Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

NIve ศิลปินและโปรดิวเซอร์ที่มาแรงที่สุดคนหนึ่งของวงการเพลงเกาหลี ปล่อยซิงเกิล 'Escape' เพลงเท่ๆ ดนตรีมีเสน่ห์ให้ฟัง ก่อนส่งมินิอัลบั้ม

Jul 20, 2021 | ดู 426 ครั้ง

นีฟ (NIve) เป็นศิลปินและโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลี ที่กำลังมาแรงทั้งในฐานะคนเบื้องหน้าและคนเบื้องหลัง เจ้าของเครดิตในการทำงานร่วมกับศิลปินระดับหัวแถวของวงการเพลงกาหลีมากมาย เช่น ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), เอ็กโซ (EXO) หรือ เอ็นซีที ยู (NCT U) และทำเพลง “Beautiful Goodbye” ให้กับเฉิน (Chen) สมาชิกของเอ็กโซ ที่ออกมาทำงานเดี่ยว
 
และในฐานะศิลปินเดี่ยว นีฟ ก็เป็นที่จับตามองตั้งแต่ปล่อยซิงเกิลแรก “Getaway” ออกมาในปี 2018 ในปีนี้ นีฟกลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “Escape” ที่เป็นการอุ่นเครื่องให้แฟนๆ ก่อนการมาถึงของมินิอัลบั้มชุดแรกของตัวเอง ที่จะปล่อยออกมาในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้
 
โดยใน “Escape” นอกจากจะร้องแล้ว นีฟยังแต่ง, เรียบเรียง และโปรดิวซ์ ด้วยตัวเอง เพื่อที่จะถ่ายทอดความปรารถนาของตัวเอง ที่ต้องการหลบหนีและวิ่งไปจากความเป็นจริง ขณะที่ตัวดนตรีก็เป็นงานป็อป-ร็อก ที่หนักแน่นในภาคริธึม ทำให้เพลงมีเสน่ห์เฉพาะตัว ส่วนเสียงร้องของนีฟก็มีทั้งความนุ่มนวลและความดิบ ที่แสดงให้เห็นความสามารถของเขาเด่นชัด ไม่ว่าจะในฐานะนักร้องหรือว่าคนทำเพลง
 
ตัวมิวสิกวิดีโอของ “Escape” ก็นำเอาความแตกต่างที่สัมผัสได้จากเพลงมาถ่ายทอดเป็นภาพได้อย่างลงตัว เผยให้เห็นทั้งมุมมืดและความสดใสของนีฟ ที่บางด้านก็ไม่ใช่มุมที่แฟนๆ เคยเห็นมาก่อน จนมิวสิกวิดีโอ “Escape” คืองานห้ามพลาดชมเลยทีเดียวสำหรับแฟนๆ ของนีฟ ส่วนคอเพลงที่ไม่เคยสัมผัสกับนีฟมาก่อน ก็น่าจะเป็นโอกาสเหมาะในการทำความรู้จักกับเขาผ่านมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ชมกันได้แล้วที่ ยูทูบแชนแนล Nlve
 



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by @nivetheofficial




:: Other hot news