Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Red Velvet กลับมาในลุค 'ราชินีแห่งฤดูใบไม้ผลิ' พร้อมมินิอัลบั้มใหม่'Feel My Rhythm'ยอดสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 5.1 แสนชุด สร้างสถิติใหม่ของวง!

Mar 22, 2022 | ดู 409 ครั้ง

Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเปลี่ยนลุคเป็น ‘ราชินีแห่งฤดูใบไม้ผลิ’ (หรือ Spring Queen) ในมินิอัลบั้มใหม่ ‘The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm’(เดอะ รีฟ เฟสติวัล 2022 ฟีล มาย ริทึ่ม)ที่สำคัญ! อัลบั้มชุดนี้พิสูจน์ถึงพลังที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นของ Red Velvetด้วยการมียอดสั่งจองล่วงหน้าทะลุ516,866 ชุด (ณ วันที่ 20 มีนาคม 2022) สร้างสถิติใหม่ของวง พร้อมขึ้นแท่นเป็น half-million seller (หรือศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มกว่าครึ่งล้านชุด)

โดยRed Velvetเป็นวงที่ได้รับฉายาว่า ‘ราชินีแห่งฤดูร้อน’(หรือ SummerQueen) ด้วยเพลงฮิตที่ปล่อยออกมาในช่วงฤดูร้อน อาทิ ‘Red Flavor’, ‘Power Up’, ‘Umpah Umpah’ และ ‘Queendom’ จึงทำให้การกลับมาพร้อมเปลี่ยนลุคใหม่ของ Red Velvet เป็น ‘ราชินีแห่งฤดูใบไม้ผลิ’ (หรือ Spring Queen) ครั้งนี้ยิ่งดึงดูดความสนใจจากแฟนเพลงทั่วโลก
 

 

‘The ReVe Festival 2022’ (เดอะ รีฟ เฟสติวัล 2022) ที่เริ่มต้นใหม่ด้วยอัลบั้มชุดนี้ คือ เทศกาลดนตรีในแบบฉบับของ Red Velvet ซึ่งชื่อ ‘ReVe’ เป็นตัวย่อของ Red Velvet อีกทั้งยังมีความหมายในภาษาฝรั่งเศสว่า ‘Dream’ และ ‘Fantasy’ โดย 3 อัลบั้ม ที่ถูกปล่อยออกมาตามลำดับเมื่อปี 2019 ต่างได้รับความรักมากมายด้วยเสน่ห์แบบต่าง ๆ

สำหรับมินิอัลบั้มใหม่ ‘The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm’(เดอะ รีฟ เฟสติวัล 2022 – ฟีล มาย ริทึ่ม)ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 6เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Feel My Rhythm’, เพลง‘Rainbow Halo’แนว R&B ป๊อปแดนซ์, เพลง ‘Beg For Me’แนว R&B ป๊อปแดนซ์, เพลง ‘BAMBOLEO’แนว retro pop dance, เพลง ‘Good, Bad, Ugly’แนว R&B จังหวะกลางและเพลง‘In My Dreams’แนว R&B ballad จังหวะช้า

เพลงไตเติล ‘Feel My Rhythm’ (ฟีล มาย ริทึ่ม) เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ที่ผสมผสานการใช้แซมเพิล หรือแซมพลิงผลงานดนตรี ‘Air On The G String’ ของ Bach ร่วมด้วยทำนองสตริงอันสง่างามละเอียดอ่อนจังหวะแทร็ปที่ทรงพลัง และเสน่ห์เสียงร้องอันสดใสของสมาชิก เนื้อเพลงบรรยายอย่างชัดเจนเกี่ยวกับ ความรู้สึกอิสระเพลิดเพลิน ในการเดินทางผ่านกาลเวลาและพื้นที่ไปกับบทเพลง

นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล ‘Feel My Rhythm’ (ฟีล มาย ริทึ่ม)ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘Air On The G String’ และสร้างสรรค์ออกมาในรูปแบบของโอเปร่า ที่ยังคงให้ความเคารพกับผลงานอันมีชื่อเสียง ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มความสนุกสนานในการรับชม และนำเสนอเสน่ห์ที่มีแนวความคิดอันเป็นเอกลักษณ์ของ Red Velvetได้เป็นอย่างดี

 

 






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news