Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

นับจากนี้จงระวัง เสียงอย่าลั่นทะลุ 100 เดซิเบล 'คิมแรวอน-อีจงซอก-ชาอึนอู' ปฏิบัติการหยุดวินาศกรรมเสียงระเบิดเมือง 'Decibel ลั่นระเบิดเมือง' 1 ธันวานี้

Nov 17, 2022 | ดู 384 ครั้ง

 

ต้อนรับเดือนสุดท้ายปี 2565 ให้ดังลั่น กับภาพยนตร์แอ็กชัน-ทริลเลอร์วินาศกรรมเสียงฟอร์มยักษ์ ส่งตรงจากเกาหลีที่คอหนังหนังไม่ควรพลาด Decibel ลั่นระเบิดเมือง” สุดยอดโปรเจกต์น่าจับตามองที่ถ่ายทอดความระทึก บีบหัวใจ และยากเกินคาดเดาของเหตุการณ์ก่อการร้ายกลางเมืองที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์เป็นเดิมพัน นอกจากนี้ยังถือเป็นผลงานที่รวมซุปเปอร์สตาร์ตัวท็อปของเกาหลีมาไว้ถึง 3 คน นำทีมโดยอีจงซอก จากซีรีส์ยอดฮิต Big Mouth, Pinocchio ชาอึนอู หนึ่งในสมาชิกวง Astro และซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty การกลับมาครั้งสำคัญของพระเอกตลอดกาล คิมแรวอน จาก Love Story in Harvard, Black Knight: The Man Who Guards Me โดยล่าสุดกับการเผย “ใบปิด” และ “ตัวอย่าง” เวอร์ชันประเทศไทยออกมาคอนเฟิร์มวันเข้าฉายให้แฟนๆชาวไทยปักหมุดรอชมกันได้เลย

เหตุการณ์ระทึกขวัญกลางกรุงโซล เกิดขึ้นหลังจากที่ โดยอง (คิมแรวอน) อดีตผู้บัญชาการทหารเรือได้รับสายปริศนาขู่ก่อการร้ายกลางเมืองที่มีชีวิตพลเมืองและประชาชนบริสุทธิ์เป็นเดิมพัน โดยมีเงื่อนไขสำคัญคือ เมื่อไหร่ที่ระดับเสียงสูงถึง 100 เดซิเบล ระเบิดจะทำงานทันที ทำให้ปมในอดีตของเขาย้อนกลับมา งานนี้โดยองจะต้องรับมือเพื่อไม่ให้เหตุการณ์ซ้ำรอยเมื่อ 1 ปีก่อน เขาจึงต้องร่วมมือกับทุกภาคส่วน เพื่อหยุดเหตุการณ์หายนะครั้งนี้ให้สำเร็จ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

อย่าส่งเสียงดัง เพราะระเบิดพร้อมลั่นเมื่อแตะ 100 เดซิเบล นับถอยหลังสู่ความมันส์สุดระทึก ในผลงานภาพยนตร์แอ็กชันวินาศกรรมเสียงเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี Decibel ลั่นระเบิดเมือง”1 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

 






:: Other hot news