Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Emergency Declaration บินแรงแบบไม่เบรก! ติดโผร่วมเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 74 การันตีความปังด้วยนักแสดงคุณภาพ

Jun 09, 2021 | ดู 438 ครั้ง

ปังแล้ว! ปังอีก! เปิดตัวภาพยนตร์เกาหลีใต้เรื่องใหม่ที่ยังไงก็ต้องดู! “Emergency Declaration” ผลงานคุณภาพที่มัดรวมนักแสดงแถวหน้ามาไว้ด้วยกันมากที่สุดในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น ซงคังโฮ (Parasite), อีบยองฮอน (RED 2), จอนโดยอน (Secret Sunshine), คิมนัมกิล (The Closet), อิมชีวาน (Strangers From Hell), คิมโซจิน (The King) และ พัคแฮจุน (The World of the Married) ที่เพียงแค่เห็นรายชื่อก็การันตีความดีงามขั้นสุด!
 
แถมยังไปสุดได้อีก! เมื่อ “Emergency Declaration” ได้รับเชิญให้เข้าร่วม เทศกาลหนังเมืองคานส์ (Cannes Film Festival) ครั้งที่ 74 ฉายโชว์นอกสายประกวด (Out of Competition) เช่นเดียวกับ The Wailing และ Train to Busan นับว่าเป็นก้าวใหญ่ที่ทำให้แฟน ๆ หนังทั่วโลกจับตา และปักหมุดเป็นหนึ่งในลิสต์ที่เฝ้ารอของปี 2021 เลยทีเดียว
 
“Emergency Declaration” เป็นผลงานครั้งใหม่ของผู้กำกับ ฮันแจริม ที่เคยสร้างชื่อมาแล้วใน The Face Reader (2013) และ The King (2017) โดยครั้งนี้มาพร้อมโปรเจกต์ยักษ์แอ็กชัน-ระทึกขวัญ เมื่อเกิดเหตุมหันตภัยในมหาสมุทรแปซิฟิก นำมาสู่สถานการณ์ไม่คาดคิดบนเที่ยวบินจากกรุงโซลสู่เกาะฮาวาย กัปตันจึงต้องตัดสินใจครั้งสำคัญที่เดิมพันด้วยความเป็นและความตายของผู้โดยสารและลูกเรือทั้งลำ 
 





:: Other hot news