Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

KOKO CONNECTION เอาใจ 'เซซังไทย' กับแฟนมีตติ้ง 'คิมเซจอง' 6 พ.ย.นี้!!!

Sep 29, 2022 | ดู 635 ครั้ง

โคโค คอนเนคชั่น ผู้จัดที่อยู่เบื้องหลังงานเคป๊อบทั้งในไทยและเกาหลีมากมาย เตรียมเสิร์ฟความสนุกสุดฟินให้กับ “เซซังชาวไทย” (Sesang - ชื่อแฟนคลับ) ได้พบกับนักร้อง- นักแสดงสาวสุดสวย “คิมเซจอง” ในงาน “2022 SEJEONG'S SESANG DIARY in BANGKOK” แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ที่สาว “เซจอง” จะเตรียมโชว์สุดพิเศษ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่จะทำให้เหล่าเซซังไทยได้มาพบเธออย่างใกล้ชิด โดยจะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น. ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ

อย่าลืมว่ามีนัดกันแล้วนะกับสาวคนนี้!! “คิมเซจอง” นักร้องเสียงดีและนักแสดงผู้มาพร้อมกับความสดใสที่ทำให้หัวใจของผู้ชมได้หลอมละลายไปกับทุกบทบาทที่เธอได้รับ ไม่ว่าจะเป็น “ชินฮารี” พนักงานบริษัทสาว จากซีรีส์เรื่อง Business Proposal (นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน) บทบาทที่แฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าความน่ารัก และความโก๊ะของตัวละครนี้เหมือนเธอเล่นเป็นตัวเองมากๆ หรือจะเป็น “อนมาอึม” บทบาทล่าสุดจากซีรีส์เรื่อง Today’s Webtoon ที่เธอบอกว่าตัวละครนี้มีความใกล้เคียงกับตัวเองมากๆ ทั้งเรื่องที่วิ่งไล่ตามความฝันด้วยหัวใจที่มุ่งมั่น และการเป็นคนมองโลกในแง่บวกนั่นเอง

 

 

พูดมาขนาดนี้แล้ว ต้องไม่พลาดที่จะมาพบกับสาวคนเก่งคนนี้ ไม่ว่าจะเป็นคอซีรีส์เกาหลีหรือเหล่าเซซังไทยเตรียมตัวจับจองบัตรกันได้เลย เปิดขายบัตรวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 น. ผ่านทาง WWW.KOKOCONNECTION.COM บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,000 และ 2,000 บาท และติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter และ Instagram @KOKOCONNECTION

 






:: Other hot news