Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE 7 หนุ่มบอยแบนด์ญี่ปุ่น ที่เราอยากให้คุณรู้จักพวกเขาให้มากขึ้น

Aug 25, 2022 | ดู 1,348 ครั้ง

BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “LAST DANCE NI BYE BYE” ซิงเกิลลำดับที่ 5 ซึ่งปล่อยในวันฉลองครบรอบเดบิวต์ 3 เตรียมพบกับพวกเขา กับแผนการทำกิจกรรมในไทยแบบยาวๆ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป แต่ก่อนอื่น มาทำความรู้จักกับพวกเขาให้มากขึ้น ผ่านบทสัมภาษณ์สุด Exclusive นี้ ที่เมมเบอร์ทั้ง 7 คนตั้งใจตอบมาให้แฟนๆ TofuPOP Radio ได้อ่านกัน

 

TofuPOP : สวัสดีค่ะทุกคน ก่อนอื่นเลยเราอยากบอกพวกคุณว่า มีคนฟังทั้งชาวไทย และญี่ปุ่นขอเพลงของพวกคุณเข้ามากันเยอะมาก พวกคุณรู้สึกอย่างไรกันบ้างคะกับฟีดแบ็คที่ได้รับ มีอะไรที่พวกคุณอยากบอกแฟนๆไหมคะ?

Riki Matsui : ก่อนอื่นเลยพวกเรารู้สึกขอบคุณแฟนๆมากๆ ที่มีการขอเพลงของพวกเรา มันทำให้เรารู้ว่ามีแฟนๆ มากมายที่ฟังเพลงของพวกเรา พวกเราจะทำเพลงที่ดีเพื่อให้ทุกคนชื่นชอบยิ่งขึ้นครับ

Yoshiyuki Kano : ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ยินว่ามีคนขอเพลงของพวกเราทั้งๆ ที่ก็ยังมีศิลปินอีกตั้งหลายคน ตั้งแต่สิงหาคมพวกเราจะไปอยู่ที่เมืองไทยเป็นระยะเวลา 6 เดือนครับ ผมไม่เคยได้ลองใช้เวลาที่ไหนนานขนาดนี้นอกจากญี่ปุ่น ผมเลยตั้งตารอครับ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ทุกๆคนเชียร์พวกเราครับ

Ryuta Hidaka : ผมดีใจมากครับ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากตอนที่รู้ว่าดนตรีของพวกเราเป็นที่ชื่นชมในต่างประเทศด้วย สำหรับพวกเราแล้ว เราแคร์แฟนๆในต่างประเทศ มันเลยเสริมความมั่นใจให้พวกเราครับ

Ryusei Kainuma : ผมแฮปปี้มากครับ มันรู้สึกได้ถึงการมีส่วนร่วมทำเพลงนี้ขึ้นมา ขอบคุณที่ชอบเพลงของพวกเราครับ

Rikiya Okuda : ขอบคุณผู้ฟังที่คอยฟังเพลงของพวกเรานะครับ พวกเรากำลังพยายามอย่างมากที่จะแชร์ข่าวสารไปทั่วโลกและเชื่อว่าจะพยายามทำสิ่งนี้ให้มากขึ้นในอนาคต พวกเราอยากจะเป็นกำลังใจให้ทุกคนใช้ชีวิตประจำวัน และหวังว่าทุกคนเองก็จะเชียร์พวกเราด้วยเช่นกันนะครับ

Miku Fukahori : ขอบคุณสำหรับการขอเพลงพวกเราไปที่คลื่นนะครับ ผมเชื่อว่าเป็นเพราะทุกคน เลยทำให้มีการแชร์ข้อมูลข่าวสารของพวกเราเกิดขึ้น หวังว่าจะให้การสนับสนุนพวกเราต่อไปนะครับ

Masahiro Sunada : ผมคิดว่าแฟนๆ ของพวกเราให้ความร่วมมือดีมาก พวกเขาไม่ได้แค่สนับสนุนพวกเราในสนามรบนี้ แต่พวกเขาร่วมรบไปข้างๆ พวกเราด้วยครับ พวกเขาช่วยพวกเราจริงๆ ผมไม่คิดว่าจะอยู่ได้โดยขาดพวกเขาไปครับ ขอบคุณมากๆ สำหรับการสนับสนุนที่แข็งแกร่งนี้ มาร่วมกันทำฝันของพวกเราให้เป็นจริงไปด้วยกัน! รักพวกคุณครับ

 

MASAHIRO SUNADA

 

TofuPOP : พวกคุณเคยมาประเทศไทยก่อนหน้านี้แล้ว คุณรู้สึกคิดถึงอะไรที่สุดในการมาที่นี่คะ?

Ryusei Kainuma : ความกระตือรือร้นและบรรยากาศที่แฟนๆสร้างครับ ผมรู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่นของพวกเขา ผมประทับใจตอนที่เล่นคอนเสิร์ตมาก เพราะมันสนุกมากครับ แฟนๆทุกคนทำให้มันยิ่งร้อนระอุจนพวกเราตื่นเต้นเลยครับ มันสนุกมากจริงๆ

Miku Fukahori : ที่คอนเสิร์ตของพวกเรา แฟนๆยอดเยี่ยมสุดๆไปเลยครับ

Masahiro Sunada : ผมคิดถึงแฟนๆชาวไทยที่สุดเลยครับ อยากจะเจอพวกเขาเร็วๆ! ส่วนตัวแล้วผมประทับใจนวดแผนไทยมากๆครับ อยากจะไปนวดอีกครับ

Riki Matsui : นวดราคาถูกมากครับ! มันมีภาพที่ว่าร้านนวดที่ญี่ปุ่นจะค่อนข้างแพงครับ เลยไม่รู้ว่าทำไมรู้สึกว่าเวลาไปนวดที่ไทยมันถูกครับ โดยเฉพาะนวดฝ่าเท้า

Yoshiyuki Kano : ผมอยากนั่งตุ๊กตุ๊กมาตลอดเลยครับ เลยลองนั่งกับ Miku ไปรอบๆ ตอนที่ลมปะทะมันรู้สึกดีมากครับ ผมอยากจะนั่งอีกครับ

Ryuta Hidaka : ผมชอบปูผัดผงกะหรี่ครับ ผมรู้ว่าแฟนๆ จำผมในฐานะหนุ่มข้าวมันไก่ นั่นก็เป็นความทรงจำที่ดีครับ

Rikiya Okuda : ส่วนตัวแล้วผมชอบปูผัดผงกะหรี่ครับ มันเยี่ยมมากที่ได้กินแบบต้นฉบับ ในฐานะของวง แฟนๆที่ไทยสุดยอดมากครับ ผมมีภาพจำว่าเอเนอร์จี้ของทุกคนในคอนเสิร์ตมันสูงมากครับ ก็เลยอยากจะไปแสดงคอนเสิร์ตอีก และแน่นอนว่าความใจดีของคนไทยครับ เชื่อว่าการไปอยู่ที่ประเทศไทยจะเป็นอะไรที่สนุกมากครับ

 

RIKIYA OKUDA

 

TofuPOP : เมมเบอร์คนนึงเคยแนะนำตัวเองว่า “ผมเป็นเด็กชายข้าวมันไก่” [私はカオマンガイボーイです] ทำไมคุณถึงเลือกเป็น “เด็กชายข้าวมันไก่” คะ? เมมเบอร์รู้จักอาหารไทย หรือมีเมนูโปรดกันไหมคะ?

Ryuta Hidaka : ผม Ryuta Hidaka เป็นหนุ่มข้าวมันไก่ครับ ผมชอบข้าวมันไก่มากๆเลยละครับ ก็เลยอยากจะเป็นหนุ่มข้าวมันไก่ ตอนไปประเทศไทยก็คือกินข้าวมันไก่อร่อยๆเยอะเลย

Masahiro Sunada : โอ้ คุณกำลังพูดถึง Ryuta! ระหว่างที่พวกเราแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย เขาพูดอังกฤษไม่ได้ครับ ก็เลยพยายามอย่างมากที่จะพูด “I am a khao mangai boy” (ผมเป็นหนุ่มข้าวมันไก่) ผมว่ามันเป็นอะไรที่เจ๋งนะ ตัวเขาเองก็คิดว่ามันดีเช่นกัน และก็มีสมาชิกหลายคนที่ชื่นชอบปูผัดผงกะหรี่ครับ

Ryusei Kainuma : ผมว่าเขาชอบข้าวมันไก่มากและอยากจะแสดงมันออกมา ก็เลยเลือกชื่อนั้นครับ แต่ในรายละเอียดคงมีแต่เขาที่รู้ ยังไงก็ตามผมชอบแกงเขียวหวานครับ

Yoshiyuki Kano : ผมชอบอาการเปรี้ยวและเผ็ดครับ! ต้มยำกุ้งเป็นอะไรที่เด็ดมาก และผมรักมันมาก รอไม่ไหวที่จะได้กินอีกครับ

Rikiya Okuda : ผมชอบปูผัดผงกะหรี่ครับ

Riki Matsui : ผมชอบข้าวกระเพา ผมเลยเป็น Gapao Boy ครับ

Miku Fukahori : ส่วนผมชอบแกงเขียวหวานครับ ผมเลยเป็น Green Curry Boy

 

RYUTA HIDAKA

 

TofuPOP : ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ พวกคุณจะได้มาอยู่ที่ประเทศไทย คุณมีแผนการทำงาน หรือกิจกรรมอะไรที่พอจะเล่าให้พวกเราฟังได้บ้างคะ?

Rikiya Okuda : พวกเราวางแผนว่าจะไปทำกิจกรรมมากมายที่ไทยครับ แต่ว่าก็จะมีสารคดีติดตามชีวิตของพวกเราตอนที่อยู่ที่นั่นด้วย หวังว่าทุกคนจะรอชมกันนะครับ

Miku Fukahori : ใช่ครับ พวกเราจะปล่อยตัวสารคดีให้ชมกันครับ!

Yoshiyuki Kano : อยากจะให้ทุกคนมีโอกาสดูการแสดงของพวกเราครับ ตอนที่เราอยู่เมืองไทยจะมีสตรีมมิ่งออนไลน์ด้วย อยากให้ทุกคนคอยติดตามชมกันด้วยนะครับ

Ryuta Hidaka : สำหรับตอนที่อยู่เมืองไทย ผมอยากจะทำงานกับศิลปินไทยครับ และเดี๋ยวจะมีการออกอากาศตอนที่พวกเราอยู่ที่ประเทศไทยด้วยครับ

Ryusei Kainuma : แน่นอนว่าผมอยากที่จะจัดคอนเสิร์ตครับ รอติดตามกันด้วยนะครับ

Riki Matsui : พวกเรารู้สึกดีใจที่มีแพลนว่าจะได้ไปแสดงในหลายๆที่ของไทย หวังว่าจะมาดูคอนเสิร์ตของพวกเรานะครับ

Masahiro Sunada : เพื่อที่จะให้เราเป็นที่รู้จัก เราจะมีการแสดงให้ชมฟรีครับ และมันก็คงจะดีมากถ้าเราสามารถทำความรู้จักกับศิลปินไทยและได้สร้างผลงานด้วยกัน

 

RIKI MATSUI

 

TofuPOP : พวกคุณมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้างในการมาอยู่ที่ประเทศไทย?

Masahiro Sunada : ผมกำลังเรียนภาษาไทยครับ มันยากมากแต่ผมจะพยายามให้ดีที่สุดครับ และผมก็กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ต่างๆ ที่ผมอยากจะไประหว่างที่อยู่เมืองไทยครับ แต่ที่แน่ๆ ผมอยากจะไปภูเก็ตครับ!

Rikiya Okuda : ผมพร้อมแล้วครับ! ผมมีติดต่อศิลปินไทยไปด้วย ตั้งตารอเลยครับ รอไม่ไหวแล้วที่จะได้ทำเพลงด้วยกัน และได้ไปที่ใหม่ๆครับ

Yoshiyuki Kano : ผมกำลังเรียนภาษาไทยทีละนิดครับ ผมอยากจะสนิทกับคุณ F.HERO ให้มากขึ้นเพื่อที่จะได้ทำงานร่วมกันในเมืองไทยครับ!

Ryuta Hidaka : ผมกำลังเรียนภาษาไทยครับ ผมอยากที่จะสื่อสารกับทุกคนได้ นิดหน่อยก็ยังดี และผมก็กำลังฟิตร่างกายเพื่อที่จะได้ไปสู้กับมวลอากาศร้อนที่ไทยได้ครับ

Riki Matsui : ผมเตรียมหัวใจของผมอย่างดีครับ พร้อมมาก แต่ในส่วนของการจัดกระเป๋า พูดเลยว่ายังไม่พร้อมครับ

Miku Fukahori : ผมกำลังเรียนภาษาไทยครับ!

Ryusei Kainuma : อยู่ในขั้นตอนที่เป็นไปได้ด้วยดีครับ

 

RYUSEI KAINUMA

 

TofuPOP : นอกเหนือจากการทำงาน พวกคุณอยากทำอะไรบ้างในเวลาว่างระหว่างที่อยู่ที่ประเทศไทย?

Masahiro Sunada : งานอดิเรกของผมคือเล่นกอล์ฟและไปทะเลครับ ผมอยากไปเล่นเซิร์ฟกับสมาชิกคนอื่นๆด้วยกันครับ

Ryuta Hidaka : ผมยากไปทะเลครับ เชื่อว่ามีที่ดังๆ เยอะเลยที่ภูเก็ต ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะไปกับสมาชิกคนอื่นๆครับ

Ryusei Kainuma : อาหารที่เมืองไทยอร่อยมากครับอยากจะกินอาหารและอยากรู้จักเมืองต่างๆในไทยมากขึ้น อยากไปชมรอบๆครับ

Rikiya Okuda : อยากไปที่ที่ยังไม่เคยไปครับ อยากจะได้ความรู้จากเพื่อนที่ไทยและปรับใช้ในชีวิตประจำวันครับ

Yoshiyuki Kano : แน่นอนว่าผมอยากไปเทศกาลโคมลอยครับ แล้วก็อยากไปภูเก็ตแน่ๆ คงจะดีถ้าผมมีใบขับขี่ครับ

Riki Matsui : ผมอยากจะนั่งที่คาเฟ่ที่ภูเก็ตทั้งวันเลยครับ!

Miku Fukahori : ผมอยากเล่นกอล์ฟครับ!

 

MIKU FUKAHORI

 

TofuPOP : พวกคุณเพิ่งปล่อยซิงเกิล ‘LAST DANCE NI BYE BYE’ เมื่อไม่นานมานี้ ช่วยเล่าถึงคอนเซปต์ของเพลงนี้ให้พวกเราฟังหน่อยค่ะ?

Yoshiyuki Kano : มีมู้ดของการหวนคิดถึงความหลังครับเนื้อเพลงก็เป็นเกี่ยวกับความรักครับ ตัวเอ็มวีมีพวกเราทั้ง 7 คนเต้นด้วยกัน หวังว่าทุกคนจะตั้งใจดูเอ็มวีของพวกเรานะครับ

Ryuta Hidaka : ความติดหูและความเท่ที่ลงตัว เป็นเพลงที่ยิ่งฟังยิ่งน่าจะชอบครับ เนื้อเพลงสื่อเกี่ยวกับความอึดอัดกับสิ่งที่ไม่สามารถแสดงออกมาได้ ผมเลยอยากให้ทุกคนได้ลองตั้งใจฟังเนื้อเพลงกันครับ

Rikiya Okuda : เป็นเพลงที่ดูดีมีระดับครับ พวกเราเต้นกันเยอะมากในเอ็มวี ถ้าทั้งดูเอ็มวี ฟังเพลง สังเกตท่าเต้น ผมเชื่อว่าทุกคนจะยิ่งเห็นว่าเพลงนี้ยอดเยี่ยมขนาดไหนครับ

Ryusei Kainuma : เป็นเพลงบัลลาดที่เศร้าครับ แน่นอนว่าตัวบีทมันดีมาก และเราใช้เวลาทำเนื้อเพลงอย่างตั้งใจ ผมภูมิใจในเพลงนี้ครับ

Riki Matsui : เมโลดี้ติดหูมาก แต่เนื้อเพลงมันค่อนข้างจะเศร้าครับ ส่วนที่ดีที่สุดคือท่าเต้นที่เข้ากับเนื้อเพลงเศร้าๆครับ!!

Masahiro Sunada : เราอยากทำเพลงนี้ให้พวกเราได้แสดงความสามารถด้านการเต้นครับ ตัวเพลงก็เลยติดหูและสามารถโยกย้ายตามได้ง่ายครับ โดยรวมๆเป็นเพลงที่สนุกครับ

Miku Fukahori : ผมจะยินดีมากถ้าคนที่ฟังเพลงจะให้ความสนใจกับเนื้อเพลงที่เกี่ยวกับความผิดหวังในรักระหว่างที่เขาฟังเพลง

 

 

 

TofuPOP : จากซิงเกิลทั้งหมดของพวกคุณ เพลงไหนที่คุณอยากแนะนำให้กับแฟนๆชาวไทยได้ฟังมากที่สุด อยากให้เมมเบอร์แต่ละคนบอกเราหน่อยค่ะ

Ryuta Hidaka : มีหลายเพลงเลย แต่เพลงเอกลักษณ์ของพวกเราก็คือ “Animal” แล้วก็มี “SUMMER HYPE” เป็นเพลงช่วงซัมเมอร์ เพราะฉะนั้นน่าจะเหมาะกับการฟังที่ประเทศไทยครับ

Yoshiyuki Kano : ผมคิดว่าเพลง “Animal” ไม่น่าจะถูกจำกัดแค่แฟนๆญี่ปุ่นครับ คิดว่าแฟนๆของพวกเราในต่างประเทศก็น่าจะชอบเหมือนกัน ผมเลยอยากแนะนำเพลงนี้ครับ

Ryusei Kainuma : “All Around The World” เกี่ยวกับการที่พวกเราอยากทำให้มันเป็นจริง ก็เลยอยากให้ทุกคนลองฟังเพลงนี้กันดูครับ

Rikiya Okuda : แนะนำเพลง “Chasin” ทำโดย Riki Ryusei และก็ผมครับ ผมเคยเป็นแร็บเปอร์ที่ไทยแสดงเพลงนี้ มันเยี่ยมมากเลยที่ได้เห็นว่าแฟนๆตื่นเต้นกับการแสดง รับรองว่าจะยิ่งตื่นเต้นถ้าพวกเราได้แสดงเพลงนี้ครับ

Riki Matsui : เพลง Animal ครับ

Masahiro Sunada : “Animal” ครับ เพราะมันมีภาษาอังกฤษเยอะและซาวด์ก็มีความอินเตอร์ด้วย

Miku Fukahori : แน่นอนว่าต้องเป็น “Last Dance Ni Bye Bye”

แนะนำ Animal กันเยอะขนาดนี้ ต้องลองไปฟังกันแล้วหล่ะค่ะ

 

 

TofuPOP : โมเมนต์ที่คุณประทับใจที่สุดในฐานะ BALLISTIK BOYZ คืออะไร? อยากให้เมมเบอร์แต่ละคนช่วยแชร์หน่อยค่ะ

Rikiya Okuda : ตอนที่แสดงคอนเสิร์ตครับ! เหตุผลก็คือ ทุกครั้งที่อยู่บนเวทีต่อหน้าแฟนๆ รอยยิ้มของพวกเขา เอเนอร์จี้ของพวกเรา มันยอดเยี่ยมมากครับ สิ่งเหล่านี้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมเลยครับ หลายครั้งผมมีความสุขมากครับที่มาเป็นศิลปิน นอกจากสมาชิก 6 คนแล้ว แฟนๆช่วยผมได้เสมอครับ!

Masahiro Sunada : เวลาที่เราเดินทางด้วยกันหรืออยู่ในห้องแต่งตัวด้วยกัน หรือแม้แต่ตอนที่ได้กินข้าวกันนอกเวลางาน พวกเราจะเริ่มหัวเราะกับบทสนทนาไร้สาระ ช่วงเวลาเหล่านั้นผมรู้สึกว่าได้อยู่ในกลุ่มที่ยอดเยี่ยมครับ

Ryuta Hidaka : แน่นอนว่าเวลาที่พวกเราแสดงคอนเสิร์ต แต่ตอนสบายๆช่วงซ้อมหรือตอนใช้เวลาส่วนตัวก็ด้วยครับ พวกเราสนิทกัน ช่วงเวลาสบายๆส่วนตัวของเราเลยสนุกครับ

Ryusei Kainuma : มันไม่ใช่แค่ว่าเราเป็นสมาชิก แต่เรามีความเป็นครอบครัวครับ มันทำให้ผมมีความสุขที่สุดแล้วครับ

Riki Matsui : การที่พวกเราทำงานไปสู่จุดมุ่งหมายด้วยกันอย่างเป็นทีมแบบไม่หยุดหย่อนครับ

Miku Fukahori : พวกเราสนิทกันมาก ก็เลยฉลองวันเกิดกับวันครบรอบวงด้วยกันครับ

Yoshiyuki Kano : ไม่ว่าจะเจอกับอะไรยากๆ หรือมีสิ่งแย่ๆเกิดขึ้น ทันทีที่ผมยืนบนเวทีต่อหน้าทุกคน สิ่งเหล่านั้นมันจะหายไปหมดเลยครับ

 

YOSHIYUKI KANO

 

TofuPOP : ช่วยบอกเราหน่อยว่าคุณมีความโดดเด่น หรือเสน่ห์อะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น

Yoshiyuki Kano : ผมคิดว่าเป็นไหล่ที่กว้างของผมครับ ผมว่ายน้ำมาตั้งแต่เด็กๆ ผมเลยมีไหล่ที่กว้างที่สุดในกลุ่มครับ

Ryuta Hidaka : รอยยิ้มของผมครับ หลายคนบอกว่าผมยิ้มเก่ง และรอยยิ้มของผมดีครับ คติพจน์ของผมคือมีความสุขตลอดเวลากับสิ่งที่ทำ เดาว่าผมเลยยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัวตลอดเวลาครับ

Ryusei Kainuma : โครงที่ชัดเจนและคมครับ

Rikiya Okuda : รอยยิ้มของผมเวลาที่คุยกับใครสักคนครับ

Riki Matsui : ผมสีบลอนด์ของผมครับ

Miku Fukahori : ผมของผมมันเงามากครับ

Masahiro Sunada : ลักยิ้มของผมครับ

 

TofuPOP : สุดท้ายนี้อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนๆ หน่อยค่ะ

Masahiro Sunada : ผม Masa จาก BALLISTIK BOYZ! พวกเราจะเริ่มกิจกรรมที่เมืองไทยในเดือนสิงหาคมครับ! พวกเราตื่นเต้นและคาดหวังมากๆ พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะเป็นที่รักของทุกคนในเมืองไทยครับ เพราะฉะนั้นถ้าพวกเรามีงานอีเว้นท์หรือคอนเสิร์ต ก็หวังว่าจะมาดูพวกเราสักครั้งนะครับ

Ryusei Kainuma : สำหรับแฟนๆที่เมืองไทย ต้องขอบคุณที่รอคอยพวกเรานะครับ พวกเราจะไปที่นั่นเร็วๆนี้ ผมดีใจมากที่จะได้เจอทุกคน ตื่นเต้นเลยครับ ในอีก 6 เดือนข้างหน้า พวกเราจะไปใช้เวลากับทุกคน และเราอยากทำให้ความฝันของพวกเราเป็นจริง เพราะฉะนั้นส่งพลังมาให้พวกเราทำตามฝันนั้นด้วยนะครับ ฝากเชียร์พวกเราต่อไปด้วยนะครับ

Ryuta Hidaka : เรากำลังจะย้ายฐานไปที่เมืองไทยและจะมีกิจกรรมที่นั่น อยากให้รอติดตามกันด้วยนะครับ และก็อยากให้ทุกคนออกมาเจอพวกเรา เราจะเป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยมและมอบการแสดงที่มีพลังให้ทุกคน ถ้ามาเชียร์พวกเราก็จะดีใจมากครับ

Riki Matsui : หวังว่าทุกคนจะรอคอยการที่เราจะได้มาทำกิจกรรมในประเทศไทยครับ!! พวกเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทุกคนได้รู้จักพวกเราครับ!

Miku Fukahori : ในฐานะตัวแทนประเทศญี่ปุ่น พวกเราจะทำให้ดีที่สุดในการแสดงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วโลกครับ ขอบคุณที่คอยเชียร์พวกเรานะครับ

Rikiya Okuda : ขอบคุณที่คอยฟังเพลงของพวกเราครับ เนื่องจากสถานการณ์โควิด พวกเราอาจจะไม่ได้มีโอกาสที่เจอกันบ่อย แต่พวกเรารู้สึกขอบคุณที่ทุกคนฟังเพลงของพวกเราครับ หวังว่าจะคอยเชียร์พวกเราด้วยนะครับ

Yoshiyuki Kano : ผมคิดว่านี่เป็นครั้งแรกที่หลายๆคนจะได้รู้จักพวกเรา พวกเรากำลังจะไปทำกิจกรรมที่เมืองไทยเร็วๆนี้ครับ ในระหว่างนี้ทุกเสียงเชียร์ของทุกคนกลายมาเป็นพลังให้กับพวกเราครับ ผมหวังว่าพวกเราจะสามารถนำพลังนี้มาทำฝันของพวกเราเป็นจริงไปด้วยกัน ผมคาดหวังว่าพวกเราจะได้เจอกัน และหวังว่าจะทำให้ทุกคนชื่นชอบพวกเราผ่านการฟังเพลงและชมเอ็มวีของพวกเรา แม้ว่ามันจะเล็กน้อยก็ยังดีครับ

 

สำหรับแฟนๆชาวไทย หลังจากได้อ่านบทสัมภาษณ์นี้แล้ว เราขอแนะนำให้เตรียมพร้อมต้อนรับพวกเขาสู่ประเทศไทย และเต็มอิ่มกับกิจกรรมที่จัดเต็มแน่นอน ในระหว่างนี้เปิดฟัง LAST DANCE NI BYE BYE แก้เหงากันได้ทาง www.tofupopradio.fm หรือ Tero Radio App

ขอขอบคุณ LDH สำหรับบทสัมภาษณ์สุด Exclusive นี้







:: Other hot news