Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Girls' Generation คัมแบ็กครบวง 8 สมาชิก ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 'FOREVER 1'

Aug 08, 2022 | ดู 264 ครั้ง

‘เกิร์ลกรุ๊ปในตำนานระดับท็อป’ Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) คัมแบ็กครบวง 8 สมาชิก พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘FOREVER 1’ (ฟอเรเวอร์ วัน) ในวันที่ 5 สิงหาคม 2022 ซึ่งตรงกับวันครบรอบเดบิวต์ 15 ปีของ Girls' Generation

Girls' Generation ได้ครองวงการเพลงพร้อมสร้างกระแสความฮิตไปทั่วโลก ด้วยทุกผลงานที่ปล่อยออกมา ไม่ว่าจะเป็นเพลงเดบิวต์ 'Into The New World', 'Gee', 'Genie', 'Oh!', 'Hoot', 'The Boys', 'I GOT A BOY', 'Mr.Mr.', 'PARTY', 'Lion Heart', 'All Night', 'Holiday' ฯลฯ ทำให้ทุกคนต่างจับตามองถึงผลงานเพลงใหม่และการแสดง ที่พวกเธอจะมาแสดงให้เห็นในอัลบั้มใหม่นี้

 

 

อัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘FOREVER 1’ ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายเสน่ห์ทั้งหมด 10 เพลง ที่สำคัญ ยังเป็นอัลบั้มแบบครบวงเพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปีของ Girls’ Generation และเป็นอัลบั้มเต็มที่ปล่อยออกมาในรอบ 5 ปี หลังจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 'Holiday Night' เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017

สำหรับเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง ‘FOREVER 1’ เป็นเพลงป๊อปแดนซ์ ที่มีท่วงทำนองอันทรงพลังและการเปลี่ยนแปลงของเพลงแบบไดนามิก ซึ่งเสียงร้องที่สดใสเฉพาะตัวของ Girls’ Generation นำเสนออารมณ์ตื่นเต้นราวกับว่าคุณอยู่ในงานเทศกาล เนื้อร้องแสดงถึงความรักอันเป็นนิรันดร์ต่อคนที่มีค่า ที่คอยให้การสนับสนุนทุกที่ทุกเวลา อีกทั้ง KENZIE ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานเพลงฮิตมากมายของ Girls’ Generation อย่าง ‘Into The New World’, ‘Oh!’, ‘All Night’ ฯลฯ ก็ได้มาสร้างสรรค์ผลงานเพลงไตเติลในครั้งนี้ รวมถึงร่วมโปรดิวซ์อัลบั้มนี้เช่นกัน

ไม่เพียงเท่านี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงที่ SOOYOUNG (ซูยอง) และ TIFFANY (ทิฟฟานี่) ร่วมกันแต่งเนื้อร้องอย่าง ‘Seventeen’ และ ‘Villain’ รวมถึงเพลงอื่น ๆ อย่าง ‘Lucky Like That’, ‘You Better Run’, ‘Closer’, ‘Mood Lamp’, Summer Night’, ‘Freedom’ และ Paper Plane’ 

 

 






:: Other hot news