Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ซงมินโฮ วินเนอร์, เปิดพรีออเดอร์ 'MINO 3rd FULL ALBUM' ที่จะมาทำหัวใจแฟนๆ K-POP เต้นแรง ฮิปฮอป SWAG สุดร้อนแรง

Nov 29, 2021 | ดู 557 ครั้ง

ซงมินโฮ สมาชิกวงวินเนอร์  ประกาศการคัมแบ็ค ด้วยทีเซอร์ท่ามแสงไฟที่ฉูดฉาด มีรายงานว่า วันที่ 24เป็นต้นไป จะมีการเปิดให้พรีออเดอร์ โซโล่ อัลบั้มเต็ม​ ’MINO 3rd FULL ALBUM’ซึ่งได้การตอบรับจากแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างล้นหลาม

อัลบั้มเต็มที่วางจำหน่ายก่อนหน้านี้ ทั้งอัลบั้ม ‘XX’ และ ‘TAKE’ซงมินโฮ มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง และทำนอง ทั้งหมด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถ ที่หลากหลายทางด้านดนตรี ในฐานะศิลปินเดี่ยวและโปรดิวเซอร์ นอกจากนั้น เขายังได้สร้างโลกแห่งดนตรีอิสระที่มีศิลปะและเอกลักษณ์โดดเด่นของตนเอง ซึ่งได้รับการตอบรับไปในทางบวกจากแฟนๆ มากมาย

ในคอนเสิร์ตเดี่ยว 'YG PALM STAGE - 2021 MINO: MANIAC' ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ซงมินโฮได้ขอบคุณแฟนๆ โดยกล่าวว่า "วันนี้เป็นวันที่ความฝันของผมเป็นจริง และมันไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้เลยถ้าไม่มี Inner Circle (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ)  และผมรู้สึกขอบคุณอยู่เสมอ รักมากๆ นะครับ" แล้วยังได้เปิดเผยเพลงในอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งเพลงนี้มีการแสดงเปียโนที่สื่อความรู้สึกพร้อมกับเสียงที่อบอุ่นของซงมินโฮ ทำให้แฟนๆ หลงใหลไปกับเมโลดี้ ที่ไม่เหมือน ใครในเพลงของเขา ไม่เพียงแต่เท่านั้น ออร่าและความอิสระที่แตกต่างของเขา ทำให้การคัมแบ็คครั้งนี้เป็นที่คาดหวังอย่างสูง

อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘TAKE’ของซงมินโฮ ขายได้มากกว่า 110,000 อัลบั้ม หลังจากที่วางจำหน่ายไปแล้วหนึ่งสัปดาห์ ทำให้เขากลายเป็นศิลปินฮิปฮอปที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ซึ่งไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน และอัลบั้มที่ 3 ของเขา ‘MINO 3rd FULL ALBUM’กำลังถูกจับตามองอย่างกว้างขวาง

อัลบั้มชุดนี้ของเขา ในรอบ 1 ปี จะมีการวางจำหน่าย 2 เวอชั่น พร้อมกับอัลบั้ม KIT ซึ่งมีหน้าปกที่ต่างกันออกไป และซงมินโฮยังได้มีส่วนร่วมในการดีไซน์อัลบั้มด้วยตนเองทำให้ผลงานครั้งนี้มีคุณค่าเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

โดยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของซงมินโฮ จะเปิดให้พรีออร์เดอร์ ตั้งแต่วันที่ 24พฤศจิกายน ถึง 13ธันวาคม 2564 บนเว็บไซต์ www.applewoodshop.com / www.applewoodthailandshop.com และผู้ที่พรีออเดอร์ในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับการ์ดเซลฟี่สุดพิเศษที่ไม่เปิดเผยที่ไหนมาก่อนจาก APPLEWOOD รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ผ่าน SNS ของ APPLEWOOD

 






:: Other hot news