Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

KAI ประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 'Beyond LIVE' พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฐานะ 'World-class performer'

Dec 14, 2021 | ดู 458 ครั้ง

KAI (ไค)วง EXO (เอ็กซ์โซ) พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฐานะ ‘World-class performer’ หรือนักแสดงระดับโลก จากการประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘Beyond LIVE #Cinema - KAI : KLoor’(บียอนด์ ไลฟ์ #ซีเนม่า - ไค : คลอร์) ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางแพลตฟอร์มคอนเสิร์ตแบบคิดค่าบริการเข้าชมทางออนไลน์โดยเฉพาะแห่งแรกของโลก ‘Beyond LIVE’ (บียอนด์ ไลฟ์) เรียกได้ว่า การแสดงที่เหมือนกับภาพยนตร์ที่ผสมผสานหลากหลายบทเพลง, เวทีอันมีเอกลักษณ์ และวิชวลสุดทันสมัยของ KAI (ไค) สามารถสะกดทุกสายตาของผู้ชมได้เป็นอย่างดี

โดยในวันคอนเสิร์ต KAI (ไค) นำเพลงมาแสดงทั้งหมด 16 เพลง ทั้งเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวอย่าง (Mmmh)’, ‘Peaches’, ‘Nothing On Me’, ‘Amnesia’, ‘To Be Honest’, ‘Blue’และเพลงเดี่ยวที่เคยแสดงในคอนเสิร์ต EXO อย่าง ‘Spoiler’, ‘Confession’, ‘I See You’ รวมถึงเพลงประกอบอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ของ EXO อย่าง ‘Jekyll’ ที่นำมาตีความใหม่ในแบบของ KAI (ไค) เป็นต้น
 


 

ชื่อคอนเสิร์ต ‘KLoor’(คลอร์) มาจากการรวมชื่อของ KAI (ไค) เข้ากับคำว่าเวที ‘Floor’ (ฟลอร์) เพื่อสื่อความหมายว่า เวทีเป็นที่เปิดเผยตัวตนอันมีเอกลักษณ์ของ KAI (ไค) ที่สำคัญคอนเสิร์ตนี้ ได้เพิ่มความน่าดึงดูดใจและข้อดีของคอนเสิร์ตออนไลน์ให้มากที่สุด ภายใต้คอนเซปต์แบบ ‘เทเลพอร์ต’ ที่เป็นพลังพิเศษของ KAI (ไค) ซึ่งนำเสนอความรู้สึกร่วมและประสบการณ์ที่แตกต่าง ราวกับได้ชมภาพยนตร์ ด้วยโปรดักชันที่เชื่อมโยงแพลตฟอร์มต่าง ๆ ทั้ง V LIVE, Instagram Live, Bubble รวมถึงเวทีและเรื่องราววิดีโอที่อยู่เหนือเวลาและพื้นที่ นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสนุกในการรับชม ด้วยโปรดักชันเวทีที่ผสมผสานเอฟเฟกต์แบบภาพยนตร์ อาทิ เวทีเพลง ‘Reason’ และ ‘Domino’ ที่มีการใช้เทคโนโลยี Motion Capture เพื่อแสดงร่วมกับแดนเซอร์แบบสามมิติ, เพลง ‘Ride Or Die’ ที่ใช้เอฟเฟกต์ Video Transitions อย่างโดดเด่น, เพลง ‘Come In’ ที่เปลี่ยนสีฉากหลังตามปลายนิ้ว ฯลฯ

อีกทั้งคอนเสิร์ตนี้ ยังถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ KAI (ไค)ซึ่งแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องอย่าง ‘#KAIBeyondLIVE’, ‘#KAI1stConcert’ ต่างก็ติดอันดับสูงสุดบนเทรนด์แบบเรียลไทม์ของ Twitter ในหลายประเทศ ทั้งประเทศไทย, เกาหลีใต้, บราซิล, สิงคโปร์, สาธารณรัฐโดมินิกัน, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, เปรู, เม็กซิโก, มาเลเซีย ฯลฯ

หลังจากคอนเสิร์ตจบลง KAI (ไค)ได้เผยความรู้สึก ดังนี้ "ผมตั้งใจเตรียมคอนเสิร์ตนี้เป็นอย่างมาก ผมจึงกังวลและตื่นเต้นว่า คอนเสิร์ตนี้จะสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างไร แต่ผมก็ภูมิใจที่มันคงเกิดเป็น ‘ภาพยนตร์’ ที่ยอดเยี่ยมครับ ผมรู้สึกเหมือนได้รับของขวัญ ผมหวังว่า การแสดงครั้งนี้จะเป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ ได้นะครับ ขอบคุณจากใจจริงที่อยู่รับชมด้วยกัน และผมจะกลับมาอีกพร้อมกับคอนเสิร์ตที่ยอดเยี่ยมครับ”
 






:: Other hot news