Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'นัมจูฮยอก' แท็กทีมคู่หูปิดบัญชีฆ่า ในภารกิจโคตรล้างแค้น ผลงานสุดเดือดเรื่องสุดท้ายก่อนเข้ากรม 'Remember แค้นเดือดคนดุ' 17 พฤศจิกานี้

Nov 14, 2022 | ดู 335 ครั้ง

 

ถือเป็นนักแสดงชายที่กำลังมาแรงและน่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับหนุ่มหล่อเจ้าขวัญใจชาวไทย “นัมจูฮยอก” กับการพลิกพลิกบทบาทสุดเข้มข้นจากหนุ่มใสสุดอบอุ่น สู่บทบาทนักซิ่งที่ต้องเข้าไปมีส่วนร่วมคดีฆาตกรรมแบบไม่ได้ตั้งตัว กับผลงานแอ็กชัน-ทริลเลอร์เรื่องเยี่ยม “Remember แค้นเดือดคนดุ” ที่ถือเป็นการแสดงที่เดือดที่สุดและยังเป็นเรื่องภาพยนตร์สุดท้ายของเขา เพื่อส่งท้ายให้แฟนๆได้ชมก่อนที่จะเข้ากรม

“นัมจูฮยอก” เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบและได้ร่วมแสดงในผลงาน MV  ก่อนที่เขาจะมีผลงานแสดงครั้งแรกในละคร The Idle Mermaid และผลงานอื่นๆออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Surplus Princess, Cheese in the Trap, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo และแจ้งเกิดเต็มตัวจากผลงานซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, Bride of the Water God, The Light in Your Eyes, The School Nurse Files, Start-up รวมถึงผลงานซีรีส์ที่เพิ่งลาจอไปไม่นานอย่างที่ส่งผลให้เค้าดังเป็นพลุแตกจาก Twenty-Five Twenty-One ด้วยความสามารถที่พัฒนาการอย่างต่อเนื่องและการเติบโตทางการแสดงทำให้นัมจูฮยอกกลายเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีแฟนๆติดตามมากมายทั่วโลก

และล่าสุดกับผลงานแอ็กชัน-ทริลเลอร์สุดเดือด “Remember แค้นเดือดคนดุ” ที่แฟนๆจะได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ที่หลากหลายของ “นัมจูฮยอก” และการแสดงที่ก้าวกระโดดไปอีกขั้น นอกจากนี้เขายังต้องประชันบทบาทสุดเข้มข้นร่วมกับ “อีมินซอง” นักแสดงสุดยอดฝีมือไม่ธรรมดา ในเรื่องนี้นัมจูฮยอกรับบทเป็น “อินกยู” วัยรุ่นหนุ่มที่ชีวิตแสนจะธรรมดา เขาทำงานในร้านอาหารร่วมกับเพื่อนร่วมงานต่างวัย ก่อนที่จะกลายมาเป็นคู่หูคู่เดือดก่อคดีฆาตกรรมแบบไม่รู้ตัว เมื่อ “พิลจู” (อีซองมิน) หนึ่งในเพื่อนร่วมงานจ้างให้เขามาขับรถให้หนึ่งสัปดาห์แลกกับเงินมหาศาล โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าตัวเขาเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวการล้างแค้น โดยที่กล้องวงจรปิดในสถานที่เกิดเหตุได้บันทึกภาพเขาโดยบังเอิญ นั่นทำให้เขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในคดีฆาตกรรมสุดโหด เพื่อให้ภารกิจล้างแค้นครั้งนี้สำเร็จทั้งสองต้องร่วมมือกัน โดยที่พิลจูจะต้องทำทุกวิถีทางในการปิดบัญชีและในขณะเดียวกันเขาต้องช่วยเพื่อนร่วมงานรุ่นนอกให้รอดพ้นจากการจับกุม

 

 

“ครั้งแรกที่ผมเห็นสคริปต์ของ 'Remember' มันช่างน่าหลงใหลและให้แง่มุม นั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมไม่เคยเล่นตัวละครแบบนี้มาก่อน การที่สภาพอารมณ์ของเขาต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ตกกระไดพลอยโจนที่เขาต้องเผชิญ มันน่าสนใจมาก ตอนที่เราถ่ายทำภาพยนตร์ผมรู้สึกประหม่ามาก แต่บรรยากาศในกองถ่ายนั้นมหัศจรรย์มาก อีซองมินเข้าถึงได้และทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มันก็ช่วยผมได้มากจริงๆ การได้ร่วมงานกับอีซองมินผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ผมสนุกกับการทำงานและตั้งตารอวันที่มาถ่ายทำจริงๆ”  นัมจูฮยอกกล่าวถึงบทบาทและภาพยนตร์เรื่องล่าสุด

นับถอยหลังสู่ภารกิจล้างแค้นสุดเดือด เมื่อคนหนึ่งต้องขับพาอีกคนให้ไปฆ่า ผลงานแอ็กชัน-ทริลเลอร์เรื่องเยี่ยม และการพลิกบทบาทครั้งสุดท้ายก่อนเข้ากรม ของ “นัมจูฮยอก” กับ Remember แค้นเดือดคนดุ” 17 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 






:: Other hot news