Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

NAQT VANE โปรเจกต์เพลงใหม่ที่ผสมผสานงานร่วมกันระหว่าง Harukaze และ Hiroyuki SAWANO ปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ 'Break Free' พร้อมให้ฟังกันแล้ววันนี้!

Sep 26, 2022 | ดู 746 ครั้ง

NAQT VANE โปรเจกต์เพลงใหม่จากประเทศญี่ปุ่นที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา  ได้ปล่อยดิจิทัลซิงเกิลเดบิวต์ ‘Break Free’ แล้ว เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565  นับว่าเป็นการเริ่มต้นกิจกรรมของโปรเจกต์

NAQT VANE  เป็นโปรเจกต์สำหรับทุกคนที่อยู่ในยุคแห่งความหลากหลายของเสรีภาพ และความแตกต่างกับวิถีชีวิตอันปราศจากวัตถุนิยม เป็นการเริ่มต้นโปรเจกต์ด้วยความตั้งใจ “เป็นดั่งสายลมที่พัดผ่านในแต่ละเรื่องราว และค้นหาสถานที่ที่เป็นตนเอง” โปรเจกต์นี้ประกอบด้วย นักร้องสาว Harukaze ที่เป็นที่รู้จักอย่างดีบน TikTok และ YouTube พร้อมด้วย Hiroyuki SAWANO ผู้ควบคุมการผลิตทั้งหมดและ Classic 6 ที่ดูแลการออกแบบอาร์ตเวิร์ก

 

 

Break Free’ เป็นการนำเสนอในธีมของ “ตัวตนใหม่” และ “การเป็นอิสระ” เป็นบทเพลงของทุกคนที่ต้องการก้าวออกมาจากที่เดิม ๆ เพื่อออกไปท้าทายตัวเอง ด้วยเทคนิคการร้องเพลงอันทรงพลังและดึงดูดใจของ Harukaze ผสมผสานกับซาวด์ดนตรีแบบไม่มีที่ติของ SAWANO ได้สร้างโลกให้ผู้ฟังได้หลงไหลไปกับมัน รวมถึงมิวสิกวิดีโอจาก Classic 6 ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครจะช่วยปลุกจินตนาการในตัวคุณทั้งนี้ ‘Break Free’ จะมีเวอร์ชันภาษาอังกฤษ ที่จะปล่อยให้ฟังในวันที่ 30 กันยายนนี้อีกด้วย 

 

ประวัติ Harukaze | Vocals

 

 

Harukaze เกิดในปี 1998 ที่ฮอกไกโด เมื่อเธออายุ 15 ก็เดินทางออกจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อไปศึกษาต่อในต่างประเทศขณะที่เรียน Music Business ในลอสแอนเจลิสนั้น เธอได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมดนตรีที่แตกต่างจากในญี่ปุ่น

และเริ่มทำเพลงกับศิลปินท้องถิ่น โดยในปี 2018 เธอได้ปล่อยซิงเกิลแรกของตัวเอง ‘Summer Time (Feat. Roz)’ ตามด้วยซิงเกิลที่สอง ‘Mr. Secret’ และในฤดูหนาวปี 2020 ปล่อยอีพีอัลบั้ม ‘Best Regards’ ก่อนเดินทางกลับญี่ปุ่นเพื่อเริ่มต้นอาชีพนักดนตรีของเธอ และได้มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ NAQT VANE หลังจากพบกับ Hiroyuki SAWANO ในปี 2021

ติดตาม Harukaze  ได้ทาง Social media ที่ : https://linktr.ee/harukaze

 

ประวัติ Hiroyuki SAWANO | Overall Producer

 

 

Hiroyuki Sawano เกิดในปี 1980 ที่โตเกียว เขาเป็นนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง โดยแต่งเพลงให้ศิลปิน รายการทีวี อนิเมะ และภาพยนตร์มากมาย หลังจากพบกับ Harukaze เขาได้เปิดตัว NAQT VANE ในเดือนกันยายนปี 2022 และเป็นโปรดิวเซอร์ที่ดูแลการผลิตทั้งหมด และมีแผนจะปล่อยเพลงในญี่ปุ่นและทั่วโลก

ติดตาม Hiroyuki SAWANO  ได้ที่ 

Official website: https://www.sawanohiroyuki.com

Twitter: https://twitter.com/sawano_nZk

 






:: Other hot news