Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ปังขั้นสุด! PSYCHIC FEVER จับมือ DVI ขึ้นเวที SIAM MUSIC FEST 2022 ร่วมโชว์เพลง 'TO THE TOP' ด้วยกันครั้งแรกจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์!

Dec 20, 2022 | ดู 654 ครั้ง

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน PEPSI, PMCU and NYLONTHAILAND present Siam Music Fest 2022 เมื่อวันที 17-18 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากห่างหายกันไป 3 ปี กลับมาครั้งนี้จัดหนักจัดเต็มทั้งเวทีการแสดงและไลน์อัพศิลปินที่อัดแน่นแบบสนุกกันไม่ต้องพักตั้งแต่ช่วงบ่ายถึงค่ำ และอีกหนึ่งความสนุกเกินต้านในช่วงเย็นที่ได้ศิลปินไอดอล J-POP วง BALLISTIK BOYZ และ วง PSYCHIC FEVERพร้อมกับศิลปินรับเชิญ วง DVI (ดี-วาย) ศิลปิน T-POP น้องใหม่มาร่วมโชว์บนเวทีเดียวกันครั้งแรกในเพลง TO THE TOP พร้อมระเบิดพลังความสนุกไปกับแฟนๆ ที่รอชมกันกันแน่นเวที BLOCK I STAGE

 

 

เริ่มจาก BALLISTIK BOYZ เปิดโชว์ด้วยเพลง VIVA LA EVOLUCION ที่มีจังหวะแดนซ์สุดมันส์กับลีลาการเต้นที่พลิวไหวและเซ็กซี่ ตามมาด้วยเพลงฟังสบายๆ ที่แฟน ๆ โยกตามได้ในเพลง SUMMER HYPE, LAST DANCE NI BYE BYE,และ ANIMAL ก่อนที่จะอัพเลเวลความมันส์ขึ้นอีกในเพลง PASION แล้วส่งต่อเวทีให้กับวง PSYCHIC FEVER ที่จัดเต็มความมันส์ขั้นสุดกันตั้งแต่เริ่มด้วยเพลง RICH&BAD, SPARK IT UP, TOKYO SPIRAL,SPREAD THE WINGS และ CHOOSE ONE

ปิดท้ายความปังขั้นสุด! ด้วยไฮไลท์ของโชว์ในเพลง TO THE TOP ที่ได้หนุ่มๆ วง DVI (ดี-วาย) ขึ้นเวทีแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรกซึ่งเป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยพลังบวกที่จะพาพวกเขาไปสู่จุดสูงสุดได้อย่างแท้จริง ทั้งเสียงร้องที่ทรงพลัง การแร็ปสุดเท่ และท่าเต้นที่แข็งแรง เรียกเสียงกรี้ดแบบเกินต้านจากผู้ชมที่พากันโดดและโยกตามไปด้วยอย่างสนุกสนาน พร้อมกระแสตอบรับที่เต็มไปด้วยเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ จน #PSYCHICFEVER ติดเทรนด์ทวีตเตอร์ของเมืองไทยในวันที่ 17 ธ.ค.65 จำนวนกว่า 12,000 ครั้ง ในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง

 

 


แล้วเตรียมพุ่งทยานขึ้นไปให้สุดปังกับเพลง TO THE TOP โดย PSYCHIC FEVER x DVI (ดี-วาย) ที่จะปล่อยให้ได้ฟังกันอย่างเป็นทางการพร้อม MV ในช่วงต้นปี 2566 ที่จะถึงนี้ ถ้าประทับใจการแสดงเบื้องหน้าบนเวทีกันขนาดนี้แล้วเบื้องหลังการทำงานและเตรียมตัวของพวกเขาจะดีงามขนาดไหน?! สามารถติดตามชมหนุ่ม ๆ BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ได้ใน New School Breakin' ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทาง Youtube : High Cloud Entertainment ที่นี่ https://www.youtube.com/@HighCloudEntertainment

 

 







:: Other hot news