Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

EXO ฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี อย่างสำเร็จงดงาม ใน '2022 Debut Anniversary Fan Event : EXO' ร่วมใช้เวลาอันอบอุ่นกับแฟนคลับทั่วโลก!

Apr 12, 2022 | ดู 774 ครั้ง

จบลงไปอย่างสำเร็จงดงาม พร้อมการตอบรับอันร้อนแรงจากแฟนคลับทั่วโลก สำหรับแฟนอีเวนต์ฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของEXO(เอ็กซ์โซ) ที่ชื่อว่า ‘2022 Debut Anniversary Fan Event : EXO’ (2022 เดบิวต์ แอนนิเวอร์ซารี แฟน อีเวนต์ : เอ็กซ์โซ)ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 9เมษายนที่ผ่านมา ณ JAMSIL GYMNASIUM กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ผ่านแพลตฟอร์ม Beyond LIVE

สมาชิกที่เข้าร่วมในงานครั้งนี้อย่าง SUHO(ซูโฮ), XIUMIN (ซิ่วหมิน), D.O. (ดีโอ), KAI (ไค) และ SEHUN (เซฮุน) ได้มาใช้เวลาอันแสนอบอุ่นร่วมกับแฟนคลับ และพูดคุยหลากหลายเรื่องราวผ่านธีมต่าง ๆ อาทิ อัปเดตชีวิตด้วยการเล่นเกมบาลานซ์, เพลงไตเติลสุดโปรด, การแสดงที่ลืมไม่ได้, ช่วงเวลาที่นึกถึง EXO-L ที่สุด (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ), บททดสอบมิตรภาพตอบคำถามเกี่ยวกับแต่ละสมาชิก ฯลฯ อีกทั้งยังมี เกมถามไว ที่ให้ทายชื่อมิวสิกวิดีโอจากภาพนิ่ง, เกมใจตรงกัน ที่ต้องดูคำศัพท์และทำท่าออกมาให้เหมือนกัน รวมถึงโชว์การแสดงเพลง ‘Peter Pan’, ‘Paradise’ และ ‘Lucky’ ที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ เป็นอย่างมาก

EXO (เอ็กซ์โซ) เผยความรู้สึก ดังนี้ “พวกเรายังไม่รู้สึกว่าครบรอบเดบิวต์ 10 ปีเท่าไรเลยครับ แต่พอได้มาอยู่ร่วมกับแฟน ๆ ทุกคนถึงรู้สึกว่าเป็นเรื่องจริงครับ พวกเราตั้งตารอและตื่นเต้นกับการแสดงในวันนี้สุด ๆ ครับ พวกเรามีความสุขมากที่ได้มาฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี ไม่ใช่แค่ของพวกเรา แต่ของทุกคนร่วมกันครับ ขอบคุณมาก ๆ สำหรับการสร้างความทรงจำมากมายตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และการฉลองครบรอบ 10 ปีด้วยกันครับ พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อกลับมาพร้อมบทเพลงและการแสดงดี ๆ ให้ไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ ต่อไปในอนาคต พวกเราก็จะตอบแทนทุกคน ด้วยภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ดังนั้น มาอยู่ด้วยกันไปนานแสนนานเลยนะครับ”

ทั้งนี้ แฟนคลับชาวไทยสามารถรับชมเรียลลิตี้ EXO’s Travel the World on a Ladder in Namhae” ที่นำเสนอเรื่องราวการเดินทางไปท่องเที่ยวที่นัมแฮของ EXOได้ทาง TrueIDที่เดียวในไทย โดยจะออกอากาศพร้อมกับเกาหลี ในทุกวันศุกร์ เวลา 09.00 น. ผ่านแพ็กเกจทรูไอดีพลัสเท่านั้น ➫https://ttid.co/KupK/oxa31ecv

 






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news