Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

อาริมุระ คาสุมิ ชวนคุณโรแมนติก ต้อนรับเดือนแห่งความรักใน 'Phases of the moon เกิดกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ'

Jan 31, 2023 | ดู 532 ครั้ง

อาริมุระ คาสุมิ รับบท 'มาซากิ รุริ' หญิงสาวผู้เป็นรักแท้ของ อากิฮิโกะ รับบทโดย เมกุโระ เร็น เธอจากเขาไปโดยที่ไม่เอ่ยคำลา 19 ปีต่อมา มีเด็กสาวที่ชื่อ รุริ ติดต่อ อากิฮิโกะมา และบอกว่าเธอคือคนรักของเขาที่กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง ในฐานะที่ฉันได้รับบทริรุ ฉันคิดว่าการดูภาพยนตร์เรื่องนี้หลาย ๆ ครั้ง จะทำให้คุณเห็นและสามารถเข้าใจเบื้องลึกเบื้องหลังของรุริได้ ว่าทำไมถึงพูดประโยคนี้ในเวลาแบบนี้

แต่ละฉากที่ฉันถ่ายทำล้วนเป็นฉากที่สำคัญ สำหรับการถ่ายทำร่วมกับเมกุโระ เร็น ฉันคิดว่าแม้รุริและมิสุมิ จะไม่ได้พูดอะไรก็สามารถเข้าใจและไว้วางใจกันได้ หากย้อนมองกลับไปในปีนี้ ทำให้คุณมีแรงบันดาลใจอย่างไรในปีหน้า ปีนี้ฉันมีเวลามากพอที่จะเผชิญหน้ากับงานทีละชิ้น และเป็นปีที่ฉันสามารถมีส่วนร่วมกับงานได้อย่างจริงจังขึ้น ฉันหวังว่าในปีหน้าฉันจะมีเวลาที่เผชิญหน้ากับงานชิ้นต่อ ๆ ไป

 

 

โดยฉากสำคัญในภาพยนตร์ PHASES OF THE MOON   ได้เพลง "Remember Love” มาใช้ประกอบ ก็เป็นเพลงที่มีประวัติ   "Remember Love” โยโกะ โอโนะ   แต่งเพลงนี้เพื่อใช้เป็นเพลง B-side ของซิงเกิล  "Give Peace a Chance" เพลงต่อต้านสงครามอันโด่งดังเมื่อปี 1969  แม้เพลง Remember Love จะไม่ใช่เพลงหลัก แต่เมื่อฟังแล้วทำให้รู้สึกสงบ เนื้อเพลงเป็นการพูดซ้ำๆ ๆเหมือนสวดมนต์ ว่า  "remember love" และเปลี่ยนเนื้อต่อจากท่อน  "love is what it takes" ความรักเป็นสิ่งที่ต้องทำเพื่อบางสิ่งบางอย่าง โดยเปลี่ยนเนื้อในแต่ละรอบการร้องเป็นคำว่า   live, see, fly และ  dream (เพื่อมีชีวิต ,เพื่อมองเห็น ,เพื่อโบยบิน และ เพื่อความฝัน)

โยโกะ โอโนะ และ จอห์น เลนนอน ทำเพลงนี้ขึ้นมาในห้อง   1742 ที่โรงแรม  Elizabeth Hotel in ในมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา ตอนบันทึกเสียงเป็นช่วงเวลา ตี1- ตี2 หลังจากแขกจำนวนมากที่มาชมการอัดเพลง Give Peace a Chance กลับไปแล้วในห้องเหลือเพียงแค่ 3 คน โอโนะ ,เลนนอน และ อังเดร เพอร์รี่  (André Perry) ผู้บันทึกเสียง ช่วงเวลานั้นจึงเงียบสงบอย่างประหลาดและมีมนต์ขลัง ซึ่งปัจจุบันนี้ ห้อง 1742  ก็คงเปิดให้บริการอยู่ และได้รับการขนานนามว่า ห้อง "Remember Love" เป็นห้องพักยอดนิยมที่เหล่าแฟนๆ จับจองกันเพื่อสัมผัสประสบการณ์พิเศษ

 

 






:: Other hot news