Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Girls' Generation เตรียมคัมแบ็กครบวง 8 สมาชิก พร้อมอัลบั้มใหม่ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ในเดือนสิงหาคมนี้!

May 17, 2022 | ดู 174 ครั้ง

ตำนานจะกลับมา! Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ‘เกิร์ลกรุ๊ปในตำนานระดับท็อป’ ที่เดบิวต์ด้วยซิงเกิล ‘Into The New World’ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2007 นั้น จะครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ในปี 2022 นี้ จึงเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ เพื่อแฟนคลับที่คอยมอบความรักและการสนับสนุนให้กันมาอย่างยาวนาน

ที่สำคัญ อัลบั้มใหม่นี้นับเป็นการคัมแบ็กในรอบ 5 ปีของ Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) และยิ่งมีความหมายมากขึ้น เพราะเป็นอัลบั้มแบบครบวงทั้ง 8 สมาชิก หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘Holiday Night’ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017

อีกทั้งเนื่องในโอกาสการปล่อยอัลบั้มฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ก็มีแผนที่จะไปปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ รวมถึงเรียลลิตี้ของตัวเอง ทำให้ความคาดหวังจากแฟนคลับทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างถึงที่สุด

ทั้งนี้ ตั้งแต่เดบิวต์มา Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ได้พิสูจน์ถึงความทรงพลังและสถานะอันเหนือชั้นของเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน พร้อมสร้างสถิติความฮิตในทุกผลงานเพลงที่ปล่อยออกมา เช่น ‘Girls' Generation’, ‘Gee’, ‘Genie’, ‘Lion Heart’ ฯลฯ ตลอดจนได้รับความรักมากมาย จากการแสดงสีสันทางดนตรีอันหลากหลาย ผ่านการทำกิจกรรมทั้งแบบยูนิตและศิลปินเดี่ยว โดยคาดว่าอัลบั้มใหม่นี้ จะมาครองวงการเพลงช่วงฤดูร้อน ด้วยบทเพลงและการแสดงที่ไม่มีใครเทียบได้

 

 

 







:: Other hot news