Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

EXO กลับมามอบพลัง ในอัลบั้มพิเศษ DON'T FIGHT THE FEELING ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 1.22 ล้านอัลบั้ม สร้างสถิติที่ดีที่สุดของวง!

Jun 08, 2021 | ดู 472 ครั้ง

ราชาแห่งเค-ป๊อป EXO (เอ็กซ์โซ) กลับมามอบพลัง ในอัลบั้มพิเศษ ‘DON’T FIGHT THE FEELING’ (ด้อนท์ ไฟท์ เดอะ ฟีลลิ่ง) อัลบั้มใหม่ในรอบ 1 ปี 6 เดือน หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘OBSESSION’ ออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายนของปี 2019 โดยในอัลบั้มใหม่นี้ จะได้พบกับเพลงที่เป็นเหมือนของขวัญที่ EXO ได้ตั้งใจเตรียมเอาไว้เพื่อแฟนคลับ

 
EXO ได้สร้างความฮิตอย่างยิ่งใหญ่ในทุกอัลบั้มที่ปล่อยออกมาและยังคงเป็นที่ชื่นชอบไปทั่วโลก รวมถึงพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังอันยอดเยี่ยมผ่านการทำกิจกรรมโปรโมตในทุกทาง ตั้งแต่แบบวงไปจนถึงแบบเดี่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งอัลบั้มพิเศษ ‘DON’T FIGHT THE FEELING’ ชุดนี้ ได้สร้างสถิติที่ดีที่สุดให้กับวง ด้วยการมียอดพรีออเดอร์ทะลุกว่า 1,220,181 อัลบั้ม (ณ วันที่ 6 มิ.ย.) ตอกย้ำถึงพลังและความเป็นที่นิยมสมชื่อ EXO ศิลปินที่มียอดจำหน่ายเกินล้านอัลบั้ม หรือ Million Seller ตั้งแต่ยังไม่วางจำหน่ายอัลบั้มอย่างเป็นทางการ
 
 
สำหรับอัลบั้มใหม่ ‘DON’T FIGHT THE FEELING’ นี้ ประกอบไปด้วย 5 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘Don’t fight the feeling’ (ด้อนท์ ไฟท์ เดอะ ฟีลลิ่ง) เพลงแดนซ์ที่ความโดดเด่นอยู่ตรงซินธิไซเซอร์กับจังหวะที่สดใส และเบสอันหนักหน่วง ด้านเนื้อเพลงที่แต่งโดยนักทำเพลงฮิตอย่างคุณ KENZIE ก็ใส่เสน่ห์ของความเป็นวัยรุ่นเอาไว้พูดถึงว่า ‘ในช่วงเวลาที่เผชิญกับตัวเลือกมากมายในชีวิตนั้น ให้เชื่อมั่นในความเชื่อของตัวเอง และวิ่งไปข้างหน้าอย่างอิสระ’
 
 


 
นอกจากนี้ ยังมีเพลง ‘Paradise’ (พาราไดซ์) ที่ให้บรรยากาศแบบฟังกี้, เพลง ‘No matter’ (โน แมทเทอร์) ที่มีความรู้สึกย้อนยุค, เพลง ‘Runaway’ (รันอเวย์) ที่มีการประสานเสียงสุดอลังการอย่างน่าประทับใจ, เพลงปลอบโยนอันแสนอบอุ่นหัวใจ ‘Just as usual’ (จัส แอส ยูชวล) และที่สำคัญสมาชิกที่ทำกิจกรรมอยู่ในประเทศจีนอย่าง LAY (เลย์) ก็ได้มีส่วนร่วมในเพลงของอัลบั้มพิเศษ รวมถึงมิวสิกวิดีโอเพลงเปิดตัว ‘Don’t fight the feeling’ เช่นกัน เรียกได้ว่า ยิ่งทำให้ความน่าติดตามอัลบั้มนี้พุ่งขึ้นอย่างร้อนแรง
 



 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news