Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

วงการ K-POP ต้องจับตามอง!! เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง TRI.BE กลับมาเขย่าวงการ ปล่อยมินิอัลบั้มครั้งแรก VENI VIDI VICI

Oct 14, 2021 | ดู 350 ครั้ง

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง “TRI.BE” ที่เพิ่งทำการเดบิวต์ไปในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เตรียมกลับมาเขย่าวงการ  K-POP อีกครั้ง พร้อมกับมินิอัลบั้มแรกของพวกเธอ “VENI VIDI VICI” พร้อมกับท่าเต้นทรงพลังและการแสดงที่ปังยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ โดยพวกเธอจะมาโชว์ความสามารถในการกลับมาครั้งนี้กับเพลง  “WOULD YOU RUN”  
 
สำหรับ 7  สาวมากเสน่ห์จากวง “TRI.BE” ได้รับเสียงการตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆ ทั่วโลกหลังจากที่พวกเธอเดบิวต์ไปได้เพียง 5 เดือน ยอดการรับชม MV สามารถแตะ 10 ล้านครั้ง และยังติดอันดันท็อป 4 วง K-POP น้องใหม่ในปี 2021 บน KKBOX Mid-year Chart และยังได้ค่ายยักษ์ใหญ่ย่าง Republic Records เข้าร่วมการโปรโมตของวงในอเมริกาอีกด้วย
 
 

 
 
ในอัลบั้มใหม่ “VENI VIDI VICI” เป็นในภาษาลาตินแปลว่า “ฉันมาถึง ฉันเห็น ฉันยึดครอง” เป็นอัลบั้มที่ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 7 เพลง รวมถึงไตเติ้ลแทร็กอีก 2 เพลงที่มีชื่อว่า “DOOM DOOM TA” และ “RUB-A-DUM” มาพร้อมกับดนตรีอันหลากหลายสไตล์ และเป็นการผสมผสานของดนตรีแนวใหม่ๆจากทั่วโลก พร้อมโชว์ความมั่นใจและความมุ่งมั่นของสาวๆ “TRI.BE” ในการก้าวเดินทางสายใหม่ สำหรับการทำอัลบั้มใหม่ในครั้งนี้มีความท้าทายสำหรับสาวๆ ทั้ง 7 คนเป็นอย่างมาก 
 
สำหรับเพลงไตเติ้ลแทร็กเพลง “WOULD YOU RUN”  นั้น เป็นเพลงที่มีจังหวะที่ติดหู และเสียงดนตรีที่เต็มไปด้วยความสนุก และจังหวะไดนามิกที่เข้ากับการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์ และมีเสน่ห์ของวง “TRI.BE” ได้เป็นอย่างดี โดยเพลงใหม่ทั้ง 5 เพลงในอัลบั้ม ก็เปรียบเสมือนความท้าทายใหม่ของวง  เพราะแต่ละเพลงมีเอกลักษณ์และสไตล์ดนตรีที่แตกต่างอย่างชัดเจน
 

 
โดยสาวๆ ได้อธิบายเกี่ยวกับเพลงในอัลบั้มไว้ว่า เพลง “LOBO” เปรียบเสมือนวง “TRI.BE” ว่า “เวลาที่พวกเธออยู่ด้วยกันพวกเธอไม่มีความกลัวอะไรทั้งนั้นเปรียบเหมือนกับฝูงหมาป่า” เพลง “18” เกี่ยวกับ “คำขอพรและความฝันของน้องเล็กของวงที่อายุน้อยกว่า 18 ปีอย่าง HyunBin, SoEun, MiRe ความฝันที่พวกเธออยากให้เป็นจริงเมื่อตอนที่พวกเธอนั้นเป็นผู้ใหญ่” เพลง “GOT YOUR BACK” นั้นร้องโดย SongSun, Kelly, JinHa และ Jia เป็นเพลงที่สื่อถึงอารมณ์และเสียงอันทรงพลัง เพลง “TRUE” เป็นเพลงที่ทำเพื่อแฟนๆ ของวง “TRI.BE”  เป็นการส่งความรักและความรู้สึกขอบคุณต่อแฟน ๆ ของพวกเธอ ด้วยผลงานที่มีความหมายเหล่านี้ทำให้อัลบั้ม “VENI VIDI VICI” เต็มไปด้วยเสน่ห์และความเป็นเอกลักษณ์ของวง “TRI.BE” ซึ่งอีกหนึ่งความพิเศษในครั้งนี้ “TRI.BE” ยังได้โปรดิวเซอร์ตัวท็อปของวงการ K-POP อย่าง “S.Tiger” และ “ELLY” มาร่วมสร้างผลงานเพลงอันโดดเด่นให้กับวงได้เฉิดฉายความสามารถอย่างเต็มที่
 


VENI VIDI VICI Track list:
  1. WOULD YOU RUN
  2. LOBO
  3. 18
  4. GOT YOUR BACK
  5. TRUE
  6. “DOOM DOOM TA”
  7. “RUB-A-DUM”





:: Other hot news