Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TEN วง WayV ประสบความสำเร็จกับบทบาทเมนเทอร์ ในรายการวาไรตี้จีน 'Great Dance Crew' พิสูจน์เสน่ห์ "เอซมากความสามารถ" ที่ไม่มีใครเทียบได้!

Jun 27, 2022 | ดู 1,881 ครั้ง

 ‘Great Dance Crew’ (เกรท แดนซ์ ครูว์) รายการวาไรตี้เรียลลิตี้ทีมสตรีทแดนซ์หญิงของ Youku ที่ TEN (เตนล์) ปรากฏตัวในฐานะกรรมการตัดสิน ได้จบลงท่ามกลางความนิยมอันถล่มทลาย ด้วยการแสดงเวทีสุดท้ายในตอนที่ 10 ที่ออกอากาศเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

              ในตอนที่ 10 ตอนสุดท้ายของรายการนั้น TEN (เตนล์) มาในลุคชุดสูทดำล้วนพร้อมโชว์เวทีโซโล่อันไร้ที่ติ Love Talkซึ่งตั้งแต่การปรากฏตัวพร้อมวิชวลสุดโดดเด่นที่ทำให้บรรยากาศในฮอลล์ดูทรงพลัง ไปจนถึงการแสดงอันยอดเยี่ยมจนละสายตาไม่ได้ ก็เรียกเสียงตอบรับเชิงบวกจากผู้ชมทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

   TEN (เตนล์) ไม่เพียงแต่ทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกับวง WayV (เวย์วี) เท่านั้น แต่เขายังประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยว และเป็นที่รู้จักในฐานะ “เอซมากความสามารถ” ซึ่งตลอดระยะเวลาการออกอากาศของรายการ ‘Great Dance Crew’ เขาได้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญรอบด้าน ทั้งความรู้สึกที่ไม่เหมือนใครและการเต้นหลากหลายแนว รวมถึงประสบความสำเร็จในฐานะเมนเทอร์ ที่คอยสื่อสารให้คำปรึกษากับลูกทีมอย่างเต็มที่ และในฐานะกรรมการตัดสิน “คนน่ารัก” ที่ลูกทีมต่างชื่นชอบกันเป็นพิเศษ เรียกได้ว่า เสน่ห์ที่คาดไม่ถึงและไม่มีใครเทียบได้ของ TEN (เตนล์) สามารถครองใจผู้ชมวาไรตี้ช่วงสุดสัปดาห์ได้เต็ม ๆ

TEN (เตนล์) “ผู้ทรงพลังด้านการแสดง” บนเวที 

เริ่มต้นด้วยเวทีโซโล่พิเศษ Birthday ที่ TEN (เตนล์) แสดงให้เห็นถึงตัวตนของตัวเองอย่างโดดเด่น ต่อด้วยเวทีกลุ่มอันทรงพลัง Break It And Make It กับสมาชิกในทีม, เวทีที่เต็มไปด้วยเคมีอันลงตัว A Pair of Enviable Love Birds’ ที่แสดงร่วมกับกรรมการตัดสิน Cheng Xiao และปิดท้ายด้วยเวทีโซโล่ที่เรียบเรียงเพลงยอดนิยม Love Talk’ ของ WayV ขึ้นมาใหม่ โดยในแต่ละครั้งที่รายการออกอากาศ ก็ยิ่งเป็นที่พูดถึงมากขึ้น เพราะการแสดงที่มีความยากขึ้นเรื่อย ๆ และความสามารถในการครองเวทีได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ชื่อของ TEN (เตนล์) ยังติดชาร์ตต่าง ๆ ทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ เช่น คำค้นหายอดนิยมแบบเรียลไทม์ของ Weibo ฯลฯ

TEN (เตนล์) “เมนเทอร์สุดฮอต” ที่ลูกทีมชื่นชอบกันเป็นพิเศษ 

ภายในสัปดาห์เดียว TEN (เตนล์) สามารถจำชื่อผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 60 คนได้ครบ และดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตได้มากมายตั้งแต่ก่อนออกอากาศ ด้วยความอ่อนโยนและความละเอียดอ่อนที่ TEN (เตนล์) ปฏิบัติต่อสมาชิกแต่ละคนในทีมอย่างจริงใจ ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้รับการยอมรับในเรื่องคุณสมบัติในการเป็นกรรมการตัดสิน จากการพิสูจน์ให้เห็นอย่างครบถ้วน ทั้งทักษะการเต้นและการตัดสินที่มีความเป็นมืออาชีพ

ข้อมูลจาก SM True

เรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news