Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

คลั่งรักไม่ไหว ไอ้ต้าวน่ารัก 'อีเจฮุน' เสิร์ฟความสุขให้แฟนคลับชาวไทยเต็มอิ่ม ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก

Jun 23, 2022 | ดู 2,033 ครั้ง

คลั่งรักไม่ไหว ใจละลายกันไปหมดแล้ว สำหรับแฟนคลับชาวไทยของหนุ่ม "อีเจฮุน" (Lee Je Hoon) พระเอกเกาหลีมากความสามารถ ที่บินลัดฟ้ามาจัดแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบความสุขความสดใสให้แฟนๆ ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก กับงาน "Lee Je Hoon, On: The Scene 1st Fan Meeting in Bangkok 2022"    ซึ่งจัดแสดงรอบแรกไปแล้วอย่างอบอุ่นและใกล้ชิด เมื่อค่ำวานนี้ (วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565) ที่เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร (Live Nation Tero)

 

 

งานนี้ หนุ่มอีเจฮุนเรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่นจากแฟนๆ ในฮอลล์ ด้วยการเปิดตัวบนเวทีในชุดคนขับแท็กซี่ไทยสีฟ้า พร้อมรับบทคนขับแท็กซี่ ที่โดนพิษแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาป่วน สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้แฟนๆ ได้ตั้งแต่เปิดโชว์ ก่อนจะโชว์ความเป็นเขยไทยไหว้สวย และทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการอีกครั้งว่า "สวัสดีครับ ผมอีเจฮุนครับ ดีใจมากๆ ที่ได้เจอทุกคน ในวันนี้ สัญญาว่าวันนี้จะสนุกแน่นอนครับ” พูดคุยเรียกน้ำย่อยเบาๆ กันสักพัก หนุ่มอีเจฮุนก็กลับเข้าหลังเวที เพื่อเปลี่ยนชุดสำหรับโชว์สุดพิเศษในเพลง “Thick and Thin” ของวง LANY จากนั้นก็นั่งพูดคุยกันต่อยาวๆ ชนิดที่ว่าได้สัมผัสตัวตนของหนุ่มอีเจฮุนกันแบบล้วงลึกสุดๆ

 

 

งานนี้ นอกจากการพูดคุยที่สนุกสนานเป็นกันเองเรียกเสียงกรี๊ดรัวๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมไฮไลท์ที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ อีกมายมาย อาทิ กิจกรรมเล่นเกมกับแฟนคลับผู้โชคดีบนเวทีอย่างใกล้ชิด พร้อมถ่ายรูปคู่ด้วยกล้องโพลารอยด์และรับลายเซ็นต์ทันที เรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟจนหลายคนอิจฉาตาร้อนกันสุดๆ กิจกรรมตอบคำถามของแฟนๆ ที่ส่งเข้ามา รวมถึงโชว์สุดเซอร์ไพรส์กับการร้องเพลงไทย “รึเปล่า” ของอาร์มแชร์ ก่อนจะถึงโมเมนต์แห่งความประทับใจที่แฟนคลับร่วมกันทำคลิปพิเศษ และแฟนโปรเจค “We Love Lee Je Hoon” ที่ทำเอาหนุ่มอีเจฮุนซาบซึ้งจนน้ำตาซึม ถึงกับเอ่ยคำว่า “รักทุกคน” เป็นภาษาไทยออกมา

 

 

การเดินทางมาเมืองไทยของหนุ่มอีเจฮุนครั้งนี้ ได้สร้างความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทยเต็มอิ่ม ด้วยความหล่อออร่า รอยยิ้มที่สดใส และความรักที่หนุ่มอีเจฮุนได้มอบให้กับแฟนๆ ในงาน แฟน มีตติ้ง ของเขา "Lee Je Hoon, On: The Scene 1st Fan Meeting in Bangkok 2022" ซึ่งยังมีการแสดงอีก 1 รอบ กับโชว์ใหม่ที่ไม่ซ้ำกัน ในวันนี้ (พฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565) เวลา 20.00 น. ห้ามพลาด! ใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถซื้อได้ทาง www.livenation.co.th หรือที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หน้างาน ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วมาสัมผัสตัวตนและรับพลังความรักจากหนุ่ม อีเจฮุน ด้วยกัน

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์ https://twitter.com/livenationth

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Tero Entertainment)

 






:: Other hot news