Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

มงคลเมเจอร์ - มงคลซีนีม่า ส่งหนังดัง ต้อนรับเปิดโรงภาพยนตร์! คอภาพยนตร์เอเชี่ยนต้องไม่พลาดชม The Night Beyond the Tricornered Window

Sep 30, 2021 | ดู 580 ครั้ง

จัดเต็มแบบไม่ยั้งกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ ครบทุกรส ที่คุณจะได้ชมภาพยนตร์กันเต็มๆบนจอยักษ์อีกครั้ง งานนี้ มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า ไม่รอช้าส่งหนังดี หนังคุณภาพหลากสไตล์มามอบความบันเทิงทั้งซึ้งกินใจ แอ็กชันมันส์เดือด เต็มอิ่มตลอดทั้งเดือนตุลาคมชมได้เฉพาะในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 
 
 
 
ภาพยนตร์ญี่ปุ่นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดกับ “The Night Beyond the Tricornered Window คู่หูสามเหลี่ยมล่าปิศาจ” ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นสร้างมาจากมังงสุดฮิตของ โทโมโกะ ยามาชิตะ ซึ่งถูกตีพิมพ์ออกมาหลายครั้งและได้รับการแปลเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อจัดจำหน่ายในอเมริกาและประเทศอื่น ๆ อีกด้วย  ทุกครั้งที่มีการออกเล่มใหม่จะติดชาร์ตอันดับ การ์ตูน ขายดีของ Oricon เสมอ และได้รับคำวิจารณ์ว่าเป็นมังงะที่นำเสนอเรื่องราวความสยองขวัญและการสืบสวน ออกมาได้อย่างน่าสนใจซึ่งภาพยนตร์ได้เล่าถึง โคซุเกะ พนักงานร้านขายหนังสือผู้แสนขี้อายที่มีดวงตาพิเศษที่มองเห็นวิญญาณได้ แต่เขาไม่เคยอยากมีพลังวิเศษแบบนี้ จนได้มาพบกับ  ริฮิโตะ ผู้ปราบวิญญาณที่มีอำนาจเหนือธรรมชาติ พวกเขาจึงได้ช่วยกันไขคดีปริศนาฆาตกรรมต่อเนื่อง โดยที่มี เอริกะ เด็กสาวมอปลาย เป็น จิ๊กซอว์ของทุกปริศนาสำคัญ นำแสดงโดย 3 นักแสดงวัยรุ่นแห่งยุค  มาซากิ โอคาดะ, จุน ชิซงและ ยูรินะ ฮิราเตะ หรือ  เทะจิ อดีตไอดอลคนดังจากวง Keyakizaka46   กำหนดเข้าฉาย 28 ตุลาคม 2564 
 
 
 
 
 
ต้อนรับการเปิดโรงภาพยนตร์กด้วยหนังดีรีวิวเยี่ยมกับ  “Supernova กอดให้รักไม่เลือน” ภาพยนตร์ที่ได้รับคำวิจารณ์ดีเยี่ยมจากสื่อชั้นนำต่างประเทศมากมาย รวมถึงได้รับการการันตีด้วยคะแนนจากเว็บไซต์ระดับโลกอย่าง Rotten Tomatoes สูงถึง 88% กับเรื่องราวของแซมและทัสเกอร์ ชายสองคนที่เป็นคนรักกันมากว่า 20 ปี และในวันหนึ่ง ทัสเกอร์พบว่าตัวเองกำลังป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม แซมจึงตัดสินใจพาคนรักออกเดินทางเพื่อให้เราทั้งคู่ได้ใช้เวลาที่เหลืออยู่ด้วยกันให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนที่ทัสเกอร์จะลืมเขาไปตลอดกาล นำแสดงโดย  โคลิน เฟิร์ธ (The King’s Speech) และ สแตนลีย์ ทุชชี (The Lovely Bones) กำหนดเข้าฉาย 7 ตุลาคม 2564 
 

 


 

ต่อด้วยภาพยนตร์ที่เจาะเบื้องลึกหนังสือพิมพ์ชื่อกังระดับโลก กว่า 60 ปี ที่หนังสือพิมพ์ “เนชั่นแนลเอ็นไควเรอร์” ได้นำเสนอข่าวช็อคโลก เซ็กซ์! กอสสิป! เรื่องฉาว! ขยายขีดจำกัดของคำว่าสื่อมวลชน และทำลายเส้นแบ่งของความจริงและเรื่องปั้นแต่ง “SCANDALOUS: THE UNTOLD STORY OF THE NATIONAL ENQUIRER แฉแท็บลอยด์ฉาว” คือการพาไปดูเบื้องลึกเบื้องหลัง และประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งของ “หนังสือพิมพ์แทบลอยด์ที่ฉาวโฉ่ที่สุดในอเมริกา” อะไรทำให้หนังสือพิมพ์ฉบับนี้กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของคนอ่านมาหลายสิบปี จนกลายเป็นหนังสือพิมพ์ที่มียอดขายสูงสุด สร้างทั้งกำไรและอิทธิพลในวงการข่าวอย่างใหญ่หลวง “เนชั่นแนลเอ็นไควเรอร์” ทำข่าวฉาวของสหรัฐฯ ครบทุกเรื่อง นี่คือหนังสือพิมพ์ที่เป็นฐานหลักของวัฒนธรรมอเมริกัน ใช้กลโกงและกลเม็ดเด็ดพรายทุกรูปแบบเพื่อให้ได้ข่าวมาตีพิมพ์ และทั้งหมดนั้นคุณจะได้ฟังคำสารภาพที่ออกมาจากปากของนักข่าวตัวจริงในสารคดีเรื่องนี้ กำหนดเข้าฉาย 7 ตุลาคม 2564 (Exclusive @House Samyan)
 

 
เตรียมลุ้นระทึกกับภาพยนตร์แอ็กชันอาชญากรรมฟอร์มยักษ์ ใน “Way Down หยุดโลกปล้น” กับเรื่องราวของทีมอาชญากรโคตรอัฉริยะกับการปล้นสะท้านโลก การปล้นธนาคารที่ได้ชื่อว่าไม่มีใครกล้าปล้น! เมื่อเป้าหมายคือธนาคารแห่งชาติสเปนอายุร้อยปี ที่ไม่มีข้อมูล ไม่มีพิมพ์เขียว ไม่มีใครรู้กลไกการทำงานมัน พวกเขาจะต้องวางแผนปล้นเหนือชั้นพร้อมเอาชีวิตให้รอดจากธนาคารที่ได้ชื่อว่ามีระบบรักษาความปลอดภัยที่ซับซ้อน แน่นหนา และอันตรายขั้นสุดภายใต้เงื่อนไขเวลา “105 นาที” ของการแข่งขันฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศ โอกาสนี้มีครั้งเดียวในชีวิต! นำแสดงโดย เฟรดดี ไฮมอร์ (The Good Doctor), เลียม คันนิงแฮม (Game of Thrones), แซม ไรลีย์ (Maleficent), ฟัมเคอ แจนส์เซน (X-Men) และ แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสบี  (King Arthur) กำหนดเข้าฉาย 13 ตุลาคม 2564  
 



 
หลอนระทึกกับ “Suicide Forest Village  ป่าผีดุ”  ผลงานสยองขวัญเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ Ju-On ผีดุ  ถ่ายทำในสถานที่จริง !  ป่าอาโอกิงาฮาระ ป่าแห่งการฆ่าตัวตาย ที่ตั้งของ ดินแดนต้องห้าม ที่อยู่ลึกเข้าไปในป่าของภูเขาไฟฟูจิ มีหมู่บ้านที่มีคนอยู่อาศัย ซึ่งที่นั่นก็มีกล่องคำสาปชั่วร้ายที่ถูกปิดผนึกอยู่...!  สิ่งที่เรียกว่า “Kotori Bako”  วัยรุ่น 5 คน ค้นพบกล่องนั้นโดยบังเอิญ และเริ่มมีคนรอบตัวตายลงทีละคน พวกเขาออกเดินทางไปยัง ป่าแห่งนั้นเพื่อหาทางหยุดคำสาปลงให้ได้ก่อนที่จะมีใครต้องตายลงไปอีก นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมืออย่าง อันนะ ยามาดะ และ ริงกะ โอตานิ จาก  Misu Misou ลำนำดอกโศ ฟูจู คามิโนะ จาก High & Low:The Worst และยูมิ อะดาจิ จากซีรีส์ It’s ร่วมด้วย  จุน คุนิมูระ จาก The Wailing กำหนดเข้าฉาย 13 ตุลาคม 2564 
 
 
 
ระเบิดความมันส์ทิ้งท้ายเดือนตุลาคม กับภาพยนตร์แอ็กชันมหันตภัยฟอร์มยักษ์กับ “The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง” เล่าถึงเรื่องราวภัยธรรมชาติหายนะครั้งใหญ่ ที่เกิดขึ้นที่ วินนิเพ็ก เหมืองเพชรแห่งหนึง ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของแคนาดา พายุหิมะที่ถล่มลงมาทำให้มีคนงานติดอยู่ใต้เหมืองจำนวนมาก ทำให้ภารกิจนี้ตกเป็นของคนขับบรรทุกมากประสบการณ์อย่าง ไมค์ ที่ต้องนำทีมกู้ภัยซิ่งข้ามมหาสมุทรนรกเยือกแข็งกว่า 300 ไมล์เข้าไปเพื่อช่วยเหลือชาวเหมือง ที่ติดอยู่ใต้ดินภายในเวลาจำกัด 30 ชั่วโมงก่อนที่อ็อกซิเจนจะหมด พร้อมฝ่าทุกอุปสรรค รวมถึงสภาพอากาศที่เลวร้ายอาจไม่ใช่อันตรายเพียงหนึ่งเดียวที่พวกเขาต้องเผชิญ นำแสดงโดยเจ้าพ่อแอ็กชันอย่าง เลียม นีสัน (Taken, Non-Stop) ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ  ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น (The Matrix, John Wick 2) และ เบนจามิน วอล์กเกอร์ (In The Hearts of the Sea)  กำหนดเข้าฉาย 28 ตุลาคม 2564 
 
 
 
เตรียมพบกับความสนุก มันส์เต็มตา เต็มอารมณ์ กลับมาให้คุณสัมผัสอีกครั้ง กับภาพยนตร์ที่ มงคลเมเจอร์ และ มงคลซีนีม่า คัดสรรมาให้คุณได้เต็มอิ่มครบทุกรสในโรงภาพยนตร์




:: Other hot news