Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

อีจินฮยอก ศิลปินหนุ่มผู้กำลังมุ่งถ่ายละคร พร้อมเผยภาพกิจวัตรการซุ่มซ้อม [SHOW26] พิสูจน์แล้วว่าเขาคือไอดอลผู้มีความสามารถรอบด้าน!

Jun 01, 2021 | ดู 1,319 ครั้ง

คลิป อีจินฮยอก ที่ฝึกร้องเพลง "Wave" และ "HATI-HATI" อย่างกระตือรือร้น... สร้างความคาดหวังที่สูงขึ้นให้กับงาน LEE JIN HYUK ONTACT LIVE [SHOW26] “ขอเชิญทุกท่านร่วมชมการแสดงครั้งนี้ด้วยกัน” ผ่านทาง Official Twitter ของ Seezn และ KAVECON
หนุ่ม อีจินฮยอก เปิดเผยชีวิตประจำวันที่สุดแสนยุ่ง ทั้งจากคิวถ่ายละครและภารกิจฝึกซ้อมการแสดง เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา อีจินฮยอก ได้ปล่อยวิดีโอการฝึกซ้อม "LEE JIN HYUK ONTACT LIVE [SHOW26]" ผ่านทาง Official Twitter ส่วนตัวของเขา ซึ่งดึงดูดความสนใจจากบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก
 
 
โดยคลิปวิดีโอที่ถูกเปิดเผยออกมา, หนุ่ม อีจินฮยอก กำลังร้องเพลง "Wave" และ "HATI-HATI" จากมินิอัลบั้ม [SCENE26] ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา และยังคงฝึกซ้อมการแสดงอื่นๆ สำหรับงาน [SHOW26] ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 5 มิถุนายน นี้ สร้างความคาดหวังของแฟนๆ ให้สูงขึ้นสำหรับการแสดงของเขา และพิเศษขึ้นไปอีกเมื่อ อีจินฮยอก ได้อัพเดตชีวิตประจำวันของเขาในการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ของ MBC เรื่อง "Check Out the Event" ผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาในวันเดียวกัน! ด้วยชีวิตประจำวันที่สุดแสนจะยุ่ง ทั้งจากการถ่ายทำละครและการฝึกฝนอย่างหนักเพื่อโชว์ครั้งนี้, เขาก็ได้แสดงให้บรรดาแฟนคลับได้ประจักษ์อีกครั้งหนึ่งถึงศักยภาพของ "ไอดอลผู้มีความสามารถรอบตัว"
 
 
แฟนๆ ต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับ อีจินฮยอก ผู้ซึ่งทุ่มเทอย่างหนักให้กับการเตรียมตัวทั้งเรื่องละครและโชว์อีเว้นท์ แม้เพิ่งเสร็จสิ้นกิจกรรมการโปรโมทอัลบั้มไปหมาดๆ “ขอเชิญทุกท่านร่วมชมการแสดงครั้งนี้ด้วยกัน” โดยอีเว้นท์นี้จะถ่ายทอดผ่านทางแพลตฟอร์ม Official Twitter ของ Seezn และ KAVECON ทั้งนี้ แฟนๆ ที่เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ยังมีโอกาสลุ้นรับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากหนุ่ม อีจินฮยอก ผ่านการจับสลากอีกด้วย!
 
‘LEE JIN HYUK ONTACT LIVE [SHOW26]’ เจ้าภาพ: T.O.P. Media, จัดงานโด: YJ Partners สามารถรับชมได้ทาง Olleh tv, Seezn และ KAVECON ในวันที่ 5 มิถุนายน 2564 เวลา 20:00น. (เวลาประเทศเกาหลี)
 
Photo Source = Lee Jin Hyuk Social Media
สามารถจองบัตรได้ทาง (KAVECON link) https://kavecon.com/info/43
 
 

 







:: Other hot news