Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

พร้อมไม่ไหวแล้ว!! 1 ตุลานี้ ควีน 'แทยอน' นำทีมศิลปิน K-POP สุดฮอต CHEN - แบมแบม และ Xdinary Heroes ใน '2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK'

Sep 26, 2022 | ดู 498 ครั้ง

นับถอยหลังเตรียมความพร้อม ซ้อมความฟิน เวทีจะต้องลุกเป็นไฟ กับคอนเสิร์ตที่จะทำให้อุณหภูมิในประเทศไทยฮอตขึ้นกว่าเดิม ใน 2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” คอนเสิร์ตที่รวมสุดยอดศิลปินจากวงการ K-POP จะมาอยู่บนเวทีเดียวกัน วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 18:00 น. ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้ผู้จัด บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดเต็ม! แน่นอน   

อดใจรอกันไม่ไหวแล้วหลังจากแฟนๆ ได้เห็นไลน์อัพศิลปินที่จะมาเข้าร่วมคอนเสิร์ต 2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK ไม่ว่าจะเป็นโวคอล ควีน แทยอน (TAEYEON) Girls’ Generation, เมนโวคอลเสียงทรงพลัง CHEN EXO, ไอดอลขวัญใจชาวไทย แบมแบม GOT7 โดยนอกจากเตรียมโชว์มาฝากชาวอากาเซ่แล้ว  แบมแบม ยังรับหน้าที่เป็น MC อีกด้วย และ ไอดอลแบนด์น้องใหม่จาก JYP อย่าง Xdinary Heroes ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของหนุ่มๆ ที่ได้มาเยือนเมืองไทย เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวพ่อ ตัวแม่ที่จะยกทัพมาจัดเต็มความสนุก คุ้มค่าทุกโซนบัตร

 

 

ในส่วนของศิลปินเองก็พร้อมจัดหนัก จัดเต็ม เตรียมขนเพลง พร้อมนำโชว์จัดเต็มมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม จุใจ สมการรอคอยอย่างแน่นอน บอกเลยว่าตอนนี้ใครมีนัด ต้องเคลียร์ทุกคิว เททุกนัดไว้ได้เลย

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรอย่ารอช้า รีบไปจับจองบัตรกันได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสใน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.comบัตรราคา 6,900 / 5,900 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดีย @doconcert และ @SEARCH__GROUP ทุกช่องทาง หรือ #BESTOFBEST_BKK 

 

 

 






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news