Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

LEO จาก VIXX การกลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ 'I'm Still Here' บทเพลงพิเศษเป็นของขวัญให้กับแฟนๆทุกคนที่คิดถึง

Nov 05, 2021 | ดู 2,001 ครั้ง


 

LEO จาก VIXX กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “I’m Still Here” ที่ตั้งใจเตรียมเป็นของขวัญให้กับ Starlights ทุกคน แม้ตอนนี้อาจจะยังพบกันไม่ได้ แต่ LEO ฝากข้อความพิเศษมาให้แฟนๆ ผ่านบทสัมภาษณ์นี้ ติดตามอ่านกันได้เลย

TofuPOP: สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นทักทายแฟนๆชาวไทยหน่อยค่ะ

LEO: สวัสดีครับ LEO นะครับ ผมกลับมาแล้วพร้อมกับซิงเกิลใหม่ [I’m Still Here]

TofuPOP: คุณรู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้กลับมา และคุณได้ประสบการณ์อะไรบ้าง หรือมีอะไรเป็นที่น่าจดจำในระหว่างการรับใช้ชาติ?

LEO: ในตอนที่ผมอยู่ในกรม ผมตื่นเต้นที่จะได้เจอกับทุกคนอีกครั้งมากๆ และแม้ว่าตอนนี้มันอาจจะเร็วไปหน่อยที่จะเจอกันแบบพบหน้า ผมดีใจที่อย่างน้อยผมได้ทักทายและส่งความคิดถึง ถึงทุกคนผ่านบทสัมภาษณ์นี้ ในระหว่างที่ผมอยู่ในกรม ผมยังฝึกการเต้น การแสดง และฝึกร้องเพลงอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับการเรียนภาษาอังกฤษให้มากเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นผมหวังว่าจะได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงผลลัพธ์ของการฝึกได้ในเร็ววันนี้

TofuPOP: กลับเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งนี้ เราได้ยินมาว่าคุณวางแผนที่จะทำกิจกรรมมากมาย หลังจากที่พักไประยะนึง คุณได้เตรียมตัวอย่างไรบ้างสำหรับการกลับมาในครั้งนี้?

LEO: ผมอยากมอบของขวัญให้กับทุกคนเป็นเพลงดีๆสักเพลง ดังนั้นผมจึงเลือกที่จะคัมแบ็คในครั้งนี้ด้วยเพลง [I’m Still Here] เพลงใหม่เพลงนี้ เหมาะมากกับบรรยากาศเย็นๆสบายๆ ผมจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะช่วยปลอบประโลมใจให้กับทุกคนที่ได้รับฟังนะครับ

 

 

TofuPOP: ช่วยเล่าถึงอัลบั้มใหม่ให้เราฟังหน่อยค่ะ เราจะได้เห็นอะไรในอัลบั้มนี้บ้าง มีคอนเซ็ปต์ หรือไฮไลท์อะไรบ้างที่เราควรตั้งตารอคะ?

LEO: [I’m Still Here] เป็นเพลงป็อปบัลลาดที่เกี่ยวกับความเจ็บปวดของการเลิกรา ผมพยายามจะสื่อให้เห็นถึงความรู้สึกต่างๆที่เกี่ยวกับการเลิกรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเพลงนี้จะเหมาะกับฤดูกาลนี้ ที่จะช่วยปลอบโยนผู้ฟังทุกคน

TofuPOP: เรื่องราวในมิวสิควีดีโอเพลงนี้เกี่ยวกับอะไรคะ?

LEO: มิวสิควีดีโอเพลงนี้แทบทั้งหมดถ่ายทำภายในเทคเดียว และผมพยายามที่จะแสดงอารมณ์ความรู้สึกที่ผมมีต่อ [I’m Still Here] เข้าไปในการถ่ายทำ ในมิวสิควีดีโอ คุณจะเห็นว่าผมถูกปล่อยให้อยู่ตัวคนเดียวในขณะที่ผู้คนรอบข้างค่อยๆเดินไปจากผม

 


TofuPOP: คุณได้รับเลือกให้แสดงในละครเพลงเรื่อง “Frankenstein” ช่วยเล่าให้เราฟังหน่อยเกี่ยวกับคาแรกเตอร์ Henry Dupre ที่คุณแสดง มีความท้าทายหรือได้ประสบการณ์อะไรจากการรับบทนี้บ้างคะ?

LEO: จริงๆผมเล่น 2 บทบาทในเรื่อง “Frankenstein” นะครับ บทแรกคือ Henry Dupre ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดปลูกถ่ายซึ่งเต็มไปด้วยความเชื่ออย่างแรงกล้า และเขาตอกย้ำความเชื่อของเขาให้มากขึ้นไปอีก เมื่อเขาได้พบกับ “Victor” และได้กลายเป็นผู้ช่วยของเขา และในอีกบทบาทนึง ผมเล่นเป็น “ตัวประหลาด” (The Monster) ทาสรับใช้ผู้ซื้อสัตย์ของ Victor ผู้ยอมสละชีวิตให้กับ Victor และถูกสร้างขึ้นใหม่เป็นตัวประหลาดโดยน้ำมือของ Victor

เรื่องราวของ “Frankenstein” เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง Victor และ ตัวประหลาด (The Monster) และผมหวังว่าผมสามารถแสดงได้เข้าถึงบทบาทที่ผมรับทั้ง 2 คาแรกเตอร์นะครับ
 

[ขอบคุณภาพจาก Instagram: @ncc_musical]
 

TofuPOP: VIXX เพิ่งฉลองครบรอบ 9 ปี และกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 เร็วๆนี้ เนื่องจาก VIXX ผ่านการโปรโมทมาหลากหลายคอนเซปต์ คุณช่วยบอกเราหน่อยว่า 3 คอนเซปต์ที่คุณชอบหรือเป็นที่น่าจดจำที่สุดคืออะไร?

LEO: โห มีหลายคอนเซปต์เลยที่ผมนึกถึง อันที่จริงแล้ว พวกเราช่วยกันเตรียม และทุกคอนเซปต์ที่ออกมา มาจากความพยายามที่สุดของเรา และเราก็ชอบทุกคอนเซปต์เลยครับ ดังนั้นมันยากมากที่จะต้องเลือกอันใดอันหนึ่ง [Chained Up], [VOODOO DOLL] และ [Error] คือ 3 คอนเซปต์ที่ผมนึกขึ้นมาได้ก่อน [Shangri-La], [On and On] และ [Fantasy] ก็ดีมากๆเช่นกัน
 

[Chained Up Concept Photo]

[Voodoo Doll Concept Photo]

[Error Concept Photo]
 

TofuPOP:การคัมแบ็คหลังปลดประจำการ ในบางครั้งก็รู้สึกเหมือนการเริ่มต้นใหม่ LEO คนใหม่ที่พวกเราจะได้เห็นหลังจากนี้จะเป็นยังไงคะ?

LEO: ผมคิดว่าพวกคุณจะได้เห็นนักร้องที่เติบโตขึ้นมากจากครั้งก่อนที่เจอกัน เช่นเดียวกันกับ LEO ที่จะยังคงเติบโต และจะพัฒนาต่อไม่หยุดนิ่ง

TofuPOP: สุดท้ายนี้ อยากให้ฝากอะไรถึง Starlights ชาวไทยหน่อยค่ะ

LEO: ถึง Starlights ชาวไทยทุกคน นานแล้วนะครับหลังจากที่เราได้เจอกันครั้งก่อน ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ไปเยี่ยมทุกคนทันทีที่ผมปลดประจำการจากการรับใช้ชาติ แต่ตอนนี้ผมจะนับวันรอไปกับพวกคุณ จนกว่าจะถึงวันที่โรคระบาดคลี่คลาย และเราได้พบกันในที่สุด และสนุกไปด้วยกันที่คอนเสิร์ต ขอบคุณมากครับ จาก LEO
 


ติดตามฟัง“I’m Still Here” ได้แล้วทาง TofuPOP Radio.FM และ Tero Radio App ขอขอบคุณ Jellyfish Entertainment สำหรับบทสัมภาษณ์สุดพิเศษในครั้งนี้






:: Other hot news