Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

SUPER JUNIOR คัมแบ็กในรอบหนึ่งปี พร้อมซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ 'The Road : Winter for Spring' ติดอันดับ 1 บนชาร์ตของ iTunes ใน 20 ประเทศ!

Mar 02, 2022 | ดู 532 ครั้ง

‘ตำนานของ K-POP’ SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) วงที่คอยมอบความสนุกสนานให้แฟนเพลง ผ่านการทำกิจกรรมมาอย่างยาวนาน ล่าสุดได้คัมแบ็กในรอบหนึ่งปีปล่อยซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ ‘The Road : Winter for Spring’ (เดอะ โรด : วินเทอร์ ฟอร์ สปริง) เพื่อฉลองฤดูใบไม้ผลิครั้งที่ 17 นับตั้งแต่เดบิวต์ และแสดงศักยภาพในวงการเพลงปีนี้อีกครั้ง ที่สำคัญถือเป็นของขวัญอันน่ายินดีสำหรับแฟนเพลงทั่วโลกเพราะมาพร้อมกับโลกดนตรีตามสไตล์ของ SUPER JUNIOR

ซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ ‘The Road : Winter for Spring’ ชุดนี้ เป็นอัลบั้มวงในรอบหนึ่งปี หลังจากที่ SUPER JUNIOR ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ‘The Renaissance’ เมื่อเดือนมีนาคมปี 2021โดยในซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ จะประกอบไปด้วยทั้งหมด2 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลแนวป็อปร็อก ‘Callin’’(คอลลิน’)ที่แต่งเนื้อร้องและทำนองโดยโปรดิวเซอร์ KENZIE ถ่ายทอดความทรงจำของความรักที่เจ็บปวดอยู่ซ้ำ ๆ และไม่อยากละทิ้งความรักที่เข้ามาหาในยามโดดเดี่ยว
 


 

ด้านเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มเช่นกันอย่าง ‘Analogue Radio’ (แอนะล็อกเรดิโอ)เป็นเพลงป๊อปจังหวะกลางที่แสดงให้เห็นว่า ‘ทุกคนต่างก็มีเรื่องราวของตัวเอง’ ผ่านสื่อวิทยุ พร้อมสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ยิ่งอบอุ่น และจุดสำคัญอยู่ตรงพาร์ทดรอปที่แสนไพเราะเรียกได้ว่า ทั้งสองเพลงต่างก็อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ซึ่งมีเพียง SUPER JUNIOR วงที่จะเข้าสู่การเดบิวต์ปีที่ 18 ที่ถ่ายทอดออกมาได้

นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล ‘Callin’’(คอลลิน’)ได้ถูกถ่ายทำทั้งหมด 2เวอร์ชัน ได้แก่ เวอร์ชัน ‘Winter for Spring’ ที่มีแอนิเมชัน และเวอร์ชัน ‘Winter’ ที่ไม่มีแอนิเมชัน โดยแอนิเมชันนี้ จะบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่ง (ฤดูหนาว) ที่ขังตัวเองไว้ในห้องหัวใจ กับหญิงสาว (ฤดูใบไม้ผลิ) ที่รอให้เขาออกมาจากห้องและวิ่งมาหาเธอ

ไม่เพียงเท่านี้ ซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ ‘The Road : Winter for Spring’ ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2022 นั้น ประสบความสำเร็จติดอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 20ประเทศ อาทิ ประเทศไทย, บราซิล, ชิลี, กัวเตมาลา, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เม็กซิโก,ซาอุดิอาระเบีย,ฯลฯ รวมทั้งหมดติดอันดับ TOP10 ในประเทศต่าง ๆ ถึง 27 ประเทศ

 

 






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news