Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

โวคอล ควีน TAEYEON คัมแบ็กพร้อมซิงเกิลใหม่ 'Weekend' พาเสียงเพลงอันแสนสดใส และกลิ่นอายวันหยุดมาครองฤดูร้อนนี้!

Jul 07, 2021 | ดู 477 ครั้ง

โวคอล ควีน TAEYEON (แทยอน) วง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) คัมแบ็กพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘Weekend’ (วีคเอนด์) ที่จะมาครองฤดูร้อนนี้ ด้วยเสียงเพลงอันแสนสดใส และกลิ่นอายวันหยุดที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น
 
 
 
สำหรับเพลงใหม่แนวดิสโก้ ป๊อป ‘Weekend’ (วีคเอนด์) จะมีเสียงสังเคราะห์แบบย้อนยุค และกีต้าร์ที่มีชีวิตชีวา เนื้อร้องแสดงความรู้สึกอยากออกไปเที่ยวอย่างอิสระ ตามแบบที่ต้องการในช่วงสุดสัปดาห์ ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้พบกับเสียงร้องเพราะ ๆ และการแร็ปอันนุ่มนวลของ TAEYEON (แทยอน) ซึ่งช่วยให้บรรยากาศของเพลงน่าตื่นเต้นมากขึ้น ทางด้านมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ก็ใส่เสน่ห์ความสดใสร่าเริงของ TAEYEON (แทยอน) ที่หลีกหนีจากความเบื่อหน่ายของชีวิตประจำวันสักพัก แล้วเพลิดเพลินไปกับวันหยุดอันแสนหวาน
 
 

นอกจากนี้ TAEYEON (แทยอน) มีตารางขึ้นแสดงโปรโมตเพลงใหม่ ‘Weekend’ (วีคเอนด์) ตามรายการเพลงเกาหลี เริ่มจากรายการ Mnet ‘M COUNTDOWN’ ออกอากาศในวันที่ 8 ก.ค. นี้ ตามด้วยรายการ KBS2TV ‘Music Bank’ วันที่ 9 ก.ค. 64, รายการ MBC ‘Show! Music Core’ วันที่ 10 ก.ค. 64 และรายการ SBS ‘Inkigayo’ วันที่ 11 ก.ค. 64
 
 
 
ทั้งนี้ TAEYEON (แทยอน) นักร้องยอดเยี่ยมที่ได้รับความรักมากมายจากทักษะการร้องเพลงอันมีเอกลักษณ์ และเสียงร้องที่มีเสน่ห์หลากหลายแบบ ผ่านผลงานเพลงต่าง ๆ อาทิ เพลงโซโล่ ‘I’, ‘Rain’, ‘Why’, ‘Fine’, ‘Four Seasons’, ‘Spark’, ‘Happy’ รวมถึงเพลงประกอบละคร, Collaboration เป็นต้น

 
 





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news