Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ดีเจ Raiden แห่งค่าย SM Entertainment ปล่อยมินิอัลบั้มแรก TAEIL วง NCT และแร็ปเปอร์ lIlBOI มาร่วมร้อง ในเพลงไตเติล Love Right Back

Oct 12, 2021 | ดู 524 ครั้ง

ดีเจ Raiden (เรเดน) แห่งค่าย SM Entertainment ปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘Love Right Back’ (เลิฟ ไรท์ แบ็ก) อัลบั้มแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ด้วยซิงเกิล ‘Heart Of Steel’ เมื่อปี 2560 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอัลบั้มนี้ ได้มีการร่วมงานกับหลากหลายศิลปินชื่อดังของเกาหลีและต่างประเทศ อาทิ TAEIL วง NCT, lIlBOI, MIYEON วง (G)I-DLE, CHOI YOOJUNG วง Weki Meki, XIAOJUN วง WayV, pH-1, Nino Lucarelli ฯลฯ
 
 
ช่วงที่ผ่านมา Raiden (เรเดน) ได้ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก ‘Ultra Miami’ ถึง 5 ปีติดต่อกัน และนั่งแท่นเป็น DJ ชาวเกาหลีใต้คนแรกที่ได้รับเชิญถึง 2 ครั้ง ในเทศกาล EDM สุดโด่งดังของเบลเยียม ‘Tomorrowland’ รวมถึง ยังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากการร่วมงานกับศิลปินต่าง ๆ ทั้งเพลง ‘Always Find You’ ที่ร้องโดย YURI วง Girls’ Generation, เพลง ‘The Only’ ที่มี IRENE วง Red Velvet มาร่วมร้อง, เพลง ‘Yours’ ที่ร่วมมือกับ CHANYEOL วง EXO และ LeeHi และ CHANGMO, เพลง ‘Think About Me’ ที่มี HYO วง Girls’ Generation และ Coogie มาร่วมงานด้วย, เพลง ‘Runner’ ที่ทำร่วมกับ T1 และ BAEKHYUN วง EXO และ CHANGMO ฯลฯ ล่าสุดกับผลงานเพลง ‘In ruin’ ประกอบละครเรื่อง You Are My Spring
 
 
สำหรับมินิอัลบั้มแรก ‘Love Right Back’ ชุดนี้ จะมีเพลงที่ Raiden สร้างสรรค์ขึ้นด้วยตัวเอง ทั้งหมด 5 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Love Right Back’, เพลง ‘Side Effect’, เพลง ‘Golden’, เพลง ‘It Wasn’t Me’ และเพลง ‘Karma’ ฯลฯ โดยเพลงไตเติลแนวอาร์แอนด์บี ป๊อป ‘Love Right Back’ (เลิฟ ไรท์ แบ็ก) เกี่ยวกับความรู้สึกสูญเสียและเป็นอิสระไปพร้อมกัน หลังจากความรักที่เราได้ทำอย่างดีที่สุดนั้นจบลง ซึ่งก็มี TAEIL (แทอิล) วง NCT (เอ็นซีที) และแร็ปเปอร์ lIlBOI (ลิลบอย) มาร่วมร้องและปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง
 
 
นอกจากนี้ Raiden (เรเดน) ได้โชว์เพลงใหม่เป็นครั้งแรก ทั้งเพลงไตเติล ‘Love Right Back’ และเพลง ‘It Wasn't Me’ ในงานที่ถ่ายทอดทางออนไลน์อย่าง ‘2021 WORLD DJ FESTIVAL’ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ Raiden (เรเดน) มีตารางจัดไลฟ์ฉลองการปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘Raiden ‘Love Right Back’: On the stage’ ผ่านช่อง ScreaM Records บน YouTube 

 






:: Other hot news