Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ชาวไทยเตรียมเฮ! โปรเจกต์สุดท้าทายของ 'จินยอง GOT7' เปิดตัวอย่างซับไทย 'Christmas Carol' ครั้งแรก เตรียม เมอร์รี่ 'แค้น' มาส 29 ธันวานี้

Nov 29, 2022 | ดู 823 ครั้ง

 

เตรียมส่งท้ายปี 2565 ด้วยความระทึกขวัญขั้นสุด หนึ่งในผลงานที่แฟนทั่วโลกเฝ้ารอกับภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดช็อก “Christmas Carol” โปรเจกต์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์ ที่จะทำให้วันคริสต์มาสของคุณเปลี่ยนไป ภาพยนตร์ได้ “พัคจินยอง” ศิลปินระดับแถวหน้าของเอเชียจากวง GOT7 ที่เคยฝากผลงานอันโด่งดังมาแล้วจากซีรีส์ He is Psychometric และ Yumi’s Cells 2 มารับบทบาทนำกับการเป็นฝาแฝดที่ต้องกลับมาล้างแค้น ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการแสดงที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของจินยอง ล่าสุดกับการเผยตัวอย่างเวอร์ชันประเทศไทยที่เผยให้เห็นการแสดงขั้นสุดพร้อมคอนเฟิร์มวันเข้าฉายให้แฟนๆได้เตรียมปักหมุดรอชมกันแน่นอน

Christmas Carol เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของเกาหลีใต้ในชื่อเรื่องเดียวกันและถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แอ็กชัน-ทริลเลอร์จากผู้กำกับฝีมือฉกาจอย่าง “คิมซองซู” ที่เคยสร้างผลงานระทึกขวัญไว้จาก Running Wild  และซีรีส์ดราม่า Save Me โดยภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวโศกนาฏกรรมสุดระทึกการล้างแค้นของฝาแฝดคนพี่ที่ต้องยอมโดนจับเข้าสถานดัดสันดานเยาวชนเพื่อสืบหาสาเหตุการตายของน้อง หลังจากพบศพชายผู้พิการทางสติปัญญาในแทงก์น้ำร่างกายเต็มไปด้วยร่องรอยแต่เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุ แฝดพี่จึงต้องเดินหน้าสืบหาสาเหตุ และชำระแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังให้สาสม

นอกจากได้ “พัคจินยอง” จาก Got7  มาแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วยังได้นักแสดงชื่อดังที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการล้างแค้นสุดเข้มข้นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น  คิมยองมิน” (Crash Landing On You) , “คิมดงฮวี” (In Our Prime), “ซงกอนฮี” (Snowdrop) และ “ฮอดงวอน” (Extraordinary Attorney Woo)

ห้ามพลาด! เมอร์รี่ “แค้น” มาส ไปกับผลงานสุดท้าทายของ จินยอง Got 7 ใน Christmas Carol 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 






:: Other hot news