Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ GOT7 ใน 'GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON' 21-22 พ.ค.นี้ ณ เอสเค โอลิมปิค แฮนด์บอล สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ อากาเซไทย ห้ามพลาด !

May 12, 2022 | ดู 635 ครั้ง

GOT7 (JAYB, MARK, JACKSON, JINYOUNG, YOUNGJAE, BAMBAM, YUGYEOM) เตรียมคัมแบคพร้อมมินิอัลบั้มในวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ และพร้อมทั้งจัดการแสดงใน “GOT7 โฮมคัมมิ่ง 2022 แฟนคอน” (GOT7 Homecoming 2022 FanCon) ซึ่งจะจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 รอบ Offline จะจัดขึ้นที่ SK Handball Stadium ประเทศเกาหลีใต้ และรอบวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 จะมีการแสดงทั้งแบบ Offline และ Online

โดยงานครั้งนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการคัมแบคด้วยสมาชิกครบทุกคนในวงอีกครั้ง ในรอบ 1 ปี 5 เดือน นับตั้งแต่การจัดงาน GOT7 6TH FAN MEETING "WINTER WE LOVED" เมื่อธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา

พิเศษ!!! สำหรับอากาเซไทยโดยเฉพาะ!!! ผู้จัดหน้าใหม่บริษัท CM Live (ซี เอ็ม ไลฟ์) บริษัทน้องใหม่ในเครือบริษัท CMO Group (บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญในการจัด Event ระดับประเทศ  ไม่พลาดที่จะนำเข้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดในครั้งนี้ มาให้อากาเซไทยได้กรี๊ดกันแบบติดขอบจอ

โดยสามารถจองบัตรรับชมงานรอบ Online ที่จะมาพร้อมกับซับไตเติ้ลภาษาไทย ได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านทุกช่องทางของ THAITICKETMAJOR (www.thaiticketmajor.com) เริ่มจำหน่ายบัตรในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป  บัตรราคา 1,180 บาท พร้อมสิทธิ์การรับชมย้อนหลัง และสามารถเข้ารับชมการถ่ายทอดสด ได้ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) ผ่านช่องทาง KAVECON (เคฟคอน)

สำหรับการคัมแบคครั้งนี้มาภายใต้คอนเซป “HOMECOMING” ซึ่งหมายถึงการกลับมาที่บ้าน ภายใต้ชายคาเดียวกันระหว่าง GOT7 และอากาเซ ภาพโปสเตอร์ถูกระบายด้วยสีเขียว อันเป็นสีประจำวงของ GOT7 สร้างบรรยากาศที่เป็นการเองและอบอุ่น อันสะท้อนถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่าง GOT7 และ อากาเซ

ท่ามกลางความคาดหวัง และความตื่นเต้นของเหล่าอากาเซทั่วโลก สิ่งหนึ่งที่ทาง  GOT7 อยากมอบให้กับอากาเซใน งานแฟนคอนครั้งนี้ นอกเหนือจากเพลงที่มากมายและการแสดงในระดับตำนานแล้ว คือความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของสมาชิกในวง และงานแฟนคอนนี้ จะเป็นกิจกรรมอย่างเป็นทางการเพียงอย่างเดียวในการคัมแบคในครั้งนี้อีกด้วย ดังนั้น GOT7 ถูกจับตามองจากสื่อในด้านกระแสความสำเร็จในการขายบัตรอย่างดุเดือดแน่นอน

 ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลอัพเดตได้ที่ Facebook: www.facebook.com/CMLivethailand และ Twitter: @CMLivethailand เสิร์ฟติดหน้าจอขนาดนี้ พลาดไปเสียดายแย่!!!

 






:: Other hot news