Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

PANTHEPACK ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'BUZZ' อย่างเป็นทางการ ผสมผสานแนวดนตรีได้อย่างลงตัว

Sep 06, 2021 | ดู 828 ครั้ง

PANTHEPACK สุดยอดวงดนตรีที่ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ Jackson Wang, Karencici, ICE และ J.Sheo ได้ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “BUZZ” ออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่โปรเจกต์เปิดตัวที่กำลังจะมาถึง ซิงเกิลนี้ได้ปล่อยออกมาติด ๆ หลังจากประกาศเปิดตัวสมาชิกในวง PANTHEPACK เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และหลังจากการปล่อยซิงเกิล “DNA” และ “Transmit” ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งทั้ง 2 ซิงเกิลได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วโลกและแฟน ๆ บนโลกอินเตอร์เน็ตอย่างมาก
 
สำหรับซิงเกิล “BUZZ” วง PANTHEPACK ได้ผสมผสานสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคน สรรค์สร้างซาวด์เพลงอันแปลกใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งการปฏิวัติ, เยาว์วัย และความกล้าหาญของ 4 ศิลปินชาวจีนเหล่านี้
 
 
 
นับตั้งแต่ PANTHEPACK เปิดตัวในเดือนเมษายนที่ผ่านมา คำถามที่ว่า “PANTHEPACK คือใคร?” กลายเป็นประเด็นฮอตฮิตที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ซึ่ง PANTHEPACK นั้นแปลว่า "กลุ่มแพนด้า" ในภาษาจีน หรือมีความหมายอีกนัยนึงว่า "วงดนตรีที่ลึกลับที่สุดในโลก" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแฟนๆ ที่ช่างสงสัย โดยวง PANTHEPACK ยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากได้ขึ้นแสดงสดในเพลง “DNA” ในรายการ “Sisters Who Make Waves” ซีซั่น 2 รอบชิงชนะเลิศ และในเดือนมิถุนายน Jackson Wang และ ICE ได้ขึ้นแสดงในซิงเกิล “Transmit” ที่งาน Baidu Gala ปี 2021 ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก
 
 
ในวันพุธที่ 25 สิงหาคม PANTHEPACK ได้เปิดเผยสมาชิกของวงเป็นทางการและปล่อยข่าวซิงเกิลเปิดตัว “BUZZ” อย่างเป็นทางการทันที การผสมผสานระหว่างเสียงร้องแหบสเน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Jackson, เสียงนุ่มทุ้มของ J.Sheon, เสียงร้องอันน่าดึงดูดของ Karencici และเสียงแร็ปที่มีไดนามิกของ ICE นั้นเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซิงเกิลนี้รวบรวมจิตวิญญาณอันน่าหลงใหลของศิลปินทั้ง 4 และแนวคิด 'วัยรุ่น' 'ชิล' และ 'ไม่สนใจใคร' ซึ่งรวมกันเป็นลักษณะเฉพาะอันเป็นเอกลักษณ์ของซิงเกิล "BUZZ"
 
ในแถวหน้าของกระแสเพลงล้ำยุค PANTHEPACK มุ่งมั่นที่จะผสมผสานวัฒนธรรมของวัยรุ่นเข้ากับสไตล์ดนตรีที่หลากหลายเพื่อขยายขอบเขตทางดนตรีใหม่ให้กว้างขึ้น ในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับวัฒนธรรมเพลงจีนในกระแสเช่นกัน
 
PANTHEPACK ตั้งอกตั้งใจที่จะผสมผสานอิทธิพลความเป็นจีนให้เข้ากับซาวด์ระดับโลกเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจแก่ตลาดเพลงต่างประเทศ โดยซิงเกิล “BUZZ” พร้อมให้แฟน ๆ สตรีมในทุกแพลตฟอร์มทั่วโลกในวันที่ 1 กันยายน เวลา 12.00 น. (GMT+8) ที่จะมาถึง เหล่าแฟน ๆ โปรดติดตามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PANTHEPACK ให้ดี!
 
PANTHEPACK ในภาษีจีนหมายถึง “กลุ่มแพนด้า” ในขณะเดียวกัน “PAN” สื่อถึงแกนกลางในการปรับเปลี่ยน คำว่า  “THE PACK” เป็นสัญลักษณ์ถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งหมายความว่าความหลากหลายของสมาชิกแต่ละคน จะนำพาเพลงของพวกเขาไปสู่เวทีโลกได้
 
 







:: Other hot news