Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

PANTHEPACK เปิดตัว MV เพลง 'BUZZ' อย่างเป็นทางการ

Sep 13, 2021 | ดู 505 ครั้ง

หลังจากที่เรียกเสียงฮือฮาจากการปล่อยเพลง และทีเซอร์เพลง ‘BUZZ’ ซิงเกิลล่าสุดออกมาก่อนหน้านี้ วันนี้ ‘PANTHEPACK’ ก็ได้ฤกษ์ปล่อย MV ตัวเต็มในคอนเซ็ปต์โลกอนาคตออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อย 
 
‘BUZZ’ บทเพลงที่ได้รับการชื่นชมอย่างล้นหลามในเรื่องความติดหูของเมโลดี้ มาพร้อมกับ MV ที่สอดคล้องกับเนื้อหาเพลง ถ่ายทอดผ่านรูปแบบวิดีโอสไตล์ Sci-fi ที่สื่อถึงความมุ่งมั่นของ ‘PANTHEPACK’ ในการนำผลงานดนตรีจีนสมัยใหม่ไปไกลสู่ระดับโลก 
 
MV เพลงนี้ สมาชิกทั้ง 4 คบรับบทนักวิทยาศาสตร์สุดบ้าระห่ำ นำทีมโดยหนุ่ม ‘Jackson Wang’ กับผมทรงหูแพนด้ามาสค็อตของวง โดยพวกเขาได้รับโจทย์ให้ร่วมกันสร้างหุ่นยนต์แพนด้า ซึ่งจะเห็นว่าในท้ายวิดีโอว่าทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และพวกเขาได้ทำการปล่อยหุ่นยนต์พุ่งทะยานออกไปจากห้องแล็บ เปรียบเสมือนการที่ ‘PANTHEPACK’ กำลังจะพาดนตรีของพวกเขาที่เป็นผลงานการโปรดิวซ์ฝีมือคนจีนไปไกลสู่ระดับอินเตอร์ฯ ได้ ตามความเชื่อของหนุ่ม Jackson
 
อีกหนึ่งไฮไลต์ของ MV เพลงนี้คือแกนนำหลักของวง และค่ายเพลง อย่าง ‘Jackson Wang’ ได้มีส่วนร่วมในการผลิตผลงานชิ้นนี้ถึง 4 หน้าที่ด้วยกันไม่ว่าจะเป็น นักเขียน, ผู้กำกับ, นักแสดง และ คนตัดต่อ โดยเขาเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมอย่างมากมายมาโดยตลอด และทุ่มเทพลังด้วยความเชื่อมั่นในการสร้างมาตราฐานในทุกผลงานของวง ไม่เพียงเฉพาะแค่การทำ MV แต่เขายังใส่ความรอบครอบ และงานศิลปะอันสร้างสรรค์ลงไปในทุกอย่างอีกด้วย
 
ใน MV เพลง ‘BUZZ’ จะพบเห็นการสอดแทรกความเป็นภาพยนตร์ Sci-fi บวกกับกลิ่นอายเล็กๆ ของ Cyberpunk เอาไว้สูงมาก เช่นการนำคีย์การ์ดที่มีชื่อ ‘PANTHEPACK’ มาใช้ในการเปิดประตูเข้าห้องแล็บอันเป็นสถานที่เปิดกว้างให้พวกเขาได้ปลดปล่อยจินตนาการสุดล้ำลึกอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แฝงความหมายโดยนัยเปรียบดั่งความมุ่งมั่นที่จะสร้างเทรนด์ และผลักดันสไตล์เพลงใหม่ๆ ให้เป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกนั่นเอง
 
‘PANTHEPACK’ ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ ‘Jackson Wang’ (นักร้อง/แร็ปเปอร์ - นักเขียนเพลงชื่อดัง), ‘Karencici’ นักร้องสาววัย 23 ปี, ‘ICE’ ศิลปินสาย Powerhouse และ หนุ่ม ‘J.Sheon’ นักร้องเสียงดีสไตล์ R&B 
 







:: Other hot news