Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ลูกไม้หล่นใต้ต้น! ละลายคูณสอง ไปกับสองพ่อลูก 'เจย์ โจว-โรมีโอ' การเดบิวต์เสียงร้องและการแสดงของลูกชายราชาแมนโดป๊อปในเพลง Pink Ocean

Nov 29, 2022 | ดู 341 ครั้ง

ในมิวสิควิดีโอล่าสุดของราชา Mandopop "เจย์ โจว" (JAY CHOU) เพลง Pink Ocean แฟนๆ ก็ได้ใจละลายกันอีกครั้งแบบไม่ทันได้พัก จากน้ำเสียงใสของหนุ่มน้อย "โรมีโอ" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 5 ขวบของเฮียเจย์ ที่ได้ร่วมร้องเพลงเป็นครั้งแรกในท่อนเปิดของเพลง และโรมีโอยังได้ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอของคุณพ่อเป็นครั้งแรกอีกด้วย แฟนๆ ถึงกับกรี้ดกันไม่ถูกเพราะหล่อบาดใจทั้งพ่อลูก หนูน้อยโรมีโอที่ปรากฏตัวบนชายหาดกับอูคูเลเล่สุดเท่มาประชันกับพ่อเจย์ในลุคคูลๆ บนเรือยอชต์ แบบนี้ต้องเรียกว่า ลูกไม้หล่นใต้ต้น!

มิวสิควิดีโอเพลง "Pink Ocean" ผลงานล่าสุดจากเจย์ โจว ยกกองไปถ่ายทำกันถึงประเทศออสเตรเลีย ไม่ว่าจะเป็นที่ Hutt Lagoon หรือที่รู้จักกันในนาม Pink Lake ตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศออสเตรเลีย บรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามทำให้มิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในความฝัน นอกจากนี้ยังมีควอกก้าจากเกาะรอทเนสท์ เจ้าของฉายาสัตว์ที่มีความสุขที่สุดในโลก มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอ โดยเจ้าควอกก้านั่งยิ้มฟังเฮียเจย์ของเราเล่นอูคูเลเล่ให้ฟังอย่างน่ารัก รวมไปถึง The Blue House ที่เป็นฉากหลังของมิวสิควิดีโอท่ามกลางท้องฟ้าและทะเลกว้างสุดลูกหูลูกตาที่งดงามราวภาพวาด

 

 

คัมแบ็คคราวนี้ของเจย์ โจว เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่สมการรอคอยของแฟนๆ ทั่วโลก นอกจากเพลงที่เป็นดั่งชิ้นงานศิลปะทรงคุณค่า มิวสิควิดีโอก็ถูกสร้างอย่างตั้งใจจากความสนใจและความสามารถทางด้านการแสดงและการกำกับของเจย์ โจว มีการถ่ายทำในหลายประเทศทั้งออสเตรเลีย ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา และคิวบา ซึ่งเป็นผลงานที่ได้รับความสนใจและมีอิทธิพลต่อวงการเพลงไปทั่วโลก ไม่แพ้ผลงานภาพยนตร์ของเจย์ ที่สร้างกระแสไปทั่วโลกเช่นกัน

ด้านผลงานทางภาพยนตร์ เจย์ โจว ได้รับรางวัล Best New Performer Award จากงาน Hong Kong Film Awards ในปี 2005 จากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก Initial D หลังจากนั้นในปี 2007 เจย์ก็ได้ฝากผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกที่เขาได้แสดงด้วย อย่างเรื่อง Secret นอกจากแสดงและกำกับ เจย์ยังได้ร่วมแต่งเพลงประกอบอีกด้วย ในปี 2011 เจย์ได้รับบทบาทแรกในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องดังอย่าง The Green Hornet ซึ่งเพลงฮิตของเจย์อย่างเพลง Numchucks ได้เป็นเพลงend-title ของภาพยนตร์ด้วย จนกระทั่งปี 2016 เจย์ โจว ได้แสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวูดอีกครั้งเรื่อง Now You See Me 2 และได้แต่งเพลงend-title ของภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเจย์ โจว เป็นศิลปินที่มีความสามารถรอบด้านเหมาะสมฉายา King of Mandopop จริงๆ 

 






:: Other hot news