Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

KAI วง EXO คัมแบ็กโซโล่ในรอบ 1 ปี พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 2 นำเสนอความรู้สึกอันแสนหวานในเพลงไตเติล 'Peaches'

Nov 30, 2021 | ดู 1,145 ครั้ง

KAI (ไค)วง EXO (เอ็กซ์โซ) คัมแบ็กโซโล่ในรอบ 1 ปี ด้วยมินิอัลบั้มใหม่ที่แสดงสีสันทางดนตรีหลากหลายแบบ พร้อมเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า Peaches’ (พีชส์)นำเสนอความรู้สึกอันแสนหวาน

โดย KAI (ไค)ได้เดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘KAI’ (ไค)เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ซึ่งบทเพลงอันน่าหลงใหลและการแสดงที่โดดเด่น ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงไปทั่วโลก ทั้งคว้าอันดับ 1บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes กว่า 55ประเทศ และอันดับ 1บนชาร์ตดิจิทัลอัลบั้มของ QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music ประเทศจีน รวมถึงอันดับ 1บนชาร์ต Gaon ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘음(Mmmh)’ ก็มียอดเข้าชมบน YouTube ทะลุกว่า 100ล้านวิว ไม่เพียงเท่านี้ KAI (ไค)ยังเป็นที่ยอมรับในเรื่องของทักษะการแสดงและครองเวทีอย่างมีเอกลักษณ์ สมฐานะ ‘World-class performer’ ผ่านการทำกิจกรรมในวง EXOและกิจกรรมเดี่ยว โดยนอกจากในฐานะนักร้อง KAI (ไค)ก็ได้รับความนิยมจากภาพลักษณ์ที่มีสไตล์และเสน่ห์อันเป็นมิตร ผ่านกิจกรรมด้านต่าง ๆ รวมถึงแฟชั่นและความบันเทิงเช่นกัน
 


 

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Peaches’(พีชส์)ประกอบไปด้วย 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Peaches’, เพลง ‘Vanilla’ เปรียบเทียบความรู้สึกตกหลุมรักกับรสชาติอันนุ่มนวลของวานิลลา, เพลง ‘Domino’ ที่เสียงร้องโทนต่ำนั้นมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก, เพลง ‘Come In’ แสดงออกอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการเข้าหาความรักอย่างกล้าหาญและไม่ลังเล, เพลง ‘To Be Honest’ ที่เนื้อร้องให้กำลังใจในการแสดงความรู้สึกแบบตรง ๆ แทนที่จะปิดบังต่อกัน และเพลง ‘Blue’ ที่อธิบายถึงความรู้สึกอันขัดแย้งกันว่า แม้ในตอนที่ใจเหนื่อยล้าอยากอยู่คนเดียว แต่ก็ยังต้องการให้ใครสักคนมาโอบกอดตัวเอง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงไตเติล Peaches’(พีชส์) เป็นเพลงแนว R&B จังหวะกลาง ๆ พร้อมทำนองอันติดหูและเบส 808 ที่หนักหน่วง เนื้อเพลงพูดถึงการใช้ช่วงเวลาสุดโรแมนติกกับคนรัก ด้วยการเปรียบเทียบกับลูกพีชอันแสนหวาน โดยหวังว่าจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไปในพื้นที่ที่เหมือนกับสวรรค์ อีกทั้งเพลงไตเติล Peaches’ (พีชส์) ยังมีท่าเต้นเชิงแนวคิดที่ผสมผสานการประกอบท่าเป็นรูปทรงต้นไม้และท่าทางที่เก็บผลไม้ ซึ่งเข้ากับธีมของเนื้อร้องและเพิ่มความสนุกในการรับชม
 


 

ทั้งนี้ KAI (ไค) จะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกแบบออนไลน์ ‘Beyond LIVE #Cinema - KAI :KLoor’ ที่มีกำหนดถ่ายทอดสดไปทั่วโลกพร้อมคิดค่าบริการ ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 13.00 น. ตามเวลาไทย ทางช่อง Beyond LIVE บนแอปพลิเคชัน NAVER V LIVEโดยแฟน ๆ สามารถซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ทางแอปพลิเคชัน NAVER V LIVE ในวันพุธที่ 1 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ตามเวลาไทยเป็นต้นไป ส่วนแพ็กเกจบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต+สินค้าออฟฟิเชียล (MD) จะสามารถซื้อได้ทางโฮมเพจ SMTOWN &STORE
 

 






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news