Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

LiSA ออกเพลงใหม่สำหรับซีรี่ส์ Promise Cinderella เดือนกรกฎาคมนี้

Jun 24, 2021 | ดู 3,018 ครั้ง

เจ้าแม่วงการร็อคของญี่ปุ่น LiSA กลับมาแล้วพร้อมเพลงใหม่! LiSA ผู้โด่งดังมาจากเพลงประกอบอนิเมะมากมาย เช่น "Gurenge" และ "homura" สำหรับอนิเมชั่นซีรี่ส์และภาพยนตร์เรื่อง "Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba-" กลับมาอีกครั้งเพื่อร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ live action!
 
ปัจจุบันเพลง "Gurenge" ซึ่งเป็นเพลงประกอบอนิเมชั่นซีรี่ส์ "Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba-" ของเธอยังคงติดอยู่บนชาร์ตมากมายทั้ง ๆ ที่ปล่อยออกมาได้เป็นระยะเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว และเป็นเพลงที่ 7 ที่สามารถคงอันดับ Top 100 บน Oricon Weekly Single Chart ได้เป็นเวลากว่า 100 อาทิตย์ (ประกาศเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2021)
 
นอกจากนี้แล้ว LiSA ยังได้ปล่อยเพลง "homura" สำหรับภาพยนตร์ในเครือเดียวกัน "Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Movie: Mugen Train" ซึ่งติดอันดับ 2 บน Billboard JAPAN "HOT 100", อันดับ 1 ในสาขา "HOT Animation", และอันดับ 1 ในสาขา "Download Songs" บน Billboard JAPAN General Charts อีกด้วย (ประกาศเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2021)
 
ในปี 2021 นี้ LiSA ได้ปล่อยมินิอัลบั้มของเธอ "LADYBUG" เพื่อฉลองการครบรอบ 10 ปีของการเดบิวต์ของเธอเมื่อเดือนพฤษภาคม โดยอัลบั้มนี้ติดอันดับที่ 1 บน Billboard JAPAN "HOT Albums" (ประกาศเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2021) และชาร์ต iTunes ของญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า และไทยทันทีที่ปล่อยออกมา
 
ในครึ่งที่สองของปีนี้ เพลงใหม่ล่าสุดของ LiSA เป็นเพลงประกอบหลักของซีรี่ส์โทรทัศน์เรื่อง "Promise Cinderella" ที่มีกำหนดการออกอากาศทุก ๆ คืนวันอังคารตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ทางช่อง TBS ซีรี่ส์เรื่องนี้เป็น love comedy ที่ได้รับการประยุกต์มาจากมังงะภายใต้ชื่อเดียวกัน
 
 
ข้อความจาก LiSA
บางครั้งโชคชะตาก็อาจจะไร้ความปรานี และทำให้เรางุนงนกับเหตุการณ์ที่คาดคิดไม่ถึงได้ ฉันคิดว่านี่เป็นเหตุผลที่คนส่วนใหญ่มักจะพยายามที่จะทำทุกวันของพวกเขาให้ดีที่สุดค่ะ
ในครั้งนี้ หลังจากที่ได้รับข้อเสนอการทำเพลงประกอบซีรี่ส์นี้ ฉันก็ได้อ่านมังงะต้นฉบับและค่อย ๆ แต่งเพลงนี้ด้วยการนึกถึง Hayame ที่เป็นนางเอก และมุมมองต่อการใช้ชีวิตของเธอค่ะ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของ Hayame และหวังว่าทุกคนที่ได้ชมซีรี่ส์นี้จะมีคืนวันอังคารที่ดีในทุก ๆ อาทิตย์นะคะ ฉันดีใจมาก ๆ ค่ะ หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับมันนะคะ


เกี่ยวกับซีรี่ส์โทรทัศน์ "PROMISE CINDERELLA"
ซีรี่ส์นี้ได้รับการดัดแปลงมาจากมังงะภายใต้ชื่อเดียวกัน ซึ่งแต่งโดย Oreko Tachibana นางเอกของเรา Hayame Katsuragi (แสดงโดย Fumi Nikaidou) ที่กำลังตกระกำลำบากในวัย 20 กลาง ๆ ของเธอ และได้มาเจอกับ Issei Kataoka (แสดงโดย Gordon Maeda) คุณชายม.ปลายที่ไร้มารยาทที่ทำให้เธอต้องมาเล่น "เกมเศรษฐีในชีวิตจริง" กับเขา ซึ่งเดิมพันด้วยเงินที่จะสามารถเปลี่ยนชีวิตของเธอได้ ซึ่งก่อให้เกิดเรื่องราววุ่นวายและรักสามเศร้าระหว่างทั้งสองคนและ Seigo Kataoka (แสดงโดย Takanori Iwata) ที่เป็นรักแรกของ Hayame สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่





:: Other hot news