Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

รักในช่วงล็อคดาวน์: เฉาอวี้เฉิน จาก The Untamed Boys และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา โคจรมาพบกันใน MV เพลง If It Ain't You

May 21, 2021 | ดู 674 ครั้ง

มิวสิควีดีโอที่ทุกคนรอคอยกับเพลง "If It Ain't You" ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว เพลงคู่ร้องโดยเฉาอวี้เฉิน เมมเบอร์จากวง The Untamed Boys (T.U.B.S.) นักแสดงจากดรามาซีรีส์จากจีนยอดวิวหลักพันล้านอย่าง “ปรมาจารลัทธิมาร” (The Untamed) และนักแสดงสาวชาวไทย “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา”  เพลงนี้ได้บรรยายถึงความเจ็บปวดของความสัมพันธ์ระยะไกลซึ่งคู่รักไม่สามารถมาเจอกันได้ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากภายใต้โควิด-19 แบบนี้
 
 
 
สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง “If It Ain’t You” สามารถรับชมได้ในวันที่ 20 พฤษภาคม ตั้งแต่ 10:00น. เป็นต้นไปทาง YouTube channel – NSMGroup ถึงแม้ว่าจะเป็นการถ่ายทำแยกกันที่ประเทศจีน และประเทศไทย แต่ทั้งเฉาอวี้เฉิน และเอสเธอร์ต่างโชว์ให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากัน และหวานมากๆในมิวสิควีดีโอ จนแฟนๆต่างคอมเมนต์กันว่า ฟังเพลงนี้แล้วทำให้พวกเขารู้สึกอยากตกหลุมรัก
 
 

 
 
เฉาอวี้เฉิน ยังได้แชร์ความคิดของเขาเกี่ยวกับการร่วมงานกับเอสเธอร์ในเพลงนี้ภายใต้สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ว่า “เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของเขาในอีกขั้น และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับศิลปินที่มีพรสวรรค์อย่างเอสเธอร์” เขายังเสริมด้วยอีกว่า การที่โชว์รูปและวีดีโอของอีกฝ่ายผ่านจอโปรเจคเตอร์เป็นอะไรที่น่าจดจำมากๆ
 
 
 
ก่อนหน้านี้ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นทูตส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อประชาสัมพันธ์งานเทศกาลตรุษจีนของประเทศไทยไปเมื่อปี 2563 และในปีนี้ วง T.U.B.S และ NSMGroup ได้กลับมาจับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและสถานเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทยอีกครั้ง  เปิดตัวเพลง “If It Ain’t You” พร้อมด้วยเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลาซึ่งเป็นเพลงประจำเทศกาลตรุษจีนในประเทศไทยสำหรับปี 2564 นี้ โดยการร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่มีกันมาอย่างยาวนานระหว่างประเทศไทยและประเทศจีน






:: Other hot news