Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

WITHDOM วงดนตรีตัวแทนการท่องเที่ยวจากจังหวัดเกียวโต ปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอ เพลงโคฟเวอร์ Gunjou ของ YOASOBI ที่สามารถรับกันได้ตามหลากหลายช่องทางแล้ว

Nov 23, 2021 | ดู 468 ครั้ง

WITHDOM เป็นวงที่มีสมาชิก 4 คน ที่ประกอบไปด้วยนักร้องหลัก 3 คน และคนรับหน้าที่แร็พและคอรัสประจำวง โดยพวกเขามาจากเกียวโต และได้รับหน้าที่เป็นตัวแทนการท่องเที่ยวของจังหวัดอีกด้วย WITHDOM ได้ปล่อยเพลงโคฟเวอร์อย่าง Blue ซึ่งเป็นเพลงเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของเพลง Gunjou จาก YOASOBI ในช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นเพลงโคฟเวอร์เพลงที่ 3 ของพวกเขา ที่ปล่อยออกมาพร้อมมิวสิควิดีโอ
 


พวกเขาร้องเพลงโคฟเวอร์ที่มีแรงบันดาลใจมากจากแนวเพลงแจ็ส และ อาร์แอนด์บี โดยผลิตผลงานที่แสดงให้เห็นถึงทักษะการร้องเพลงได้อย่างดี พวกเขาประสบความสำเร็จในการโคฟเวอร์เพลงช้าโดยที่ยังคงเหลือความเป้นต้นฉบับของเพลงเอาไว้อยู่

WITHDOM ได้ร้องเพลงโคฟเวอร์อย่่าง A HAPPY NEW YEAR โดย Yumi Matsutoya และ Hakujitsu โดย Kign Gnu อีกด้วย พวกเขายังได้ผลิตผลงานมิวสิควิดีโออีกมากมายจากศิลปินชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นทาง YouTube เช่นเพลง Curtain Call feat. TAKA โดย Shota Shimizu เพลง Feel Special โดย TWICE และเพลง Kanzen Kankaku Dreamer โดย ONE OK ROCK ซึ่ง WITHDOM ร้องเพลงโคฟเวอร์โดยผลิตซาวน์ใหม่ขึ้นมาเอง

WITHDOM ยังได้ปล่อยเพลง On Bended Knee โดย Boyz II Men เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทางวง Boyz II Men ก็ได้กล่าวถึงวง WITHDOM เอาไว้ว่า วงชาวญี่ปุ่นนี้ได้ผลิตผลงานโคฟเวอร์ของพวกเราเอาไว้อย่างยอดเยี่ยม ผลงานอัลบั้มใหม่ของพวกเขา Synergy ติดชาร์ตอันดับ 1 บน 18 ประเภทเพลงบนชาร์ตของ iTunes Store chart และพวกเขายังผลิตผลงานเพลงประกอบรายการทีวี และ รายการพยากรณ์อากาศ Hey Girl เพลงที่เพิ่งปล่อยทางช่องทางซัพสไครบ์เมื่อเดือนที่แล้วก็ได้ถูกนำเข้าเพลสลิสอย่างเป็นทางการอีกด้วย
 


 

Kotonoha เพลงที่ถูกปล่อยเมื่อปีที่แล้วนั้นถูกรับเลือกให้เป็นเพลงโปรโมทของ Blue Ale train รถไฟของ Osaka Monorail พร้อมด้วยข้อความ Thank you and Cheers แก่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขของ Osaka Monorail co.,ltd. ซึ่ง Osaka monorail นั้นวิ่งไปในสถานที่เช่นสนามบิน Osaka Itami และ Expo ‘70 Commemorative Park

เพลงและมิวสิควิดีโอของ ICE CREAM ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั้นได้ถูกปล่อยตามช่องทางออนไลน์ให้รับชมแล้วเช่นกัน โดยมิวสิควิดีโอเพลง ICE CREAM นั้นเป็นการร่วมมือกับทาง Arashiyama Kimono Forest ในเกียวโต ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก และ Yasaka Koshindo.
 


 

SMOOTH หัวหน้าวงเป็นคนแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลง ROY เป็นสมาชิกที่อยู่ในเส้นทางของนักแสดงในโรงละคร Ryo นั้นมีช่อง YouTube ที่มียอดวิวรวมกันกว่า 32 ล้านวิว และ SHVNYA นั้นมีผู้ติดตามมากกว่า 80,000 คนบน TikTok WITHDOM นั้นคอยใส่ความเป็นญี่ปุ่นลงบนผลงานของพวกเขาอย่างบรรจง แม้ในช่วงที่แต่งทำนองและเพลง ซึ่งผู้ที่ติดตามเพลงของ WITHDOM นั้นก็จะได้เห็นความมหัศจรรย์จากผลงานเพลงที่สร้างสรรค์โดย SMOOTH






:: Other hot news