Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

aespa เตรียมเดินทางไปร่วมงาน Paris Fashion Week พร้อมร่วมชมแฟชันโชว์คอลเล็กชัน SS23 ของ Givenchy และจัดงานแจกลายเซ็นแบบออฟไลน์

Sep 29, 2022 | ดู 695 ครั้ง

‘เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์ส’ aespa (เอสป้า) เตรียมเดินทางไปร่วมงาน Paris Fashion Week พร้อมร่วมชมแฟชันโชว์คอลเล็กชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ของ Givenchy ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในวันที่ 2 ตุลาคม 2022 (ตามเวลาท้องถิ่น) ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

นอกจากนี้ aespa (เอสป้า) จะได้พบกับผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Givenchy อย่าง Matthew M. Williams (แมทธิว เอ็ม วิลเลียมส์) และจัดงานแจกลายเซ็นแบบออฟไลน์ที่ร้านหนังสือขนาดใหญ่ ‘FNAC’ แห่งฝรั่งเศส เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด โดยคาดว่า ตารางงานที่หลากหลายของ aespa ในฝรั่งเศสครั้งนี้ แฟน ๆ จะให้การตอบรับกันอย่างอบอุ่น

 

 

ก่อนหน้านี้ aespa (เอสป้า) ขึ้นแท่นเป็นศิลปิน K-Pop วงแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์หรูจากฝรั่งเศส Givenchy เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ซึ่งดึงดูดทุกความสนใจได้เป็นอย่างดี เพราะนับเป็นเรื่องสุดพิเศษในวงการแฟชัน กับการที่ทั้งวงได้กลายมาเป็นหน้าตาของแบรนด์ แทนที่จะเป็นสมาชิกแบบรายบุคคล

aespa (เอสป้า) ที่กำลังก้าวเดินในเส้นทางแฟชันไอคอนระดับโลก ไม่ได้มีเพียงแค่แบรนด์ Givenchy เท่านั้น แต่พวกเธอยังได้รับเลือกให้เป็นโมเดลโฆษณาในหลายด้าน เช่น การธนาคาร, น้ำหอม, เสื้อผ้า, เกม, เครื่องประดับ, ความงาม, ดิวตี้ฟรี ฯลฯ รวมถึงได้รับการติดต่อเข้ามามากมายจากแบรนด์ทั้งในประเทศเกาหลีใต้และต่างประเทศ 






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news