Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'จิน BTS - ซอฮยอน SNSD - ท็อป BIGBANG' บุกรอบปฐมทัศน์ 'Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ' ชาวไทยเตรียมเทคออฟพร้อมกัน 4 สิงหาคมนี้

Jul 26, 2022 | ดู 999 ครั้ง

 

เปิดตัวยิ่งใหญ่สมการรอคอยสำหรับภาพยนตร์แอ็กชันหายนะฟอร์มยักษ์ หายนะบนน่านฟ้าเรื่องแรกของเกาหลีอย่างEmergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ” เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมาภาพยนตร์ได้จัดงานรอบปฐมทัศน์อย่างเป็นทางการไปแล้ว ซึ่งจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์  Megabox ที่ห้างสรรพสินค้า COEX ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ งานนี้นอกจากจะมีนักแสดงนำของภาพยนตร์ อย่าง ซงคังโฮ, อีบยองฮอน, จอนโดยอน, คิมนัมกิล, อิมชีวาน, คิมโซจิน และพัคแฮจุน รวมถึง ฮันแจริม ผู้กำกับภาพยนตร์ มาร่วมงานกันพร้อมพูดคุยด้วยบรรยากาศเป็นกันเองแล้ว

บรรยากาศภายในงานยังมีดารา นักแสดง และเหล่าคนบันเทิงเกาหลีระดับวีไอพีลิสต์มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น จิน (BTS), ซอฮยอน (SNSD) , ท็อป (BIGBANG), อีซังยอบ (Eve), โซฮี, คังแทโอ (Extraordinary Attorney Woo ) , ซอลฮยอน , ลีมินแจ หวานใจตัวจริงของพระเอกสุดหล่อ อีบยองฮอน รวมถึง อีจองแจ – จองอูซอง สองพระเอกหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง Hunt มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ในครั้งนี้ด้วย

 

(ที่มา: OSEN)

 

คอหนังและแฟนๆชาวไทยเตรียมปักหมุดพบกับความมันส์เหนือน่านฟ้าในภาพยนตร์แอ็กชั่นหายนะเมื่อ “บางอย่าง” บนเที่ยวบินนี้ ทำให้ไม่มีที่ไหนยอมให้ลงจอด! ใน Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ 4 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 






:: Other hot news