วเอเชีย ในปี 2005 เธอได้ร่วมแสดงเป็น 'นาล่า' จากละครเวทีเรื่อง Lion King ละครเรื่องนี้ได้ทำการแสดงทีเมลเบิร์น, ออสเตรเลียและเซี่ยงไฮ้, ประเทศจีน ในปี 2007 เธอก็ได้ถูกเลือกให้ร้องเพลงสำหรับ Australian Football League Grand Final
 
Kimberley ย้ายไปไต้หวันในปี 2010 เพื่อร่วมรายการประกวดร้องเพลง 'One Million Star' และเปิดตัวด้วยอัลบั้มแรกในปี 2012 พร้อม MV 'Aini (Love You)' ที่กลายเป็นเพลงฮิตด้วยยอดคนรับชมมากกว่า 100 ล้านครั้ง และในปี 2018 ก็ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ 'Produce 101 China' ที่มียอดการรับชมรายการมากกว่า 4.3 พันล้านครั้ง
 
Kimberley เข้าเป็นศิลปินในสังกัด ChynaHouse ค่ายเพลงมีชื่อด้าน R&B/soul ในปี 2020 และปล่อยซิงเกิ้ลแรกในไต้หวันในฐานะนักร้อง/นักแต่งเพลง รวมถึงในธันวาคมปีเดียวกันนั้นเธอปล่อย 'Princess Tendencies' มิกซ์เทปที่มีทั้งสิ้น 31 เพลง
 
 
เกี่ยวกับ AmPm
AmPm คือคู่หูโปรดิวเซอร์ภายใต้หน้ากากจากประเทศญี่ปุ่นที่สร้างกระแสไปทั่วโลกด้วยซิงเกิ้ล "Best Part of Us" ซิงเกิ้ลเปิดตัวในเดือนมีนาคมปี 2017 ในปีเดียวกันนั้นพวกเขาทั้งคู่เป็นศิลปินญี่ปุ่นเพียงกลุ่มเดียวที่ได้ร่วมแสดงบนเวทีชื่อดัง Spotify On Stage โดยสตรีมมิ่งระดับโลก Spotify ในประเทษอินโดเนเซีย ในปี 2018 พวกเขาขยับขยายร่วมขึ้นแสดงบนเวทีของเทศกาลชื่อดังระดับโลกอย่าง Ultraทั้งในไมอามี่, ประเทศสหรัฐอเมริกา, ประเทศเกาหลีใต้, และประเทศญี่ปุ่น รวมถึงเป็นศิลปินหลักของคอนเสิร์ตที่นิวยอร์กอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วเพลงของเขายังถูกนำไปรีมิกซ์โดยดีเจ/โปรดิวเซอร์ชั้นแนวหน้าอย่าง Afrojack, R3HAB, และ Nicky Romero
 
ตลอด 4 ปีของการทำงาน AmPm ปล่อยผลงานเพลงมากกว่า 20 เพลง ทั้งยังสร้างชื่อจากการสร้างคอนเท้นต์ในโลกออกไลน์จนได้รับรางวัลพิเศษจากเวที AMD ครั้งที่ 24 วันนี้ AmPm กลายเป็นศิลปินญี่ปุ่นที่ทุกคนต่างรอคอย
 
 
· Music: https://ampm.lnk.to/ampm
· Website: http://ampm.tokyo/
· Instagram: https://www.instagram.com/ampm.tokyo/
· Twitter: https://twitter.com/ampm_tokyo
· Facebook: https://www.facebook.com/ampm.tokyo/




:: Other hot news