Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'RECALLED' หลอนแรง เปิดตัวอันดับหนึ่งในเกาหลี 'ซอเยจี' กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ในผลงานลุ้นระทึกอันดับหนึ่ง

Nov 15, 2021 | ดู 3,903 ครั้ง


 

ส่งท้ายเดือนพฤศจิกายนด้วยภาพยนตร์ลุ้นระทึก บีบหัวใจ หลอนแรงตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทุบสถิติเปิดตัวอันดับหนึ่งในประเทศเกาหลี RECALLED ระลึกหลอนกับเรื่องราวที่เต็มไปด้วยปมปริศนาลึกลับ หลังจากอุบัติเหตุอย่างร้ายแรง จนทำให้ต้องสูญเสียความทรงจำ และยังถือเป็นการประชันบทบาทของสองนักแสดงเจ้าบทบาท อย่าง ซอเยจี ราชินีสายระทึกขวัญ จาก It’s Okay Not be Okayประกบกับ คิมคังอู นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ตีแตกทุกบทบาท จากผลงานที่ฉาวไปทั่วทั้งโลก อย่าง The Taste Of Money
 


 

ปริศนาความหลอนเกิดขึ้นหลังจากที่ซูจิน  (ซอเยจี) หญิงสาวได้รับอุบัติเหตุร้ายแรงจนสูญเสียความทรงจำ เธอจำไม่ได้แม้กระทั่ง จีฮุน สามีของตัวเอง (คิมคังอู) ซูจินจึงพยายามกลับไปใช้ชีวิตปกติภายใต้การดูแลอย่างดีของสามี แต่เหตุการณ์กลับเลวร้าย เมื่อความทรงจำที่สูญหายกลับกลายเป็น “นิมิตหลอน” ซูจินเริ่มเห็นภาพสยองบางอย่างที่เกี่ยวกับคนรอบตัว และนิมิตของเธอส่งผลให้ความสงสัยในชายรักเพิ่มมากขึ้น การค้นหาความจริงกลับนำเธอดำดิ่งไปสู่เรื่องราวสุดสะพรึง ที่ทำให้ทุกวินาทีของเธอคืออันตรายถึงชีวิต

เมื่อคนรัก กลับกลายเป็นคนแปลกหน้า

เมื่อนิมิตหลอน ทำให้เขากลับกลายเป็นฆาตกร

นับถอยหลังสู่การตามหาความจริง และการไขปริศนาสุดอันตราย ในภาพยนตร์ลุ้นระทึกแห่งปี RECALLED ระลึกหลอน25พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
 

 






:: Other hot news