Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เปิดโผ 7 คนมีของ แท็กทีมระเบิดโปรเจกต์ยักษ์ฮา x มันส์ 'Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก'

Sep 26, 2022 | ดู 396 ครั้ง

เตรียมจุดระเบิดความมันส์ ไปกับทีมจารชนสายแกร่งแฝงความฮาแห่งเกาหลีใน "Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก" ภาพยนตร์แอ็กชัน-คอเมดี้ ที่จะมาสร้างสีสัน ความสนุก และความตื่นเต้นกับภารกิจลับระดับชาติ ส่งตรงแก่แฟนชาวไทยให้ร่วมมันส์จนลืมหายใจ หลังกวาดรายได้อันดับ 1 และกระแสรีวิวเยี่ยมจากบ้านเกิดมาอย่างงดงาม ตอกย้ำความเป็นโปรเจกต์ยักษ์ที่ได้ทีมงาน และนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ชั้นแนวหน้าของเกาหลีทั้ง ฮยอนบิน, ยูแฮจิน, อิมยุนฮา และ แดเนียล เฮนนีย์ แท็กทีมมาร่วมสร้างความพิเศษให้ภาพยนตร์จนได้รับเสียงชื่นชมว่า ทั้งเดือด ฮา มันส์ อย่างลงตัว ซึ่งครั้งนี้เราจะมาเปิด 7 โผคนมีของสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำให้ Confidential Assignment 2: International กลายเป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งในใจของหลายคน

 

 

  1. ต้อนรับโอปป้าสหายผู้กอง “ฮยอนบิน” ที่คัมแบ็กเล่นภาพยนตร์ในรอบ 4 ปี มาครั้งนี้ เขารับบท จารชนเกาหลีเหนือสุดเท่ที่ต้องมาลุยภารกิจตามล่าเจ้าพ่ออาชญากรตัวแสบในเกาหลีใต้   
  2. นางเอก “อิมยุนอา” สมาชิก Girls’ Generation ที่ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงฝีมือปังเต็มตัว เธอจะมาอัปความน่ารักแบบรั่วมากแม่ ในบท YouTuber สาวที่เข้ามาปั่นหัวใจเหล่าจารชน
  3. เผยโฉมหน้าหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ที่จะมาขอท้าชนทั้งเรื่องความหล่อ และเรื่องเลิฟสตอรี่ “แดเนียล เฮนนีย์” ในบท FBI จากอเมริกา ที่มาแท็กทีมภารกิจรั่วข้ามโลก     
  4. ฮาลั่นโรง ต้องยกให้เขาคนนี้ “ยูแฮจิน” คิง ออฟ คอเมดี้ ของวงการบันเทิงเกาหลี ในบทสายลับเกาหลีใต้ คู่หูฮยอนบิน เรื่องต่อสู้อาจจะไม่ปัง แต่เรื่องทำ(แผน)พังต้องยกให้เขาคนนี้
  5. ผู้กำกับ “อีซอกฮุน” จัดหนักสร้างย่านโซโหในนิวยอร์กขึ้นมาใหม่ทั้งหมด แถมยังเสกถนน 4 เลนเต็มๆ มาเพื่อใช้ถ่ายทำฉากซิ่งไล่ล่าโดยเฉพาะ
  6. ระดับจารชนโอปป้า อาวุธจะมีแค่ระเบิดหรือกระสุนมันน้อยไป ต้องเจอ secret weapon ใหม่ล่าสุดอย่าง “ไม้ปัดแมลงวันสังหาร” ที่จะมากับแอ็กชันการ Kill ที่จะทำให้ทุกคนได้ทึ่งโดยฝีมือดีไซเนอร์คิวบู๊
  7. งานนี้ฟีเวอร์กันวันต่อวัน เปิดตัวอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉายในเกาหลีใต้ ล่าสุดทำลายสถิติยอดผู้ชมทะลุ 5 ล้านใบจนแรงแซง Top Gun: Maverick ไปเรียบร้อย

Confidential Assignment 2: International”  13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 






:: Other hot news