Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

NCT DREAM กลับมาส่งต่อพลังบวก ในเพลงฮิปฮอป แดนซ์ โอลด์สคูลสุดร่าเริง 'Beatbox' ยอดสั่งจองล่วงหน้าของรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดสอง 'Beatbox' ทะลุ 1.4 ล้านชุด

May 31, 2022 | ดู 400 ครั้ง

NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) กลับมาส่งต่อพลังบวกในเพลงไตเติลใหม่ ‘Beatbox’ (บีตบ็อกซ์) จากรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดสอง “Beatbox” (บีตบ็อกซ์) ที่มีสถิติยอดสั่งจองล่วงหน้าทะลุ 1,406,864 ชุด (ณ วันที่ 29 พฤษภาคม 2022)

ในรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดสอง “Beatbox” (บีตบ็อกซ์) ประกอบไปด้วยทั้งหมด 15 เพลง แบ่งเป็น 11 เพลงจากอัลบั้มเต็มชุดสอง ‘Glitch Mode’ บวกกับ 4 เพลงใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Beatbox’, ‘To My First’, ‘Sorry, Heart’ และ ‘On the way’

สำหรับเพลงไตเติล ‘Beatbox’ (บีตบ็อกซ์) เป็นเพลงฮิปฮอป แดนซ์ โอลด์สคูล ที่มีการใช้บีตบ็อกซ์ประกอบ เนื้อเพลงสื่อความหมายเชิงบวกและเต็มไปด้วยความหวังว่า จะนำเสนอแต่ดนตรีที่มีเพียงแค่ NCT DREAM เท่านั้นที่ทำได้ ซึ่งทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับเสน่ห์สุดเท่ บรรยากาศอันร่าเริงสดใส และความกลมเกลียวของสมาชิก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ มีเรื่องราวของการส่งต่อพลังงานบวกในชีวิตประจำวันที่น่าเบื่อ ผ่านดนตรีและเวทีของ สมาชิกชมรมบีตบ็อกซ์อย่าง NCT DREAM

 

 

NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ได้แนะนำเกี่ยวกับเพลงไตเติล ‘Beatbox’ (บีตบ็อกซ์) ว่า พวกเราชอบเพลงนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังครับ เป็นเพลงที่สนุกสนาน เหมาะกับฤดูร้อน และเสียงบีตบ็อกซ์ที่ชวนให้ติดหูก็มีเสน่ห์ คุณสามารถสัมผัสได้ถึงพลังอันสดชื่นของ NCT DREAM” ต่อด้วย “ท่าเต้นหลักที่พวกเราปรบมือพร้อมทำท่าบีตบ็อกซ์นั้นก็สนุก อีกทั้งเนื่องจากเพลงนี้ เป็นเพลงที่สามารถสนุกร่วมกันได้ เราจึงเตรียมแดนซ์ชาเลนจ์เอาไว้ หวังว่าทุกคนจะมาสนุกไปด้วยกันครับ”

นอกจากนี้ อัลบั้มชุดนี้ยังผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น กระดาษที่ผ่านการรับรองจาก Forest Stewardship Council (FSC) เพื่อสนับสนุนป่าไม้อย่างยั่งยืน, หมึกพิมพ์ที่ทำจากน้ำมันถั่วเหลือง ที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ, การเคลือบ UV ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และไม่ปล่อยสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย ฯลฯ

ทั้งนี้ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) มีตารางจัดไลฟ์ <NCT DREAM ‘Beatbox’ Comeback Live> ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2022 เวลา 17.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านช่อง NCT DREAM ทาง YouTube และ Weibo รวมถึงช่อง NCT ทาง TikTok ซึ่งสมาชิกทั้ง 7 คน จะปรากฏตัวพร้อมแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับมิวสิกวิดีโอ และเปิดเผยวิดีโอการแสดงของเพลงไตเติล ‘Beatbox’ เป็นครั้งแรก

 






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news